【0616 Sinh nhật hạ văn】
---
Dũng cảm đến từ việc quan sát các loại luyến ái trong gameshow...Bạn học nhỏ nào đó yêu rồi mà không tự biết...
Nội dung chỉ là hư cấu, nhưng vẫn có sự tương đồng một chút với đời thật...
🍊🐽szd!!!
---
Author: V-i-k-k-i ( @ 小小小小vki )
Trans by #Junnie
Blog: 18031606 - Bánh Cam, Heo hường, Chu Chính Đình & Phạm Thừa Thừahttps://www.facebook.com/THEOxAdamofJunnie/
PLEASE JUST SHARE!!! DON'T REUP!!!
---Phạm Thừa Thừa gần đây nhận một show quan sát, gọi là《 Người ấy / Tình yêu của em 》. Tên như ý nghĩa, chính là ngồi ở đại sảnh phát sóng, quan sát rồi bình luận người khác yêu đương.
Trên thực tế, bản thân cậu cũng không có hiểu vì cái gì muốn tham gia một show, mà nhìn như cùng chính mình "Tám cột đánh không đến một khối" liên quan.
Thừa Thừa trang điểm xong, ngồi ở trên ghế trong phòng, cùng một nhóm khách mời khác chào hỏi, lôi kéo làm quen.
Hôm nay là ghi hình tập 1 của show. Cùng những khách mời khác giống nhau, Phạm Thừa Thừa tự nhiên cũng mang một loại tâm thái tùy thời chuẩn bị ăn dưa.
Ngọt ngào luyến ái? Đến! Khiến cho cậu xem xem có bao nhiêu ngọt.
Video ngay từ đầu, là đôi tình nhân số một, hôm nay là bọn họ sau khi xa cách thật lâu, lần đầu tiên ra ngoài.
Không nghĩ tới mùa đông giá lạnh sớm đã bất tri bất giác buông xuống, nữ sinh hấp tấp ra cửa cũng không có mặc nhiều quần áo. Kết quả vừa ra khỏi cửa, liền lạnh đến run bần bật.
Nhìn bạn gái lạnh đến run lên cả người, nam sinh tự nhiên mà kéo xuống khóa kéo áo khoác, túm 2 vạt áo gắt gao ôm lấy nữ sinh khóa lại trong lồng ngực chính mình.Tức khắc một phòng phát sóng liền kinh hô, trong đó một nữ khách mời nhịn không được, vẻ mặt hâm mộ mà nói:
_ Oa, nam sinh này cũng quá ôn (nhu) đi, dùng chính mình áo khoác cùng nhiệt độ cơ thể cấp bạn gái làm ấm, quá khiến trái tim người khác rung động rồi!
Phạm Thừa Thừa nhìn cảnh quay trước màn hình, không khỏi nhớ tới mùa đông năm trước kia...
Khi đó cậu cùng Chu Chính Đình còn đang tham gia thi đấu tuyển tú. Bởi vì họp thường niên công ty, bọn họ cùng với đội ngũ chương trình thương lượng nửa ngày nghỉ phép, liền vội vàng mà từ Đại Xưởng đi đến.
Không nghĩ tới ngày đó thời tiết đột nhiên hạ nhiệt độ, so với lúc trước lạnh lẽo hơn rất nhiều.
May mắn, Phạm Thừa Thừa trước khi ra khỏi cửa, tùy tay lấy theo cái áo khoác của đồng đội đặt trên ghế.
Nhưng là, Chu Chính Đình liền không may mắn như vậy, cư nhiên mặc một cái hoodie mỏng cứ vậy mà đi.
Bởi vì cấp bách, căn bản không có thời gian lại đi mua áo khoác.
Nhìn Chu Chính Đình ở trong xe lạnh đến run lên lập cập, Phạm Thừa Thừa ngay lập tức đem miếng dán giữ nhiệt ở bên trong quần áo, toàn bộ lột xuống, dán lên người Chu Chính Đình... Lúc này mới thấy anh miễn cưỡng ấm áp một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đình x Thừa ] [ Thừa x Chính ] One short - Love Is You 💙
FanfictionLove Is You 💙 là một album không phải tạo nên bằng hình ảnh mà là từng câu chuyện, từng chiếc one short tớ đọc được của Tiên Cam tỷ muội viết nên... Những mẩu truyện tuy không dài, nhưng lại vô tình lồng ghép "kỉ niệm thực" vào từng câu chữ, vào Ph...