I. Trung thành.

633 67 9
                                    

Tag: #ShadexRein

"Ta chưa từng, và cũng không bao giờ trung thành với Sunny Kingdom.

Ta chỉ trung thành với nàng, duy nhất nàng.

Công chúa Rein."

Giọng vốn trầm thấp, khô khan, lại hàm chứa những dịu dàng không thể diễn tả hết bằng lời.

Đây là lần thứ mấy nàng nghe được lời này? Trăm lần, nghìn lần, hay hơn thế nữa? Nàng không rõ. Nàng không tài nào đếm xuể. Nàng có thấy ngọt ngào hay không? Nàng có cảm động hay chăng?

Có chứ. Nàng đã từng.

Nhưng, cũng chỉ là "đã từng".

Giờ đây, chúng chẳng khác gì những sợi xích đầy gai nhọn, trói chặt tứ chi nàng, khiến nàng đau đớn khôn nguôi. Mỗi khi nàng lả đi, không còn cảm nhận được cơn đau mà chúng đem tới, thì chúng dần dần siết chặt, từng chút một, từng chút một, tựa như đang nhắc nhở nàng: "Không được quên."

Giọng nàng cất lên khẽ khàng, trong những mơ hồ day dứt: "Shade... em... xin lỗi..."

Bình minh bắt đầu ló dạng sau dáng núi rừng già cỗi. Nắng rải xuống vương quốc phồn vinh, rồi nhảy nhót trên sóng nước lăn tăn, hắt lên khung cửa.

Vị nữ hoàng tôn quý của Sunny Kingdom đứng trên tầng lầu cao nhất của cung điện, nheo mắt lại trước tia ban mai.

Thật nhức nhối...

"Shade, buổi sáng tốt lành."

Không có tiếng trả lời. Không gian xung quanh vẫn cứ vắng lạnh, khác hẳn quang cảnh ngoài kia.

Khẽ nở một nụ cười chua chát, nàng chậm chạp quay người, cất bước rời đi.

Ngày mới, lại đến rồi.

.

.

.

"Báo!" Một binh sĩ hớt hải chạy vào cung điện, vừa chạy vừa hét lớn.

"Ồn ào!" Vị cung nữ già, vốn đang châm trà cho nữ hoàng, híp đôi mắt đã đục ngầu theo năm tháng, nghiêm giọng phê bình sự vô phép tắc của kẻ mới đến.

Binh sĩ không màng tới những lời này, hắn cao giọng: "Chúng tôi lạc mất công chúa rồi!"

Rầm.

Ngài đập bàn đứng dậy ngay tức khắc.

"Ngươi nói gì? Tại sao lại có thể để lạc mất? Chẳng phải ta đã căn dặn các ngươi bảo vệ con bé cẩn thận hay sao?" Quốc vương Sunny Kingdom đánh mất đi vẻ điềm tĩnh thường ngày. Đôi mày kiên nghị nhíu chặt lại, ngài bước nhanh ra khỏi cửa cung: "Mau gọi đội cận vệ hoàng gia tới đây, cùng ta đi tìm Rein!"

.

Lúc này, người gây ra rắc rối đang nằm yên trong vòng tay của một thiếu niên tóc tím, đầu gối lên bờ ngực gầy yếu.

Cô bé chớp đôi mắt ngọc bích rớm lệ, nhìn vào đôi mắt tựa màn trời đêm của cậu, liên tục hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

Thiếu niên lặng lẽ nuốt đi vị tanh nồng trong cổ họng, mỉm cười lắc đầu, nhưng vẫn không ngăn được cơn nức nở của cô bé. Cậu cố lảng sang chuyện khác, dời đi chú ý của cô bé: "Sao em lại bị người ta đuổi bắt vậy?"

| ShadeRein | Trung Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ