Chapter 2

48 10 0
                                    

Araw ngayon ng Pebrero at yeah it's fucking boring!!
Syempre February kaya araw ng mga puso ngayon. At ang mga bitter ay mag sisilabasan, katulad ko!

Nag lalakad ako ngayon sa hallway papuntang room , at guess what. And daming mga kulay pulang gunupit na hugis puso !.

Punyeta naman oh !

Nasa buong paligid silaa!!

Nakadikit, nakapaskil, naka sabit.

Syempre mawawala ba ang mga cheap na teddy bears , at chocolate , syempre samahan mo pa ng fucking flowers! .

And lastly mawawala ba ang mga LOVERS na nag lalampugan sa buong paligid!.

Binilisaan ko nalang ang pag lalakad dahil nga nakakaumay na !

At guess what people, may nag hahalikan sa daan! What a great fucking scene!. At talagang sa daan pa sila nag ganyan! Di ba uso privacy sa kanila?!

Ugh tao nga naman! Basta pag love di na alam ang mga ginagawa , lagi nalang nag papadala sa tukso!

Hehehhe nakakagigil! Gusto kong isigaw na

" HELLO PEOPLE NASA SCHOOL PO KAYOO WALA SA PARK ! RESPECT NAMAN KUNG MAG HAHALIKAN KAYO O KAYA MAG LALANDIAN I LUGAR NIYO NAMAN!"

Syempre di ko ginawa kasi nga , baka sabihin naiinggit lang ako o kaya wala kong jowang kalandian!

As if naman na kailangan ko yun ! Mga gago!

Malapit nako ngayon sa room
May naririnig ako na sadyang ikinangisi ko

"Oy pre! Bantayan niyo baka nandyan na si Pres! Paktay tayo dyan pag nahuli niya tayong may mga sweet things na ginagawa!"

"Tama ! Alam niyo pa naman kung gano ka bitter yun si Pres"

" ay malilintikan tayo nun"

"Hoy gago tago niyo yang flowers niyo!"

"Putan-"

Biglang napatigil lahat

Pag pasok ko sa room lahat sila biglang napatingin sakin, na para bang artista ako.

Like what the hell alam ko ng maganda ko wag niyo kong tignan ng ganyan!

Okay imagination mo nanaman Summer , OA na .

" shh shh wag kang maingay tangina ka"

" bakit ba?!"

" tigas ng mukha ! Manahimik ka nalang gaga ka!"

Napatigil sila sa pag bubulungan ng tumingin ako

Pag pasok ko diretso agad ako sa harap para mag announce

Nga pala kaya ko nag lalakad kanina sa hallway kasi galing akong office, di dahil na pagalitan noh! Syempre para mag announce din!

" So guys it February 14 , we have our programme today 3 pm at the covered court .
Please proceed. And because it's month of February we have 1 week celebration for that valentine's thing. It's up to us if you want to decorate our fucking room with valentine's fucking theme "

Lahat ay naka focus makinig sakin , sino ba namang hindi? Tae english pre!!

"So because it's February 14 we have meeting like I've said earlier . And after that it's free day! So do what ever you want outside our room . "

"Yesss"

"Ayun oh"

Lahat ay nag hiyawan pag tapos kong sabihin yun.

" Meron pa po akong sasabihin"

Okay tahimik silang lahat .

" Sabihin ko lang sainyo ung sched natin "

"So first day is today so it's free day
2nd day is we have activity
3rd is we have cooking competition
4th and 5th ay wala pa so abangers muna tayo dun that's all you can enjoy the day today , wag niyo lang kalimutan yung meeting mamaya! "

________
Don't forget to leave atleast 1 comment and 1 vote in every chapter lovelots

Myteriousveverlieee

We Become Strangers AgainWhere stories live. Discover now