Xiumin's POV
Bakit ba ko nakikipag usap sa stranger na yun? Kadiri naman kasi hahawakan pa kamay ni Janina! No stranger is allowed to touch us! Pinaiinit ni Janina ulo ko eh.
By the way, ako nga pala si Kim Min Seok, call me Xiumin. Parents ko ang may ari ng school na to kaya nagpapaka bossing ako. Twin kami ni Janina. Pero opposite ang ugali namin. 1st year college din ako.
Ayun, hila hila ko pa din si Janina. Hawak ko yung wrist nya.
Takbo ~~~
"Minseok! Ano ba! Bitawan mo ako dahil marunong ako mag-----"
Bitawan? K.
*ploink*
Lagapak ang mukha ni Janina! Hahahaha! Kasing bilis ko ba naman ang cheetah tumakbo, sino bang hindi madadapa pag binitawan ko! HAHAHAHAHAHA!
"Nakakainis ka! Sana hindi na lang kita naging kapatid!" - Janina
"Bakit, ang swerte mo nga sakin. Sikat ako, kaya naka kapit ka sa paa ko!"
"Ang kapal din naman ng muk---" - Janina
Bakit siya natigil? @.@ Di ko naman inaano.
Pag tingin ko sa likod ko, ayun! Andun pala si Baekhyun. Barkada ko yun at type na type siya ni Janina. Kaya pala natigil sa kadadada to. Hahahaha.
"Pare, di pa ba tayo aalis?" - Baek
"Hahaha, pare alis na nga tayo bago pa pasukan ng langaw ang bibig ng isa dyan."
"Uhhh, Janina. Ano nangyari sayo?" - Baek
"W-wala t-to, uhhh o-oo." - Janina
Nauutal pa talaga!!! Hahahaha!
"Ayos din yung kapatid mo pare. Choppy magsalita. Hahaha." - Baek
"Naku pare. May gust---"
Tinakpan ni Janina yung bibig ko. Hahahahahaha. Hayaan mo na nga, magka alaman sila ng silang dalawa lang.
"Pare, tara na sa kotse. Kesa magbugbugan kayo dyan." - Baek
Ayun, nasa kotse na kami. Thirteen kami nasa loob, except sa driver! Kasya kami! Bakit, angal ka? Malaki kotse ko eh! Hahahaha.
Habang nasa kalagitnaan ng byahe, may nakikita akong babaeng naglalakad. At suot nya ang uniform ng school.
Nang malagpasan namin, aba! Eto yung tangang babae sa hallway at yung makikipag kamay pa sa kapatid ko!
Inopen ko yung bintana para madinig nya ako.
"MISS! SUMAKAY KA NA!"
"Ayoko." - Faith
Aba at ang tipid sumagot.. choosy!
"MINSAN LANG AKO MAGPASAKAY NG IBA DITO KAYA WAG KA NA MAG INARTE!"
Pinahinto ko na si Manong Mario at bumaba ako. Hinila ko na siya.
"Pare, nagpapasakay ka na pala ng iba dito?" - Chanyeol
Deadma lang ako, bwisit yung tanong eh. Hindi to libreng sakay!
"Hello, Miss Floird." - Kai
"Hi." - Faith
"Wag mo isiping kilala kita kasi nakita ko lang sa ID mo yun." - Kai
"Alam ko." - Faith
"By the way, I'm Kim Jong In but you can call me Kai. You look nice kasi kaya I wanted to----" - Kai
Aba't umiiral nanaman ang pangbababae ni Kai.
"Hoy Kai. Pati ba naman yan bibiktimahin mo?! Wala ka na ba talagang taste pare?"
"Uy pare, mukhang maganda naman ata interes ni Kai. Hahahaha." - Kris
"KAI THE MOVES! KAI THE MOVES! KAI THE MOVESSSSS!" - Chanyeol and Baekhyun
"Tigilan nyo nga at nakakadiri kayo! Ako ang bahala kay Ms. Floird, si ba Miss?"
Wala siyang kibo.
AWKWARD SILENCE.
"HOY! SABI KO AKO ANG BAHALA SAYO! SA BUONG CAMPUS IKAW LANG ANG NAGMAMATIGAS SAKIN KAYA IKAW ANG PAGLALARUAN KO! HUMANDA KA SAKIN!"
"EDI PAGLARUAN MO, WALA AKONG PAKE SA--- AH!!"
Biglang pumreno ng malakas si Manong Mario. Ganun siya lagi pag may naninigaw sakin.
Nilapit ko yung mukha ko kay Faith, sobrang lapit. As in magkakahalikan na kami.
"Faith, you're mine. From now on, I'll be your owner. You'll be my toy."
Faith's POV
Ano ba tong ginagawa ng Xiumin na to?! Ang lapit nya sakin! Napapakagat labi pa sya! Ang yummy in short! Pero yuck, ew, kadiri!
Pero nagblush ako. Naramdaman ko yung pag init ng cheeks ko. Tch
"Faith, you're mine. From now on, I'll be your owner. You'll be my toy."
"Faith, you're mine. From now on, I'll be your owner. You'll be my toy."
"Faith, you're mine. From now on, I'll be your owner. You'll be my toy."
EH?! TOY? AKO?! HINDI MAARI! WALA NAMAN AKONG UTANG NA LOOB SA KANYA!
"Wala akong utang na loob sayo! Kaya hindi ako papayag!"
"MAGKAKARON KA DIN NG UTANG NA LOOB SAKIN! ABANGAN MO LANG!" - Xiumin
Aba, at ano naman ang magiging utang na loob ko dito? Tch. BWISIT NA FIRST DAY OF SCHOOL!!!!
YOU ARE READING
Unexpectable (EXO)
FanfictionThis is a story about a KPOP Grpup named EXO na pinapangarap ko! hahaha. that's why I made a story about them, hope you guys enjoy it ^-^