Chapter 5

37 6 0
                                    

Okay , umabot na tayo ng 4 chapters pero di niyo parin ako kilala guys , HAHAHAHA

By the way , My name is Selene Shayne Sandoval. 16 years old and  Grade 10 student and yah gagraduate nakooo!! Akalain mo yun ang Isang Selene na kinakatakutan ng buong klase ay mag tatapos na ayieee! Seryoso ba tooo! Pero syempre Oo ,  1 month nalang at matatapos na rin ang school year at matatapos narin ang high school life .

   Sad to say pero mag kakahiwa- hiwalay na kami ng mga kaklase ko . Hayts. Kahit ganun yung section namin solid parin yun. Walang makakatalo dun!! Yung tipong kahit periodical test na yan , one seat apart pa yan kaya naming mag team work kahit sa harap pa yung teacher,  hehehdhhehe. Strong dibaa! Kahit na sinasabi nilang WORST  kami wapakels sainyo di kayo belong sa family naminn!!.

  Nga pala si Gelo ay ang ultimate boy bespen ko ! 4 years na kaming bespren and stay strong pa rin hehehhe. Si Gelo ay isa sa mga pinakapogi sa campus namin . Kaya nga gusto ko siya e , pero secretly .

Di ko dapat sabihin kasi ayaw ko masira kung anong meron kamii. Nakakahiya naman . Antagal na namain tapos sisirain ko lang? No way kahit pa mag end of the world .

So ngayon nasa canteen kami , kasama ko siya . Bumibili kami ng pagkain

" Anong bibilhin mo Sha-sha?" Tanong sakin niya.

" Uhmm di ko alam , ano  bang masarap? " sabi ko

"Ako"

" ha? Hatdog! Pakyu ka ! Ka dugyutan mo nanaman che!" Inis na sabi ko.

Pati ba naman yun tsss! Di porket pogi siya ganyan na siya, hehehe pero pwede din. Pero kahit na babae parin ako respeto pren!

" tara na nga , libre nalang kita" buset na sagot niya naman

" ayun oh ! Ehhehehe tara na gutom nako "

" kapal talaga mukha no? "

" hahahah tangina ka "

Habang kumakain kami bigla nalang akong natulala .

And yeah naalala ko nanaman siya.

Bakit hanggang dito sa school?

Di ba pwedeng alisin muna siya sa ngayon.

"Sha"

Gulat na napatingin naman ako kay Gege .

"Oh"

" lumilipad nanaman yung isip mo. Narinig mo ba sinabi ko ? For sure hindi . Kasi occupied nanaman utak mo. At pustahan naalala mo nanaman siya noh? Don't deny it halatang halata sayo kahit di mo sabihin "

" hayts di ko ba  alam , pero oo e . Anong gagawin ko Ge? Kasi kahit anong gawin ko wala talaga e. Pano ko ba siya makakalimutan , as in totally erase. "

" bayaan mo na kasi " malungkot na sabi ni Ge .

May sinabi pa siya pero di ko na narinig

" nandito naman kasi ako, bat nag hahanap ka pa ng iba"

" Ha? May sinasabi ka ba? " talanh tanong ko .

" wala, di naman ako  nag sasalita ah" saad niya.

" parang meron e"  pamilit ko pa
Pero di na niya ko pinansin pa .

Pumunta na agad kami sa classroom pag tapos nun  at di na niya ko pinansin pa hanggang sa nag simula at nag tapos ang klase.

________
Don't forget to leave atleast 1 comment and 1 vote in every chapter lovelots

Myteriousveverlieee

We Become Strangers AgainWhere stories live. Discover now