Book 1

10 0 0
                                    

Kilalanin ang mga tauhan.

Maxwell ford suplado, gwapo, heartthrob, matalino, Bastketball player at Richkid. Mayaman ang pamilya ni maxwell dahil pagmamay-ari ng magulang nila ang kilalang sikat na kotse sa bansa ang ford company cars they also owned a beaches, yacht, Hospital and School. Ganun sila kayaman.

Ace Rodriguez matalino, palabiro, heartthrob, Basketball player, mayaman. Ang kanyang pamilya ay pagmamay-ari ng pabrika ng asukal, may lupa silang taniman ng tubuhan na ginagawang asukal at Bench company.

Noah Sivella seryoso, tahimik, matalino, heartthrob at basketball player, at mayaman. Sila ay may pagmamay-ari na mga Hotels and restaurants.

Yazmin Padilla Maingay, maganda, matalino at mayaman. Pagmamay-ari nila ang toy company at clothing company sa pilipinas at sa ibang bansa.

Maggie Dantes suplada, pikon, maganda, matalino, at mayaman. Sila ay may cosmetics company at flower shop.

Coleen Chua maganda, mabait, matalino, model at mayaman. May airlines company sila sa pilipinas at ibang bansa meron din silang coconut farm.

Zia Enrile maganda, matalino, sexy, sikat at mayaman. Ang kanyang pamilya ay may Farm at Rancho.




Ito po ay based lamang sa aking imahinasyon ang mga pangalan, lugar, bagay o pangyayari na katulad ng sayo ay hindi ko sinasadya, dahil ito lang po ay isang imahinasyon ko lamang.

  Maraming salamat po.


Tulad moTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon