Chapter 4: date with my husband
Dahil nag-away kami ni Jun kagabi…I mean kahapon… ayun nakalimutan niyang kahapon yung araw kung kelan kami una nagkita TT_TT… nakakainis ka Jun. I hate you beb kinakalimutan mo yung mahalagang araw tsk… haha anyway asa naman kasi na maaalala niya yun eh di naman katanda-tanda..ikaw lang naman kasi ang hilahin ng di mo kilalang babae at saka halikan at sabihing siya ang boyfriend mo… akalain mong isang taon na pala ang nakalipas? Parang ang daming nangyari… nandun na yung kalokohan, dramahan, Kasalan? Haha… anyway nandito si Jun ngayon. Dito siya natulog kagabi… at ayun tabi pa kami… pero syempre wala lang tabi lang… >.<… masyado kaming masunurin eh. Aral muna kami bata pa naman…
“Beb… tara na?”
“wait sandali!” sigaw ko..wait na nga sandali pa tsk redandant haha
“bilisan mo! Papasukin kita dyan sa loob!”
“sandali! Nagbibihis pa ako eh >.<”
“eh ano ngayon? Asawa naman kita!”
“che!” MANAHIMIK KA DYAN AT MAGHINTAY!”
Adik talaga siya. Eh ano ngayon kung asawa niya ako? Sisilipan niya ako? Chos!!! sapukin ko yan eh >.<….
May date kasi kami ngayon..ewan ko dyan natripan niya akong yayain ngayon magdate. Adik much talaga.. kung sabagay wala naman kasi ako pasok ngayon. Saka pati siya walang pasok eh.
“ano na?”
“heto na tapos na” sabay bukas sa pintuan..
“tsk ang tagal mo e-----“ O_O
^____^ -- me
“ganda ba?”
“tsk…” *blush* saka tumingin sa ibang side…
“namumula ka? May sakit ka?” tanong ko.. sabay hawak pa sa forehead haha.. asa naman.. alam ko naman na nagblublush siya eh haha… mapang-asar much ba? Haha
“tara na nga” tas hawak sa kamay…hoho winner ganda ko talaga haha
----Sa saksakyan-----
“Saan tayo pupunta ngayon?” tanong niya
“yan nanaman >.< wala nanaman plano yung date natin…” pfffft >O<
“eh kasi naman nung nagplano ako nawala tayo”
BINABASA MO ANG
Fake Lovers and Life After Marriage (FIN)
Teen FictionThis is the jeje version and I don't wanna touch this one.