Chương 2: Con Trai, Nhà Con Có Trộm!

7 1 0
                                    

    [Chương 2]

    Ban đêm, bầu trời xinh đẹp phủ  đầy sao sáng, trong sương mù dày đặc mờ ảo hiện lên hai bóng dáng gầy gò.
 
   " Ê!Mày đi chậm chút coi!"
 
   "Tao chậm rồi "

  Hai thân ảnh nhẹ nhàng luồng lách qua dãy hàng rào, bước chân nhanh nhẹn chạy qua sân rộng đến cửa lớn của một ngôi biệt thự nhỏ, vừa chạy vừa bảo nhau:

   "Ê, cây cạy ổ khóa đâu?"

   "Đây này"

  Hai thân ảnh gầy lay hoay cại cửa. 'Cạch' ổ khóa cửa lớn mở ra, hai thân ảnh nhẹ tay nhẹ chân bước chân vào biệt thự.

    "Ê, mày thấy gì không?"

    "Thấy gì?"

    "Thấy đường đi"

     "Tao không thấy!!"

     "Tao cũng không thấy"

     "..."

   Thế là sau 10 phút bối rối ở cửa lớn, hai tên trộm quyết định đi về hướng nam của căn nhà hy vọng sẽ tìm được chút gì đó có giá trị. Nhưng, đến cuối cùng chúng không tìm thấy gì mà chỉ mò được một cái vôn khóa, tưởng là một cái két nào đó thế là hai tên trộm ra sức mở.

   Sự thật đau lòng, đó không phãi là một cái két mà là bình gas. Theo như sự vặn mở của hai tên trộm thì gas cũng theo đó thoát ra khắp nơi tràn hẳng lên tầng 2.

    Trong 1 phòng gần cầu thang, một thiếu niên khuôn mặt non nớt đang nhăn mặt, đem đầu chôn đến trong gối, ngăn cái mùi nồng nặc từ đâu truyền đến. Mùi 'nồng nặc' càng lúc càng nhiều lấn áp luôn cả không khí, khiến thiếu niên trên giường hít thở không thông. Mặt thiếu niên đỏ bừng, khó chịu mở ra đôi mắt ngọc, nhíu mi nhìn trong không khí. Không thấy gì, chỉ có bóng đêm trầm lặng ngoài ra không còn gì khác.

   "..." 

   "Mẹ nó, thằng nào mở gas vậy?"

   Thiếu niên tức giận tự mắng tự nghe. Đang lúc muốn xuống giường khóa gas, thì lại phát hiện sức lực của mình từ lúc nào đã biến mất. Càng lúc càng khó thở, mắt mơ mơ màng màng đóng lại, tinh thần lân lân bay lên, một lúc sau người trên giường không động nữa.
  
   "Mẹ kiếp, tao biết thằng nào mở gas,tao chặt 'đồng' "

    Cảm giác lân lân lúc nãy đến giờ cũng bớt. Thiếu niên lúc nãy lần nữa mở mắt ngọc ra. Khung cảnh tăm tối lúc nãy không thấy đâu nữa, thay vào đó là 1 không gian có mày tím sẫm kì lạ. Kinh ngạc thiếu niên mở mắt to hơn nhìn xung quanh. Lúc này thiếu niên mới cảnh thấy mình thế mà đang nằm lơ lửng giữa không gian kì lạ.

  "Ôi chao, tiểu Chi hôm nay làm việc thật nhanh! Thưởng!"

  "Chi nha chi chi"

  "Đợi một lát nha ta xử lí linh đồng này đã"

  "Chi~"

    Bỗng từ chỗ xa xa bên trong không gian vang lên giọng trung niên cùng một con vật không rõ. Tư Nặc nghe thấy liền quay đầu nhìn. Một người đàn ông trung niên tóc tai bù xù khoác áo choàng dài chấm đất đang nói chuyện với một cục bông bông trắng muốt.
 
   "..."

  Như biết được cậu đang nhìn người đàn ông liền cười lên, ôm lấy cục bông đi đến chỗ cậu, chào hỏi:

   "Xin chào, tôi là tử thần số 7, thường được gọi là Thất Tử Thần, là người phụ trách sinh tử của lục cầu"

   "What?"

   "Cậu là Chu Tầm phải không? Tuổi của cậu tại đây liền chấm dứt, cậu có nguyện vọng gì chưa thực hiện không? Tôi có thể cho cậu 1 ngày quay về để thực hiện!"

   "Tên tôi là Đan Á Tư Nặc"

   "Cậu không phải tên Chu Tầm sao?"

   "Không phải!"
 
   "..."

    Á, chết rồi!!! Bắt sai người rồiiiii !!!!! Làm sao đây ???  Bên tổng bộ sẽ trách phạtttt mấtttt!!!!! Omg !!! — Thất Tử Thần chết đứng tạii chỗ. Trước giờ tiểu Chi chưa bao giờ bắt sai mà, giờ làm sao? 

    Thời gian dần dần trôi qua, nháy mắt Thất Tử Thần đã hoàn hồn, quay sang nói với cậu:
  
    "Bây giờ nghe tôi nói, tuổi thọ của cậu còn chưa dứt, tôi bắt nhầm hồn cậu, là tôi sai, tôi xin lỗi!! Cậu chết rồi cũng không thể sống lại đây là vi phạm luật trời, bây giờ tôi gửi tạm linh hồn của cậu trong quyển sách cậu vừa đọc, đến khi cậu tuổi thọ dứt tôi đến mang cậu đi!!"
 
   Nhìn người đàn ông đang tự nói tự nghe kia, cậu không hiểu nổi ông ta đang nói cái gì? Nhầm hồn? Luật trời? Sách? Tư Nặc thắt mắc, nhíu mi nhìn xhằm chằm ông ta, đến lúc muốn mở miệng hỏi thì ông ta phất tay một cái, ý thức liền nhanh chóng mất đi.

——————————

  [End chương một]

  

  

   

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Đùng Một Phát Xuyên Thành Nam Phụ - Đông Thần( Zonn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ