Hot : Heejin ( @heejinki ) và JinSoul (@jindori ) lớp A năm nhất bình luận vào bài đăng của Hyunjin (breadaeongz) lớp B năm nhất. Tối hôm dó, Jo Haseul ( @joharvard ) lại bình luận vào bài đăng của Heejin, tất cả nội dung bình luận đều là tán tỉnh!!!
@sooyoungie : vụ này sốc à nha, mấy xị em có biết bên lớp A cmt bài đăng của beiu mình không dị ? @richkahei @kimberlip @breadaeongz @joharvard.
>@joharvard : tao có thấy nè ba.
>@richkahei : tao không có, mà nội dung tán tỉnh là sao.
>@kimberlip : tao chịu, coi cmt của mấy lớp khác thử coi.
>@joharvard : tụi bây rảnh thì ngồi lục đi. Mà con bé @breadaeongz đâu rồi?
>@richkahei : chịu...@jindori : chết... @heejinki ơi người ta đào thấy cmt tao với mày rồi kìa. @cherrybat @strawberruin cứu chị em mày coi mấy con quễ, con @sonsonhyeju với @gongjuwwon nữa....
>@cherrybat : mày làm gì căng thẳng vậy, rì lắc đi..
>@strawberruin : vấn đề là tụi mày viết nội dung tán tỉnh gì, rồi tự dưng Ha Seul lớp bên tán tỉnh lại con @heejinki đm
>@heejinki : tạo group chat đi @jindori.
>@sonsonhyeju : vụ này hong hay thì tao hong tham gia đâu nhé !@id12345 : vụ này gắt vụ này căng :>
>@id26618 : bởi tao mới lập acc phụ để bàn tán đây
>@id1828 : ai cũng lập acc phụ, bữa nay người tham gia tự dưng nhảy vọt, toàn clone.
>@id1892 : vô chuyện chính đi, là Heejin khen Hyunjin xinh?
>@id1919 : chị ấy khen nhiều người xinh lắm, chị ấy còn chả nhớ chị Hyunjin là ai luôn á má
>@id8731 : biết đâu người ta ngại ?
>@id1927 : đồng ý lầu trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
textfic // 2jin :: cậu thật kì quặc... [drop]
Fanficnhưng mình yêu sự kì quặc của cậu đó, được chưa ? một cái textfic có tình tiết cực chậm :)))