Tình hình đang rất là tình hình , Hoseok ngồi bên cạnh Jimin đang ôm con trai , y nhìn anh dè chừng , ôm Seokmin chặt đến nỗi sắp làm bé ngạt thở rồi . Taehyung và Jungkook thì ngồi đối diện ngượng ngùng , hối hận đáng lẽ ra không nên đi cùng , giờ thì ăn no đòn , có khi còn bị cắt đứt quan hệ anh em .
- Nói cho rõ đi , anh đến đây làm gì ?
Jimin không muốn nhìn mặt anh , liền đặt con trai ở giữa cho nó an toàn , coi Seokmin như cái lá chắn . Mà bé cũng không ý kiến , bảo vệ ba của mình .
- Em không thấy sao ? Tất nhiên anh tới đây để tìm em !
Hoseok nhẹ nhàng nói , còn ngoảnh mặt nhìn y mãi . Bé thấy thế liền lấy tay che mặt ba lại , sợ ba lại rơi vào lưới tình lần nữa thì chết .
- Chúng ta không còn quan hệ gì nữa !
Jimin khẳng định câu nói , còn lườm huýt anh như đúng rồi . Hoseok bật cười .
- Ai nói chúng ta có quan hệ ?
- Hả ???? - Jimin và Seokmin đồng thanh kêu lên . Còn tưởng anh định làm kẻ xấu chứ .
- Anh đến đây với tư cách là theo đuổi em !?? Vì vậy em nhất định phải yêu anh , còn nữa .... Trong thời gian chúng ta làm lành lại , cho thằng Seokmin về bên ba mẹ anh .
- HẢ ??!!!!
Bây giờ là cả bốn đồng thanh , cả Taehyung và Jungkook nữa . Ai mà biết được chứ , tên Hoseok này bạo quá .
- Sao ?
- Anh ..... Ai cho anh cái quyền đó chứ !!?? Chả phải chính anh đã buông tôi ra .....
- À .... Cái đó là chuyện quá khứ !!! Ba mẹ đã nói với anh , có biết cái lúc ảnh ghép em với ai đó anh đau khổ như thế nào không ? Giờ thì mẹ biết em có Seokmin rồi , với lại bị anh cạch mặt mấy năm nên chịu thua .....
- Anh ......
Jimin tức giận đến đỏ mặt , đứng lên như muốn đấu võ với anh .
- Anh nghĩ tôi và Seokmin là chuyện đùa chắc ..... Tôi đã nói rõ , chúng ta không còn quan hệ gì nữa .. tôi nhất quyết không giao Seokmin .
- Đúng vậy !!!
Bé bồi thêm một câu . Hoseok liền ánh mắt đe dọa nhìn Seokmin, bé sợ hãi mấp máy nói .
- Cha .. Cha không thể mang con đi !!!
- Ai thèm mang con chứ , cha mang cho ông bà nội . Ở đó đi rồi con sẽ thích .
Sau đó anh liền tiến tới bên y , Jimin giật mình lùi lại phía sau , lại bị anh bắt lại vào trong lòng .
- Em đó , đã là chuyện của quá khứ rồi , nên bỏ qua đi !!!
- Buông ..... Tôi không chấp nhận .... Anh và cô ta ....
Jimin bắt đầu giãy giụa .... Hoseok lại càng kìm chặt , ngu ngơ hỏi .
- Hả ? Cô nào ????
- Hừ !!!! Đến cả vị hôn phu của mà anh còn quên .... Chính bố mẹ anh đã nói với tôi anh sắp kết hôn , đưa tôi tiền .... Tôi không đồng ý , liền sau đó bị anh đuổi đi .... Thế mới biết bố mẹ anh gài tôi .... Hu hu hức .....gia đình các người đều đáng ghét hết .....
Tự nhiên kể lại chuyện làm y bật khóc , y cảm thấy trái tim mình đau lắm . Từ cái lúc anh đuổi y đi tuyệt tình như vậy y cản thấy như muốn chết đi . Nhưng nhận ra còn bảo bối , liền chăm sóc từ nhỏ cho đến lớn . Hẹn trong lòng sẽ không chấp nhận người đàn ông đó lần nữa .
Hoseok nghe vậy đau lòng không thôi , nhìn người mình yêu khóc như vậy . Dù sao cả hai cũng đã yêu nhau hơn một năm , sắp tới giai đoạn kết hôn rồi liền bị bố mẹ ngăn cản . Anh hận lắm chứ , hận bố mẹ vì đã làm tổn thương Jimin của anh . Nhưng bố mẹ đã hối hận rồi , họ dù sao cũng là người thân của anh , sao anh dám nỡ từ chối . Vì vậy đành nhờ em họ vợ giúp một tay thôi .
- Minie ngoan , anh thương . Anh biết anh sai rồi , anh không có vị hôn phu nào cả . Hai chúng ta đều bị lừa , anh biết . Dù sao bố mẹ anh cũng đã hối hận rồi , muốn xin lỗi em . Em cho anh một cơ hội nữa nhé .
Dỗ dành con mèo nhỏ trong lòng như những lần yêu nhau . Jimin nhớ mấy câu kiểu này lắm , như được làm nũng vậy . Y liền vô thức ôm anh khóc .
- Ai ya , cứ tưởng ba mạnh mẽ thế nào ? Hóa ra cũng bị ngựa hoang thuần phục !!!!
Bé Seokmin cùng Taekook xem cảnh sướt mướt như vậy không đành thốt ra một câu , chỉ là bé nói trước . Jungkook nghe vậy gật gật đầu . Taehyung cũng phải cảm thán . Ngay sau đó liền bị một ánh nhìn sắc nhọn từ Hoseok làm cả ba im bặt . Jimin mới nhận thức được , vùng vằng muốn thoát khỏi cái ôm của anh , anh không cho , liền bĩu môi ngã vai vào người kia nói .
- Không cho !!!
- Không cần , anh sẽ làm cho em yêu anh lại mà .
- Anh làm sao có thể khẳng định điều đó ??? - Jimin nghi hoặc nói .
Hoseok cười đê tiện , liền nháy mắt với Jungkook .
- Phiền hai người đưa Seokmin về nhà ba mẹ anh . Bảo rằng cháu họ đó .
Taehyung và Jungkook hiểu ý , liền thi hành nhiệm vụ . Khênh luôn bé Seokmin đang ngu ngơ chả hiểu cái ám chỉ đó là gì . Cái lúc hét lên thì đã quá muộn màng , chiếc xe đen sang trọng xuất phát từ 6 h sáng thẳng tiến tới Jung gia .
- Anh , anh đưa con tôi đi đâu !!??
Jimin giật mình hoảng hốt , sợ hãi muốn chạy tới lấy lại Seokmin . Liền bị Hoseok vác lên vai như bao gạo đi vào phòng .
- Jimin à , em thấy Seokmin nhà mình hơi cô đơn không ? Hay làm cho nó một đứa em nữa nhá !!?
- Anh ..... Anh ..... Mau buông tôi ra .....
- Được , mai anh thả em . Còn bây giờ thì ......
Hoseok trực tiếp đè lên người y , nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo . Chẳng mấy hai người toàn thân lõa thể .
- Vợ à ~ Anh đã nhịn 5 năm rồi đấy ....
- AAAAAAA , KỆ MẸ ANH CHỨ !!??? A ~
Jimin liền bị anh hôn xuống , đầu óc mơ màng nhìn gương mặt đẹp như tạc tượng trước mắt . Cảm thấy ngón tay mình hơi lành lạnh . Sau khi anh hôn xong mới giật mình . Trên ngón áp út của y là một chiếc nhẫn bạc có đính kim cương tuyệt đẹp , Jimin cảm thấy có một cỗi hạnh phúc lan tỏa .
- Làm vợ anh nhé ?
Hoseok vui vẻ cầm tay y hôn lên chiếc nhẫn . Tiêu sái nói . Jimin hạnh phúc tới nỗi khóc , liền gật đầu coi như đồng ý . Anh chỉ chờ đến giai đoạn này , sau đó bộc lộ rõ tính chất một con sói hoang . Ai ya , Jimin , em không thoát được anh đâu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] ( Hoàn ) Lão bà xinh đẹp của Kim Taehyung !!!
FanfictionCậu và hắn gặp nhau ở quán bar , khi thấy đối phương quá hoàn hảo liền dắt nhau về khách sạn làm một số " thứ " . Cứ tưởng mọi chuyện chỉ là 419 , ai ngờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh xem mắt và sắp trở thành vợ chồng như vậy : Ờ , có hơi kì kì . Thế...