Yo! Lâu rồi không gặp mọi người !minna vẫn khoẻ chứ ! Còn tớ là tớ khoẻ lắm luôn khoẻ như "siêu nhân"ấy . Rồi chúng ta bắt đầu vào truyện nhé .
-------------------------------------------------------
Bánh kem đã chuẩn bị xong . Hiroshi hỏi atsui chỗ tắc đèn trong phòng bếp của máy bay cô chí và gốc bên trái của bếp . hiroshi đóng cửa sổ lại làm cho phòng ăn tối mịt nhưng trong phòng ăn lúc này kuro không có ở đây , cậu đã đi vệ sinh một lúc . Đội doras khẩn trương dọn đồ ăn lên bàn .("Chà ! Không biết đội doras đang tính làm gì đây ") còn junwar cứ ngơ ngơ một chỗ với những dấu chấm trên đầu . Xong ! Đồ ăn đã chẩn bị xong . Hiroshi bước tới nhà vệ sinh gõ cửa .
-ai vậy ?!(kuro lên tiếng hỏi )
-hiroshi đây! cậu xong chưa ? Mọi người chuẩn bị đồ ăn xong rồi !
Trong nhà vệ sinh thì kuro đang buồn rầu , giờ này mà cậu vẫn còn tâm trạng ăn uống nữa hay sao !? Nhưng rồi một lúc sau .
Kuro đã bước ra ngoài và tiến vào phòng ăn . Khi cậu và phòng ăn , tối giống như là mực .
"Tắc !"
Happy birtday to you
Happy birtday to you
Happy birtday drea kuroemon
Happy birtday to you
Thì ra hôm nay là sinh nhật kuroemon ngày 9/6 ( à thì qua lâu rồi mà mị thích tổ chức lại cho kuro ấy mà )
-tớ tưởng mọi người quên sinh nhật của tớ rồi cơ chứ !(kuro vừa khóc vừa nói )
-sao mà bọn tớ lại quên sinh nhật người bạn quan trọng này cơ chứ !( aimond tươi cười nói )
-Agikato gozaimasu !"cảm ơn tất cả mọi người"
-chúng ta bị lơ rồi !( Đội junwar đồng thanh )
Chiều rồi bữa tiệc đã kết thúc cả đội doras ai nấy về phòng mình . Rồi để cho đội junwar dọn một mình .
Sau bữa tiệc ấy cũng chính là cánh cửa của căn phòng yên tĩnh đó mở ra . Hiện giờ chỉ mới có 7 giờ tối vẫn có người còn thức , còn bao nhiêu thanh niên kia ngủ mất rồi ! Ví vụ như : chibiemon ...
Cánh cửa mở ra một cô gái với mái tóc vàng dài và mượt và mặc bộ đồ lông hồng , đôi mắt đỏ rực và trên tay đang cầm một cuốn bách khoa toàn thư . Cô về phòng ngủ của mình để đọc sách , cô là liru đội trưởng đội junwar .
Ở phòng kuroemon .
Chỉ mới có 7 giờ tối thôi cậu không ngủ được và cậu cũng có nhiều câu hỏi với atsui . Cậu qua phòng atsui ."cộc cộc " ( lịch sự ghê !)
-mời vào ! (Atsui nói mà tay vẫn còn kiểm kê bảo bối !)
-a ! Chào cậu Atsui ! Giờ này mà cậu còn kiểm tra bảo bối sao !? (Kuro hỏi )
-ừm !
- nè tớ có nhiều câu hỏi muốn hỏi cậu !
-nói đi !
-ai là người lái máy bay này vậy ?
-chúng tớ cài đặt cho máy bay tự động lái !
-ồ ! Vậy cậu là robot à ?
-sao.. sao cậu biết !( Cô nói lắp bắp )
-thì chỉ robot mới kiểm tra bảo bối thôi !
-ừm !
-mà cậu là loại robot gì vậy ?
-là robot kiểu sốc ! Xem nè !
Sau đó đuôi của atsui mọc ra và đôi tai xuất hiện . Tất cả điều được cô dấu kĩ !
-sao cậu làm được hay vậy !(kuro bất ngờ hỏi )
-à ! Nguỵ trang thôi mà ! (^^)
-------------------------------------------------------
Rồi ! Nếu các bạn thấy hay cứ bình luận nha !
-------------------------------------------------------
Chương trình thử thách dorabase
Chào mừng mọi người chở lại chương trình thử thách dorabase và tôi là kura . Ở tập trước tôi đã thử thách kuroemon và shiroemon lần này tôi sẽ thử thánh pokoemon , amoll và drump . Bắt đầu nào !
Thử thách này của trường quay dành cho amoll , thử thách là : cậu sẽ ngồi trên lò nung và lửa của trường quay sẽ bật lên 2000 độ trong vòng 30 phút .
Amoll: 30 phút là đúng giết người ta rồi !
Xin mời cậu bược vào , đầu tiên chúng tôi sẽ cho cậu tắm nước đá của bắc cực ."chế lấy cực khổ lắm nha "
Amoll: á ! Lạnh quá !
Tiếp theo là bật lửa lên !
Amoll : bộ muốn cho người khác chết hả ! Nóng quá !
Chế làm là phải ra tay mạnh ! Khì khì !
30 phút sau ....
Amoll: lạnh quá ! Nóng quá ! Lạnh quá ! Nóng quá !...
Kura : có vẻ như cậu ấy hoá điên rồi !
Và tiếp tục là thử thách dành cho pokoemon .
Thử thách là cậu phải ở ngoài vũ trụ trong vòng 5 phút mà không mặc áo vũ trụ .
Poko: á ! Chơi ác quá !
Kura : nhanh , gọn và lẹ không thì chơi bạo hơn đấy !
Poko: rồi rồi ! Tôi làm là được chớ giề !" Bà này chơi ác quá , sao mà mình làm được "
Kura : tôi nghe hết rồi nha ! Mà cái thử thách đó có người làm được thì tôi mới đặt thử thách cho cậu chứ bộ ! Hí hí!
Poko: ai ?
Kura: dorarinyo đấy ! Giờ cậu làm nhanh !
Bây giờ tôi sẽ phóng poko lên vũ trụ . 1,2,3 phóng .
5 phút sau ...
Tí tò tí tò tí tò
Cậu ấy cần osin để thở . Khoan tôi ghi nhầm mà phải là oxi mới đúng . Nhanh lên tình trạng nguy cấp .
Chúng tôi cần bác sĩ để chữa cho cậu ấy . Mọi người đều lo lắng ngay cả tôi cũng không ngoại lệ . Tôi thử thách ngu quá !
Kura: thưa bác sĩ pokoemon sao rồi ạ !
Bác sĩ : tình trạng của cậu ấy không sao chỉ cần về nhà không ăn tôm , cua , ghẹ thì cậu ấy sẽ khoẻ lại ngay ! Cứ cho cậu ấy ở đây một thời gian .
Kura: thế mà làm tôi đổ cả mồ hôi hột . Chúng ta cùng trở lại trường quay .
Chào mọi người tôi đã trở lại trường quay và lợi hại hơn xưa . Tiếp tục thử thách với Drump
Thử thách của cậu là : nhảy vào núi lửa !!
Drump : nà ní !
Tôi biết ca này rất khó nhưng xin cậu hãy cố gắng làm để có thể làm lịch sử cho nhân loại .
Drump: hơi quá rồi đó bạn gì ơi !
Nhưng cậu phải hoàn thành thử thách đó . Nếu cậu không làm tôi còn thử thách khác cho cậu .
Drump : thử thách gì ?
Kura: thử thách cậu phải nhảy trên lava !
Drump:"cạn lời "
Giờ cậu chỉ chọn một trong hai thôi ! Cậu chọn cái nào !?
5 phút suy nghĩ
Tôi chọn nhảy vào núi lửa !( tên này chơi liều vãi ) chúng tôi đã cập nhật thông tin , và cấp tốc làm ngay !Thưa qúy vị thời lượng chương trình sắm hết !
2 ngày sau !
Cả trường quay đã lên một ngọn núi lửa còn hoạt động . Và đang đứng trên miệng !
1,2,3 đẩy !
Vâng tôi là người đã đẩy drump xuống dưới đó ! Híc ! Không biết cậu ta sao rồi ! Híc !
Drump: oái ! Ở đây có cái hang !
Kura : cái gì cơ ! Tôi nghe không rõ!
Drump: ở đây có cái hang!!
Kura: ờm ! Nghe rồi , thử vào đó đi !
Khi drump bước vào thì !
Gào!!!
Khủng long kìa ba má ơi ! (Trường quay bỏ chạy !)
Còn drump được kura kéo lên ! Và drump không bị thương tích gì !
Drump: con khủng long ở đây vậy má !
Kura : ở ! Công viên tự nhiên chứ đâu !
Drump : hể ! Vậy có nghĩa là nãy giờ bà lừa tôi !
Kura: ừa! (Chạy nhanh khỏi tầm mắt của drump)
Drump: đứng lại đó !
Kura: chương trình đến đây là kết thúc . Tạm biết và hẹn gặp lại .
-------------------------------------------------------
Đừng dại dột gây sự với kẻ mạnh hơn mình !. Nếu lỡ phải đối mặt với họ hãy chạy thật nhanh ... càng xa càng tốt .