violet's POV.
pauwe ako galing school take note:nag lalakad ako malapet Lang naman yung condo namen dito...
ok kaya ako naiwan may binalikan ako sa room eh wala payung tatlong bruha sa parking lot kaya ayun pag balik ko wala nayung cotche iniwan nila ko yare sila saaken mamaya...
patawed nako ng....
ppppppttttt(kunyare busina ng cotche)
"aahh !"napasigaw ako dhil na out balance ako
feeling ko inaantok ako na ewan may nakita akong 4 na lalaking papunta saaken.
"disgrasya pare si violet pa di kakase nag iingat "sabe ni jeydon
"OK ako na mag dadala sakanya sa bahay namen ihahated konalang sya pag ayos nasya "sabe ni Troy and everything went black.
sa kabilang dako
"eh diba sabe mo nauna nasyang umuwe bket wala pa"nag papanik na sabe ni red
"pwede ba wag kayong mag away walang magagawa yan"sigaw ni blue sa dalawang nag aaway na si pinky at red.
Troy's pov.
papasok ako ng bahay namen ng buhat buhat si violet..
ng makarating sa sala nakita ko si tinny kapated ko.
"kuya nan--"dinya natuloy dhil nakita nya si violet na buhat buhat ko.
"ipang kuha moko ng mainet na tubeg at bimpo tsaka kona ipapaliwanag"sabe ko.
"o-ok"sabe ni tinny.
pumasok nakame sa kwarto ko at ibinaba sya nagtataka kayo kung bket dito ko sya dinala saamen pag kase sa condo namen ng black man may hinde inaasahang mang yayare.
OK mamaya nayun malalaman nyo ren Kong bket ayaw ng mga kasama ko na nag uuwe kame ng babae sa condo namen.
naramdaman kong bumukas ang pinto at.
"kuya ayto na "sabe ni tinny.
habang pinupunasan ko si violet nag salita si tinny.
"kuya sino sya tsaka bket ganyan kulay ng hair nya."tanong ni tinny
"mamaya nanaten itan--"dikonatuloy dhil nagicing sya.
"nasan ako"sabe ni violet.
"ate nandito kapo sa bahay namen "sabe ni tinny at tumingin saaken si violet.
"sorry don sa kanina"sabe ko
"nako OK Lang salamat kase inalagaan moko"sabe ni violet
"ate violet bat ganyan po hair nyo pinakulay nyopo bayan"sabe ni tinny
"tinny"sabe ko
"hinde ok lang...alam mo kung bket"sandali syang nahinto at bumuntong hininga
"noong bata kase kame nag lalaro kame noon nila blue,pinky,red,orange at yellow...ganda ng name namen no.
habang nag lalaro biglang umulan ng pagkalakas lakas naglaro lang kame sa ilalim ng ulan kaya lang natamaan Kame ng kidlat sila blue pinky at red at ako ay hinimatay Lang kaya Lang yung dalawa nameng kaybigan nalaglag sa may ilog...pinahanap namen yung bangkay nila pero wala ehh kaya large nakameng pumupunta doon nag dadala kame ng bulaklak at nag sisinde ng kandila habang lumalake kame napapancen namen ang pagbago ng kulay ng buhok namen akala nga namen non highlights Lang hangang boom naging ganito"sabe nya.
"cool"sabe ni tinny
"kaya pla struck by lightning"sabe ko.
Maya Maya niyaya kona si violet para ihated .
"ate violet balik ka dito sa susunod para makilala ka ni mom at dad"sabe ni tinny.
buong byahe tahimek Lang kame.
hanggang makarating kame sa harap ng condo nila.
"sige alis nako"sabe ko tatalikod nasana ako pero may humawak sa braso ko.
"thank you "sabe nya at kiniss ako sa pisngi.
====
A/N:thank you po sa mga nag babasa love you all
vote /comment/share
if you like it or not
BINABASA MO ANG
struck by lightning
أدب الهواةfour girls and four boy what if kung mag tagpo ang landas ng dalawang grupong into.. AUTHOR: esjo_sincebirth