Chương 1: Nhặt Được Quyển Sách!

18 3 0
                                    

    Hôm nay trên đường đi học về thì Đan Á Tư Nặc bất ngờ nhặt được một quyển sách cu ̃kĩ, không biết của ai làm rơì."A~Của ai đây? Nhìn cũ quá nhỉ?Hay là đem về nhà đọc ha".Nói là làm, cậu thật sự đem quyển sách cũ về nhà mình.
 
  Vừa về đến nhà thì cậu liền lao vào phòng, đem quyển sách cũ vừa nhặt mở ra xem. Lúc nãy trên đường về cậu có quan sát quyển sách một chút, quyển sách này đã cũ kĩ còn có chút rách ở bìa sách.Ở ngoài bìa sách rất đẹp in hình một cô gái với mái tóc xoăn nhẹ ở phần đuôi, ̀ngồi trên chiếc ghế ven đường đưa lưng với tầm nhìn của người xem sách hướng ra biển ngắm hoàng hôn. Ở phía trên cô gái là dòng chữ xinh đẹp in tên của quyển sách" Cô Gái Nhỏ"  

    Không dài dòng dây dưa bỏ luôn phần giới thiệu cậu bắt đầu đọc luôn phần chính truyện. Truyện kể về một cô gái sống ở ven biển ở thành phố C vì gia đình vất vả mà phải lên trung tâm thành phố để vừa học vừa làm thêm kím tiền trang trải gia đình mình. Khi cô lên,thì xin vào làm ở một tiệm cafe nhỏ gần trường học có tên "YOUR NAME" và cũng chính lúc làm ở đó mà cô gặp phải nam chính đại nhân oanh oanh liệt liệt nổi tiếng là nhà giàu, đẹp trai tài giỏi, hô phong hoán vũ. Trong lúc cô phục vụ cho hắn thì lỡ tay làm cafe nóng đổ lên người hắn, trên người cô không tiền nên không thể bồi thường cho hắn, liền cam tâm tình nguyện theo hắn làm bất cứ việc gì đẻ bồi thường. Thế là từ đó cô tò tò theo hắn làm cho người khác ghen ti với cô cũng vì thệ́ bị người khác bắt nạt, khinh ghẻ cô hơn.Có ngày hắn phát hiện những vết bầm tím trên người cô, liền đau lòng cho cô gái nhỏ gặng hỏi mãi mới biết là bị đồng học bắt nạt. Thấy thế nam chính đại nhân oanh oanh liệt liệt mà ra mặt bảo vệ cho cô. Cùng lúc này nam phụ số khổ trong truyền thuyết cũng đứng ra cùng nam chính đại nhân bảo vệ cô.
 
  Từ khi được 2 đại nam nhân bảo vệ thì cô đi trêu chọc nam nhân khắp nơi dùng cái vẻ mặt ngây thơ đềm đạm mặt ngập nước để được họ bảo vệ, cũng vì vậy mà nam chính đại nhân ghen lôi cô về "abc xyz" xong rồi tỏ tình cô. Được cô chấp nhận nam chính đại nhân ngu ngốc mà tin lời cô giải thích "em chỉ muốn có người bảo vệ em nhiều một chút để cho anh bớt mệt thôi!".Trải qua vài ngày nam phụ số khổ trong truyền thuyết cũng hoa hoa lệ lệ đứng trước sân trường rải hoa hồng mà tỏ tình cô. Nam chính đại nhân lúc ấy đi ngang qua thấy, đánh cho nam phụ số khổ ̉truyền thuyết đến thừa sống thiếu chết. Nhưng như thế có là gì? Nam chính đại nhân còn cho người chặn đường nam phụ số khổ. Qua khoảng 3 năm thì nam phụ số khổ tiếp tục đâm đầu không biết sống chết mà theo đuổi cô (mọe nữ chính). Bị nam chính đại nhân làm cho tán gia bại sản còn bắt giữ lại hành hạ đến trơ xương, đến cuối cùng thì chết không toàn thây. Lúc nam phụ số khổ còn bị nam chính đại nhân hành hạ chính cô ta đã xúi dục, đến lúc nam phụ chết thì cô ta dẫm lên máu thịt nam phụ, khóac lên chiếc váy cưới trắng tinh khôi mà bước vào lễ đường.Hưởng thụ hạnh phúc trong nhung lụa và giàu có cùng nam chính đại nhân sinh bảo bảo.

  "Đê mờ, nam chính bị mù sao zậy hả?? Con mẹ nữ chính đó đúng là có gì tốt mà thằng nam chính đó mú quáng mà đi hành hạ nam phụ đáng thương như vậy chứ??Đáng tức hơn nữa là tên nam phụ đó còn trùng tên với mình nữa cơ.Đan.Á.Tư.Nặc"Vừa đọc xong cả quyển sách cậu như nhảy dựng lên ở trên giường mà lớn tiếng mắng chửi nv trong truyện máu chó kia, thuận tay đem nó từ trong tay mình quăng vào góc phòng.

  Cậu đứng trên giường hai tay chóng nạnh,phừng phừng mà tức giận khiến cho gương mặt đỏ bừng lên như quả cà chua mới chín."Hừ!!Tức chết đi được mà~~Aaaaa~~~"Đang lúc lửa giận bừng cháy thì"Ọcc"chiếc bụng phẳng lì đói meo của cậu vang lên. Từ lúc về nhà tới giờ cậu liền lao vào phòng, nên không ăn cơm cũng chẳng đi tắm."Ai~~~đi ăn cơm đã!!! Tại mày mà tao từ chiều về tao không ăn cơm,hừ~ biết vậy tao đã không mang mày về.Đói chết tao rồi!!!" Cậu tự nói với mình vừa chỉ tay vào cuốn sách nơi góc phòng phụng phịu mà chỉ trích cuốn sách kia.

  Sau khi xả giận xong, liền hài lòng mà đi xuống lầu đến nhà bếp, nấu cho mình một gói mì thơm ngát thì gật đầu tỏ vẻ vô cùng hài lòng, cuối đầu thưởng thức tay nghề của mình.Sự tức giận lúc nãy cũng quăng ra sau đầu.

   Sau khi ăn xong, cậu đem tô cùng đũa rửa sạch phơi lên thì lên phòng lựa cho mình bộ đồ ngủ thoải mái rồi lê chân vào phòng tắm. Ngồi ngâm trong nước ấm hồi lâu mới đem mình đi đứng lên, lau khô, mặc quần áo, rồi ra ngoài nằm 'phịch' xuống giường.

  1s...2s...3s...10s...người nằm trên giường hô hấp từ từ đều đều hít vào thở ra đi tìm Chu Công đại nhân đánh cờ.

-------------------------------
Mới chương đầu nên Zonn viết ngắn để dễ chỉnh lỗi sai nga~~
:3~ iu mn~~~

[ĐM] Đùng Một Phát Xuyên Thành Nam Phụ - Đông Thần( Zonn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ