Part 2

49 0 0
                                    

"HOY GAGA ! Hibang ka na ba?  Handa ka nang iwanan kami ni Mildred ?? Wag please ! Kahit ilang araw palang taung nag sasama dito sa school mahal ka na namin. Kaibigan na ang turing namin sayo. Wala kaming paki kahit ano ang tingin mo samin basta para samin isa kang kaibigan. Diba Mildred ??" Hindi malamang ekspresyon na sinabi ni Janie.

"Tanga nasa klase pa si Mildred !"

" Ay oo nga pala." (napakamot pa sya sa ulo)  "Teka, Sa  dami ng sinabi ko katangahan ko pa napansin mo." Sabi nya

Ako:" ganon Talaga ."

Janie: " Oo nga pala, iniiba mo storya eh, tungkol dun sa 420 brotherhood ! Yung nakaupo dun sa tabi ng table naten. Natatandaan mo ??"

Ako:  "Hindi na"sabay poker face .

Jamie: "Oo na -_-.  Si Nathan Yung sinuntok mo ! Sya yung kapatid ng leader ng gang, patay kang bata ka!"

Ako: "Patay kung patay. Nag sasawa nakong mabuhay nang ganito. Lagi nalang katabaan ko nakikita nang mga tao. Halos lahat kayo di na ko niririspeto. Pano pako gaganahang mabuhay nito? Kung sa bawat pag lingon ko ay puro panglalait ang naririnig ko?"

Janie: "Kelan mo ba mararamdaman na may karamay ka? Di mo ba nararamdaman o nag bubulag bulagan ka ? Jeizlyn naman, nandito kami ni Mildred. Konti nalang kaming nakikiramay sayo tinataboy mo pa kami."

Napahinto si Janie nung nakita nya ang pag tikom nang kamao ko kaya agad syang humingi nang tawad sa mga sinabi nya.

Janie: "Im sorry nabigla lang ako. Naiintindihan naman kita e. Sana maintindihan mo rin kami."

Ako: "Di mo ko naiintindihan dahil hindi mo naranasang apihin nang mga tao sa paligid mo. "Nag umpisa nang lumuha si janie nang hindi ko inaasahan.

Janie: "Pano ka nakakasigurado? Di mo alam ang naging buhay ko. Minsan na akong naging mataba.." Nakita nyang kumunot ang noo ko at itinuloy nya ang kwento. "Simula pagpanganak palang sakin mataba na ako hanggang sa nung grade five ako di ko na napigilan ang mga tukso nila saakin. Lagi akong umiiyak noon. Hanggang sa crush ko na ang nang asar sakin. Di ko talaga kinayo yun. Nahurt ako nang sobra. Dun ko napag isip isip na mag diet. Oo na martir ako sakanya. Kaya ngayon ang sexy ko na. Hanga nga ako sayo e. Ang tapang tapang mo sana nga naging ganyan ako katapang nung bata pa ako."

Ako: "no comment" tanging na sabi ko.

Janie: "Gusto mo tunungan kitang pumayat ?"

Ako: "Hayaan mo muna akong mainlab" pabirong sabi ko para matigil na ang drama. Tumawa si Janie at nag paalam na papasok na raw sya. Natulog nako at di na ko pumasok sa next subjects ko .

----------------------------------------------------------------

A/N: Hi! Napaka tagal ko pong mag UD dito no? Busy po kasi hihihi..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Story Ni Tabachoy (The Wild One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon