Ngày mai, cậu chuyển tới một nơi mới, một thị trấn mới - Căn hộ Addison. Tuy là cậu khá là nhớ New Jersey, nhưng bố cậu bảo nên quên những kỉ niệm ở đó. Ở nơi đây, cậu làm quen được với những người bạn thú vị, nhưng thân nhất vẫn là anh - Larry. Người bạn đã cùng cậu làm rất nhiều việc thú vị.
Chẳng mấy chốc, cậu và anh đã sát cánh bên nhau gần 10 năm. Năm nay, họ 22 tuổi, năm cuối của trường đại học XXXX. Hôm nay, là ngày cuối họ được ở bên nhau trong ngôi trường đầy kỉ niệm này. Sự việc trôi qua rất nhanh. Nhiều lúc, cậu cảm thấy mình khá ngại khi bị anh nhìn thẳng vào mắt hay động chạm, cậu chỉ biết ngại ngùng mà quay đi. Hay những cảm giác khó chịu trong lòng khi thấy anh ấy gần người khác - Dù là cùng hay khác giới. Nhưng... Cậu ấy là playboy nổi tiếng trong trường, hiển nhiên sẽ có nhiều người thích. Trong khi cậu chỉ là bạn thân của anh, hai người lại còn cùng giới. Sal buông bỏ những dòng cảm xúc ấy mà quyết định đi nơi khác để làm việc.
Bây giờ, họ đã là những chàng trai 26, 27 tuổi. Hôm nay, là buổi họp lớp lần thứ tư. Nhưng cậu vẫn chưa tìm được người để yêu. Căn bản là vì cậu vẫn còn lưu luyến tên bạn thân playboy ấy. Biết được tin Larry cũng chưa có người yêu, cậu quyết định nốt hôm nay, cậu sẽ thổ lộ, để cậu ngừng lưu luyến hắn. Nếu tên đó đồng ý, cậu có phúc. Nếu tên đó không đồng ý, chắc cậu khóc nốt 3 ngày rồi quay trở lại với cuộc sống F.A, có khi là tìm một người bạn gái (?). Cuộc nói chuyện khá nhộn nhịp, không lâu sau đó, mọi người đã say bí tỉ. Cậu định ra chỗ Larry đang ngồi ngả đầu ra sau ghế thì bỗng nhiên, Ashley từ đâu nhảy ra. Hai người ngồi lặng im một lúc.- Thời gian trôi qua cũng khá lâu rồi nhỉ? Tớ nhớ cái thời... Đội thám tử nhí của chúng ta...
- Đúng vậy, tớ nhớ cái thời ấy thật ngầu làm sao. Tớ, cậu, Todd, ...Larry.
- Yep. Và cả cái cảm xúc tớ dành cho cậu nữa...
- Gì cơ? Tớ không hiểu cho lắm?
- Đồ ngốc ạ, tớ thích cậu đấy!
Mặt Sal chỉ trong phút chốc đã đỏ bừng. Ngừng một lúc, cậu lắp bắp:
- V... Vậy thì... Giờ cậu cảm thấy như thế nào... với tớ?
- Hừm, tuy là sau khi không gặp cậu một thời gian lâu, tớ cố quên cậu vào dĩ vãng, nhưng không thể. Khi gặp lại cậu, con tim tớ đập thật mạnh, mạnh hơn cả khi tớ gặp cậu hồi bé. Này, cậu có muốn thử yêu không?
- Thử yêu?
- Đúng vậy! Tớ với cậu sẽ yêu nhau trong vòng một tháng. Sau một tháng, hai người sẽ nói xem còn tiếp tục được mối quan hệ này không.
- Để tớ thử nghĩ xem...
Cậu bắt đầu đỏ mặt. Nghĩ lại: 'Nhỡ may, Larry không thích mình thì sao nhỉ? Mình có thể chấp nhận lời đề nghị của Ash. Cậu ấy khá là nghiêm túc.' Đang suy nghĩ, một cánh tay bỗng túm lấy cậu, nói:
- Này Ash, tuy cậu là một phần trong nhóm bạn chúng ta, nhưng tớ không thể chia sẻ người yêu cho người khác được!- Cái đờ hợi? Cậu vừa nói cái gì cơ? - Sal ngẩn mặt.
Sal dứt lời, Larry đã tiến tới, bế Sal lên trên vai, nói:
- Cậu bé của tớ hư quá, đành phải tạm biệt cậu thôi, về nhà cẩn thận nhé!
Tuy là Ash thật sự thích Sal, nhưng Ash yêu đam mỹ nhiều hơn yêu Sal. Ash thật sự bấn loạn.
.
'Quắt đờ hợi? Nà ní đờ phắc? Cái *beep* gì thế này? ...' - Muôn ngàn câu hỏi mang tính chửi tục hiện quanh đầu Sal. Cậu đang thấy hoang mang cực mạnh.
- Thật sự cậu muốn khiến tớ ghen hay sao? - Larry cất giọng hỏi.
- Ể, ý cậu là sao?
- Biểu hiện như thế mà cậu còn không biết, cậu còn muốn thế nào nữa?
- ... - Ai hiểu không? Không, cậu không hiểu.
- Đồ ngốc! Tớ yêu cậu còn gì!
Với vẻ mặt đỏ như quả cà chua của Larry, Sal dường như hiểu ra điều gì. Act cool đứng hình mất năm giây, cậu cũng đỏ mặt không kém Larry.
- Cậu... Nghiêm túc à? Tớ... Không nghĩ là cậu đang nghiêm túc...
- Cậu tin là nếu cậu nói nữa cậu sẽ bị thịt nguyên đêm không?
- ... - Cậu câm nín.
- ... Sao không nói gì?
- Thì cậu bảo là sẽ thịt tớ nếu tớ nói nữa đây?
- Phì... Kể cả cậu có nói hay không nói tớ cũng đã thành con sói rồi.
.
Tối hôm ấy, anh đụ cậu ná thở.
YOU ARE READING
Đoản Văn [Sally Face] [DROP]
FanfictionNhận req nha các nàng các chàng :33333 /Vẫy vẫy/ Vào thì votes cho ta thật nhiệt tình nhé các readers :3 Không nhất định bao nhiêu chap một tuần (Nổi hứng sẽ viết 2 chap :3333) Warning: OOC cukmank EDIT: Hiện tại mình đã drop truyện rồi ạ, xin lỗi v...