Chương 11 [ mười một ]
[ mười một ]
Chu Tiểu Sơn đột nhiên nhanh trí, bỗng nhiên hướng Ngụy Hoa Niên thập phần lấy lòng hô to một tiếng: “Phu nhân, bên ngoài lạnh lẽo, tiểu nhân mang ngài vào nhà đi.”
Chu Cẩm Ngư: “……”
Phu nhân……
Ân, cái này xưng hô chợt vừa nghe đi lên xác thật không có bất luận vấn đề gì, nhưng nàng chờ Chu Tiểu Sơn kêu xong rồi, hơn nữa chung quanh trông cửa gia đinh nhìn về phía nàng kia bát quái ánh mắt, nàng liền như thế nào nghe như thế nào cảm thấy có vấn đề.
Không thành tưởng, kia nữ nhân đang nghe “Phu nhân” cái này xưng hô lúc sau, nao nao, ngay sau đó cong khóe miệng nói: “Hảo a, làm phiền.”
Chu Cẩm Ngư: “……”
Thế nhưng, tán thành.
Chẳng lẽ là chính mình suy nghĩ nhiều?
Nơi này là Chu phủ, Chu Tiểu Sơn kêu nàng là ‘ phu nhân ’, vậy tự nhiên là Chu phủ phu nhân.
Mà nàng, thế nhưng liền như vậy, ứng.
Nàng cảm thấy nếu lúc này chính mình lại không nói điểm cái gì, khả năng sẽ có tổn hại chủ nhân uy nghiêm, nhưng mà đương nàng nhìn về phía kia nữ nhân thời điểm, nữ nhân mắt ngọc mày ngài, da như ngưng chi, quả nhiên là nhất phái đại gia phong phạm.
Nên nói điểm cái gì đâu?
Lời nói tới rồi bên miệng, nàng lại không biết nên nói những gì. Vì thế nàng ngượng ngùng cười cười: “Cái kia, đối, tiên tiến phòng đi, quái lãnh.”
Vì thế nàng bế lên Tiểu Bao Tử, chút nào không dám nhìn tới dưới bậc thang nữ nhân.
Lúc này, nhu nhu nhuyễn nhuyễn Tiểu Bao Tử bị nàng ôm vào trong ngực, ngoan ngoãn không ra gì.
Nàng nghĩ, nguyên lai tiểu hài tử cũng không được đầy đủ đều giống thứ ba thúc gia cái kia da tiểu tử giống nhau, vừa lên tới liền kẽo kẹt kẽo kẹt kêu. Thứ ba thúc ngày thường giống nhau không thường tới, nhưng hắn một khi trong nhà thiếu bạc liền tới Chu gia làm ầm ĩ, không chỉ có hắn muốn tới, còn có hắn cái kia không hiểu quy củ tức phụ Khương thị, ôm hài tử tới liền đối với lão thái thái một hồi làm ầm ĩ, ồn ào đến Chu gia trên dưới tất cả mọi người không được an bình.
Nhưng cùng thứ ba thúc trong nhà cái kia chi chi kêu hài tử bất đồng chính là, Tiểu Bao Tử lại là ngoan ngoan ngoãn ngoãn tính cách, ôm vào trong ngực mềm mại, rất giống ôm một đoàn bông sủy ở trong ngực, làm nàng chỉnh trái tim đều đi theo mềm mại lên.
Nàng ôm Tiểu Bao Tử, thân đầu tới xem kia nữ nhân: “Đi thôi, ta dẫn đường.”
Ngụy Hoa Niên thấy A Cảnh ở nàng trong lòng ngực ngoan ngoan ngoãn ngoãn bộ dáng, trong lúc nhất thời có chút hơi giật mình, quả nhiên, A Cảnh đối Chu Cẩm Ngư là không bài xích, phải biết rằng ngày thường, trừ bỏ chính mình bên ngoài, ngay cả phụ hoàng thấy A Cảnh muốn ôm hắn, A Cảnh đều là bài xích.
Nhưng hiện giờ lại bị Chu Cẩm Ngư tùy ý bế lên tới, tuy rằng nàng ôm hài tử động tác thoạt nhìn thấy thế nào như thế nào đều có chút, vụng về.
Ngụy Hoa Niên trong mắt mang theo tia ý cười, này thật là cái hảo hiện tượng, chỉ cần A Cảnh không bài xích nàng, kia tương lai liền hết thảy đều có khả năng.
Nguyên lai Tôn Quốc Tự lời nói cũng không phải giả dối, kia nếu là như thế này, A Cảnh tương lai hay không có thể khang phục?
Ngụy Hoa Niên không dám tiếp tục lại tưởng đi xuống, nàng sợ chính mình tưởng quá nhiều, hy vọng càng lớn, nếu cuối cùng không có đạt tới mong muốn, ngược lại lại là không vui mừng một hồi.
Trước mắt A Cảnh thật vất vả có không bài xích người, chung quy đã xem như trời cao ban ân.
Chu Cẩm Ngư ôm A Cảnh một đường tới ngoại đường, lúc này trên bàn bãi gà vịt thịt cá, hạ nhân thấy chủ nhân đã trở lại, liền lập tức lại đem mới vừa đắp lên giữ ấm trúc lung triệt đi xuống, hoa lệ mâm trung bãi các màu tinh xảo đồ ăn, mà thoạt nhìn, này đó đồ ăn đều là Chu Cẩm Ngư một người muốn ăn.
Chu Cẩm Ngư ôm Tiểu Bao Tử ngồi ở tay vịn ghế, nàng mới vừa vừa vào tòa, còn chưa tới kịp mời Ngụy Hoa Niên nhập tòa, Chu Tiểu Sơn liền nhanh chóng kéo ra nàng đối diện kia trương ghế dựa, đầy mặt tươi cười nói: “Phu nhân, ngài mời ngồi.”
Chu Cẩm Ngư: “……”
Nàng sáng sớm liền biết Chu Tiểu Sơn là cái sẽ xem người ánh mắt, chỉ là không nghĩ tới sẽ như thế gió chiều nào theo chiều ấy, hắn thậm chí ở nữ nhân trước mặt ma lưu thả một đôi tân chiếc đũa.
Chu Cẩm Ngư nói: “Ngài dùng qua cơm trưa sao? Nếu vô dụng quá, liền cùng nhau đi.”
Ngụy Hoa Niên nghĩ nghĩ, cười nói: “Hảo a, đa tạ.”
A Cảnh từ sáng nay bắt đầu liền vô dụng đồ ăn sáng, nàng làm người triệt hạ đi lúc sau, mãi cho đến Tôn Quốc Tự buổi trưa tới xem bệnh, cơm trưa nhưng thật ra đúng giờ đặt tới trên bàn, nhưng là A Cảnh như cũ là không chịu ăn, vì thế nàng cũng liền hết muốn ăn.
Chu Cẩm Ngư cười nói: “Cũng không biết hợp không hợp ngươi ăn uống, nhưng đều là ta vẫn thường ăn.”
Chu Cẩm Ngư nói xong, hỏi trong lòng ngực Tiểu Bao Tử: “Tiểu Bao Tử, chúng ta cùng nhau ăn cơm trưa được không?”
Tiểu Bao Tử ngốc lăng lăng nhìn mắt trên bàn đồ ăn, lại quay đầu trở về xem nàng, nhẹ nhàng gật đầu.
Đứng ở Ngụy Hoa Niên phía sau Vãn Thu: “!!!”
Cái này Chu Cẩm Ngư rốt cuộc là người nào! Sẽ không có cái gì yêu ma tà thuật đi! Tiểu thiếu gia thế nhưng lại đối với hắn gật đầu!
“Hảo, vậy ngươi ngoan ngoãn ngồi ở này trương ghế trên, sau đó ta tới uy ngươi, được không?” Chu Cẩm Ngư bỗng nhiên học thứ ba thúc trong nhà ma ma như vậy, muốn uy Tiểu Bao Tử ăn cái gì, rốt cuộc Tiểu Bao Tử như vậy tiểu, nhất định sẽ không chính mình dùng chiếc đũa đi.
Không nghĩ tới Tiểu Bao Tử thế nhưng không phản ứng nàng, ngược lại ngồi ở nàng trên đùi cọ cọ, tựa hồ là không vui.
Chu Cẩm Ngư phản ánh sau một lúc lâu, bỗng nhiên minh bạch: “A…… Ý của ngươi là, làm ta ôm ngươi, uy ngươi ăn cái gì, đúng không?”
Tiểu Bao Tử gật gật đầu.
Chu Cẩm Ngư cười, thập phần bất đắc dĩ nói: “Hảo đi hảo đi, ta ôm ăn, liền ôm ăn!”
Ngồi ở đối diện Ngụy Hoa Niên nhìn bọn họ một lớn một nhỏ hỗ động, bỗng nhiên trong lòng có một tia dòng nước ấm trào ra tới, nàng đôi mắt có chút nóng lên.
Nguyên lai A Cảnh không phải mỗi người ghét bỏ si nhi, không phải bị những cái đó hoàng tộc đệ tử ngầm cười nhạo ngốc tử, nàng A Cảnh, cũng là sẽ biểu đạt chính mình yêu thích, cũng là cái bình thường hài tử.
Nàng đã lo lắng hãi hùng lâu lắm, Tôn Quốc Tự đã từng nói qua, nếu A Cảnh ở mười tuổi trước kia lại là như vậy, không có chuyển biến tốt đẹp, động một chút liền bắt đầu tuyệt thực, sợ là muốn sống không quá thành niên.
Không nghĩ tới hiện giờ, thế nhưng có có thể cùng hắn bình thường câu thông người xuất hiện.
Kia A Cảnh có thể hay không có một ngày, có thể giống bình thường hài tử như vậy, sẽ khóc sẽ cười, bình thường biểu đạt chính mình hỉ nộ, kêu chính mình một tiếng ——
Mẫu thân?
“Cái kia, ta muốn uy Tiểu Bao Tử ăn cái gì, ngài tự tiện đi, ta liền không tiếp đón.” Chu Cẩm Ngư nhìn đối diện Ngụy Hoa Niên, có chút ngượng ngùng nói.
Nàng nói xong, liền cầm lấy trước mặt chén nhỏ, gắp mấy cây cải thìa phóng tới trong chén, hỏi trong lòng ngực Tiểu Bao Tử: “Ta ăn trước mấy cây tiểu cây cải dầu, sau đó lại ăn du nấu đại tôm, được không?”
Tiểu Bao Tử thập phần nghe lời gật đầu.
Chu Cẩm Ngư cười rộ lên, sau đó gắp một cây tiểu cây cải dầu, nhẹ nhàng uy đến Ngụy Cảnh Duệ bên miệng: “A…… Mở miệng.”
Ngụy Cảnh Duệ ngoan ngoãn mở ra cái miệng nhỏ, đem kia căn xanh mượt tiểu cây cải dầu, ăn tới rồi trong miệng.
Bởi vì hắn miệng quá tiểu, ăn đến trong miệng căng phồng, nguyên bản liền trẻ con phì khuôn mặt nhỏ thoạt nhìn phình phình.
Chu Cẩm Ngư có chút tự trách: “Hải nha, ta hẳn là kẹp tiểu nhân cho ngươi, chậm một chút nuốt, tiểu tâm nghẹn.”
Nàng nói xong, cầm lấy tiểu muỗng gỗ, múc một muỗng trứng canh, uy đến Tiểu Bao Tử bên miệng: “A…… Lại há mồm.”
Tiểu Bao Tử lại thập phần nghe lời mở ra miệng nhỏ, sau đó đem canh uống lên đi vào.
Chu Cẩm Ngư thấy đối diện nữ nhân nhìn chằm chằm vào chính mình cùng Tiểu Bao Tử, liền nói: “Ngài cũng ăn nha, đừng quang xem chúng ta a.”
Ngụy Hoa Niên lúc này mới phản ứng lại đây, Chu Tiểu Sơn lập tức khuyên nhủ: “Phu nhân, muốn hay không tiểu nhân cho ngài chia thức ăn, ngài muốn ăn cái gì?”
“Bổn……” Ngụy Hoa Niên cầm lấy trên bàn chiếc đũa, thanh âm cơ hồ có chút khàn khàn nói: “Ta…… Ta chính mình tới liền hảo.”
Nàng đã lâu lắm không có ở nhà người khác, hoặc là nói, ở người thường trong nhà dùng cơm xong, trước kia, vô luận là ở công chúa phủ, vẫn là ở trong cung, nàng dùng đồ ăn đều là dùng kim khí đựng đầy, thoạt nhìn bề ngoài hoa lệ, dùng bữa thời điểm có chuyên môn thái giám hầu hạ, nhưng ăn đến trong miệng chung quy như là thay đổi hương vị.
Nhưng hôm nay, trước mặt này đó đồ ăn tuy rằng không thể xưng là tinh mỹ, nhưng là nhìn bàn trung toát ra tầng tầng nhiệt khí, lại là như vậy có pháo hoa khí.
Đặc biệt là đương A Cảnh, ngoan ngoãn ngồi ở người kia trong lòng ngực, ở mồm to ăn người kia đút cho hắn đồ ăn thời điểm, hai người bọn nàng thoạt nhìn giống như là người một nhà, chân chân chính chính người một nhà.
Ngụy Hoa Niên hướng chính mình trong chén thêm vào A Cảnh mới vừa rồi ăn qua bàn trung tiểu cây cải dầu, sau đó gắp một cây, đặt ở trong miệng chậm rãi nhấm nuốt, bỗng nhiên cảm thấy đây là nhân gian ăn ngon nhất một đạo đồ ăn, thắng qua dĩ vãng nàng ăn qua bất luận cái gì đồ ăn, như vậy thơm ngọt.
Chu Cẩm Ngư cười nói: “Phu nhân không cần câu thúc, này một bàn đồ ăn làm một mình ta ăn tất nhiên cũng ăn không hết, may mắn có Tiểu Bao Tử giúp ta chia sẻ, đúng hay không?”
Chu Cẩm Ngư lại cười đi quát Tiểu Bao Tử chóp mũi, Tiểu Bao Tử trong miệng tắc tràn đầy, ở nỗ lực hướng chính mình trong bụng nuốt đồ vật.
Chu Cẩm Ngư gắp một khối đậu hủ Ma Bà, hỏi Tiểu Bao Tử: “Cái này có muốn ăn hay không?”
Tiểu Bao Tử gật gật đầu.
Chu Cẩm Ngư cười: “Muốn a, tới, há mồm.”
“Kia cái này đâu?” Chu Cẩm Ngư lại gắp một khối đường tô cá chép bong bóng cá thịt.
Tiểu Bao Tử tiếp tục gật đầu.
Chu Cẩm Ngư cảm thán: “Oa, Tiểu Bao Tử, ngươi người thoạt nhìn nho nhỏ một con, không nghĩ tới ăn uống lớn như vậy?”
“Kia cái này đâu?”
Chu Cẩm Ngư như cũ ở bám riết không tha hỏi A Cảnh muốn ăn cái gì, nhưng phàm là nàng hỏi, A Cảnh đều gật đầu.
Ngụy Hoa Niên thật sự không biết nàng nên dùng cái gì từ ngữ tới tình tới hình dung chính mình giờ phút này tâm tình, nàng trong đầu bỗng nhiên loạn thành một nồi cháo, lại như là chưa bao giờ từng có thanh minh, trong đầu chỉ có một ý niệm, trước mắt người này, cái này kêu Chu Cẩm Ngư người, là A Cảnh toàn bộ hy vọng.
Chu Cẩm Ngư mắt thấy trong chén đồ ăn bị nàng nhất nhất uy đến Tiểu Bao Tử trong miệng, nguyên bản bị nàng cơ hồ chất đầy chén nhỏ, đã thấy đế, Chu Cẩm Ngư nhịn không được nhíu mày, nàng buông xuống trong tay chén nhỏ cùng chiếc đũa, sau đó sờ sờ Tiểu Bao Tử phình phình bụng nhỏ: “Được, không thể lại ăn, lại ăn xong đi ngươi sẽ căng hư.”
Nàng xoay người phân phó nói: “Đi theo phòng bếp nhỏ nói, nấu một chung trợ tiêu thực canh tới.”
Tỳ nữ được phân phó, lập tức liền đi phòng bếp.
Chu Cẩm Ngư phân phó xong rồi, lúc này mới nhìn đối diện nữ nhân nói: “Ta còn không biết Tiểu Bao Tử tên đâu.”
Ngụy Hoa Niên phản ứng lại đây: “A Cảnh.”
Chu Cẩm Ngư: “Ân?”
Ngụy Hoa Niên lặp lại nói: “Nàng kêu A Cảnh.”
“A Cảnh…… A Cảnh……” Chu Cẩm Ngư trong miệng lặp lại niệm mấy lần, sau đó cười, nàng quát một chút Tiểu Bao Tử cái mũi: “Vẫn là kêu ngươi Tiểu Bao Tử dễ nghe, đúng không?”
Tiểu Bao Tử gật đầu.
Chu Cẩm Ngư ha ha cười rộ lên: “Quả nhiên, chính là Tiểu Bao Tử dễ nghe!”
Không trong chốc lát, tiêu thực canh liền bị bưng đi lên, Chu Cẩm Ngư thịnh một chén, cầm ở trong tay tiếp tục đút cho Tiểu Bao Tử.
Nàng múc một muỗng canh, đặt ở bên miệng thổi lạnh lại uy đến Tiểu Bao Tử trong miệng, trong lòng âm thầm cảm thán, xem ra dưỡng cái hài tử cũng không phải nàng tưởng tượng như vậy khó.
Đặc biệt là gặp được như vậy ngoan hài tử, quả thực giống như là ông trời ban cho tiểu đồng tử giống nhau, thật sự là quá ngoan ngoãn.
Nửa chén canh thực mau liền uy tới rồi Tiểu Bao Tử trong miệng, Tiểu Bao Tử chép chép miệng, nhìn dáng vẻ là còn tưởng uống.
Chu Cẩm Ngư buông trong tay chén: “Không lạp, ngươi không thể lại ăn, ngươi xem ngươi bụng nhỏ đều cổ thành cái dạng gì, bụng nhỏ căng hỏng rồi sẽ phá.”
Chu Cẩm Ngư hù dọa hắn.
Tiểu Bao Tử lại không tin, đôi mắt vẫn là nhìn chằm chằm trên bàn chén xem.
Chu Cẩm Ngư liền nói: “Ngươi nếu là còn muốn ăn, chờ lần sau, lần sau lại đến ăn.” Nàng nói xong, nhìn về phía Ngụy Hoa Niên nói: “Ta nói cái gì tới? Lần trước vị này tỷ tỷ còn nói là ta bắt cóc nhà ngươi tiểu thiếu gia, là ta dùng một cây đùi gà liền đem người cấp lừa tới, xem đi, không phải đâu, chính là nhà ngươi tiểu thiếu gia ở trong phủ không ăn no.”
Vãn Thu sửng sốt, tâm nói, người này cũng thật mang thù, ngoài miệng lại cười nói: “Là là là, chính là nô tỳ không tốt, oan uổng Chu công tử đâu.”
Chu Cẩm Ngư thập phần rộng lượng cười nói: “Lần này liền tha thứ ngươi, xem ở Tiểu Bao Tử như vậy ngoan ngoãn hiểu chuyện phân thượng.”
Ngụy Hoa Niên buồn cười lên, dừng một chút mới nói: “Lần này, đa tạ Chu công tử khoản đãi, nếu là không có ngươi……” Nàng thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ.
Chu Cẩm Ngư vội vàng ngượng ngùng nói: “Nơi nào nơi nào, ta này…… Đều là hẳn là.”
Không biết vì cái gì, ở đối mặt đối diện nữ nhân này thời điểm, nàng luôn là không biết nên nói cái gì lời nói, nên làm cái gì sự.
Rõ ràng tưởng nhanh chóng tìm cái đề tài tới cùng đối phương nói cái gì đó, nhưng lại cảm thấy nói cái gì đều không đúng. Một bụng nói muốn nói ra, cuối cùng đều thành một đoàn hồ nhão, loạn loạn.
Loại cảm giác này làm nàng đã hưng phấn lại khẩn trương.
Nàng đều sắp nghẹn điên rồi.
Chu Cẩm Ngư a Chu Cẩm Ngư, ngươi không phải luôn luôn tự xưng là tài cao bát đẩu, miệng lưỡi lưu loát, ở cô nương trước mặt có thể thao thao bất tuyệt sao?
Kia xin hỏi, ngươi hiện tại rốt cuộc là làm sao vậy?
Vì cái gì bỗng nhiên túng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Không Vì Thiếp - Diệp Vô Chi
RomanceTác phẩm: Công chúa không vì thiếp Tác giả: Diệp Vô Chi Tổng download số: 231 phi V chương tổng điểm đánh số:499555 Tổng số bình luận:14123 Số lần bị cất chứa cho đến nay:19773 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:27989 Văn chương tích phân: 315,218,016 Thể...