Anh từng nói với tôi nếu như một ngày nào đó anh không còn ở bên cạnh tôi nữa thì tôi vẫn phải tiếp tục sống thật tốt , sống luôn cả phần của anh . Nhưng mà anh này , tình yêu bé nhỏ của tôi ơi , liệu anh có biết rằng để mà tôi có thể tiếp tục bước đi khi không có anh bên cạnh nó khó khăn đến nhường nào .Anh là khởi nguồn của cuộc sống của tôi , là cầu vòng loé dạng sau cơn mưa , là những điều tôi muốn bảo vệ nhất . Anh có biết rằng , khi nhìn anh nằm bất động trên giường như thế , trái tim này đã chết lặng như thế nào không ? Khi đó tôi chỉ ước rằng có thể quay ngược thời gian , ngăn cản mọi thứ , thay anh chịu hết thẩy những đau đớn trên thế gian này , nhưng nó chỉ là ước mà thôi . Tôi bất lực rồi , tôi không thể tiếp tục được nữa , nó quá khó khăn đối với tôi anh à .
Anh bảo tôi phải sống , nhưng phải sống như thế nào đây ? Tôi không có gia đình , tôi chỉ có anh mà thôi . Một thằng đàn ông không thể bảo vệ người mình yêu , không thể cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất , thì tôi nên sống tiếp sao ? Anh đã từng nói với tôi rằng " Trong cuộc sống này không phải mọi thứ lúc nào cũng tốt đẹp , vì vậy em hãy bỏ qua nó mà tiếp tục tiến về phía trước , đừng quay đầu lại " . Anh ơi , trái tim này đau lắm , khó thở lắm , anh ơi anh quay lại được không , trở lại như lúc ban đầu , tôi sẽ thay anh gánh hết tất cả , sẽ thay anh chịu tất cả , chỉ cần .. chỉ cần anh trở lại mà thôi . Hôm nay trời lại bắt đầu mưa , nhưng bên cạnh tôi không có anh , hôm nay tôi vừa làm xong mọi việc nhưng cũng không có anh , hôm nay tôi buông xuôi tất cả để trở về bên anh .
Đây cũng là bức thư cuối cùng tôi viết cho anh , viết hết những lời tôi muốn nói cho anh trong ngàn lời nói . Tôi sẽ khoá nó lại , tạm thời cất nó đi , để tiếp tục sống thật tốt , sống thay luôn phần của anh , như anh muốn . Bảo bối đừng giận tôi nhé , tôi sẽ sống tốt thôi , bởi vì đó là điều anh muốn mà . Cảm ơn vì tất cả , cảm ơn đã xuất hiện trong cuộc đời tôi , cảm ơn anh Phác Chí Mẫn .
#Linh _ Eggie
YOU ARE READING
[ Allmin ] Cause you're wine
Fanfiction•Salt but psycho team• Author : #LinhLinh #Rêu #Eggie #Thục