Chapter 7: taranta much
Bored nanaman ako...ilang araw ng tahimik ang buhay ko haha..di na muna ako pumupunta sa malls...panu ba naman last time na pumunta ako dun..i met my ex... tas bigla kong nakilala tong si Jun..then ito na..nagpapanggap na kami TT_TT... ayaw ko magpanggap eh... parang walang privacy..kasi di ako makapagBF ng totohanan...wala tuloy nanlilibre saakin haha.... Gaga much....
Ang boring pala kung school at bahay lang lagi pinupuntahan... tong si Marie naman laging umaabsent tsss.... Loner ko kaya! Wala naman lumalapit saakin kasi naman panget nga daw ng ugali ko kahit na transferee lang ako haha..paki ba nila? Eh sa ito ugali ko eh... pero may mga lumalapit naman din... syempre kung anu ugaling pinapakita nila saakin yun din ipapakita ko sakanila... kung plastic sila saakin..edi plastic din ako sakanila haha....
Wala nanaman yung teacher namin...kaya maingay nanaman ang room..parang may riot lang -_-....
"Lian anung feeling na boyfriend mo si Jun? first time kasi na nakalat na may Gf siya eh..and to think classmate pa namin siya..at ikaw yun!"
Yeah right? Crush ba nito si Jun???
"crush mo???" tanong ko
"ah...oo..pero dati yun nung wala siyang Gf"
"ah so kung may Gf na pala di mo na crush?" tanong ko kay Anne
Si Anne..isang extra sa kwento...classmate ko nga pala siya...
"eh baka magalit ka pag sinabi kong crush ko pa din eh"
Sira ulo ba to? Edi inamin din haha...di lang nila alam..mas gwapo yung kaibigan niya..remember?? si Guy number 1? Yun ay si Bryle...[refer to chapter 1 kung di mo maalala..ulyanin na XD]!!! Tama si Bryle..kaya nga tinanung ko yung pangalan kasi crush ko eh hahaha...lumalandi -_-..bakit kasi hindi nalang siya yung nahila ko? Bakit kasi si Jun pa...tsss
"eh bakit naman ako magagalit? Edi crush mo lang..gusto mo bigyan pa kita ng picture eh" haha as if may dala akong pic niya??? Lol
Bzzzzzzzzzt bzzzzzzzzzzzt bzzzzzzzzzzzzzzzzt...
Unregistered number calling...
"who's this?"
(bryle... kasama mo ba si Jun?)
"no..why???"
(mula nung isang araw di pa siya pumapasok eh)
"eh bakit di mo siya tawagan?"
(he's not answering)
BINABASA MO ANG
Fake Lovers and Life After Marriage (FIN)
Ficção AdolescenteThis is the jeje version and I don't wanna touch this one.