Phần 1

467 7 0
                                    

Văn án

Diệp Thanh Vi trời sinh một trương hại nước hại dân mặt, bị thúc cháu ba cái bạo quân tính cả giang sơn tranh tới cướp đi.

Cuối cùng, nàng làm phiên bọn họ, chính mình đăng cơ vì đế. Nàng tự nhận là là cái cần chính ái dân có nói minh quân, lại bị người trong thiên hạ mắng thành "Rắn rết mỹ nhân" nữ yêu đế, càng có đồn đãi tiền tam cái hoàng đế thành bạo quân đều là nàng nồi.

Diệp Thanh Vi: Ta lớn lên mỹ oán ta lâu? Nếu là phiên bàn trọng tới......

Diệp Thanh Vi: Ngượng ngùng, trẫm vẫn là nhân sinh người thắng.

Không có tự mình hiểu lấy nữ đế liêu hán không tự biết.

Chú ý:

1, hư cấu.

2, phi thế thân ngạnh, nữ chủ đã là bạch nguyệt quang, lại là nốt chu sa.

3, nữ chủ thiên hạ đệ nhất mỹ, ái quyền thế, rắn rết mỹ nhân.

Tag: Xuyên qua thời không trọng sinh nữ cường sảng văn

Vai chính: Diệp Thanh Vi ┃ vai phụ: Lý Chiêu, Lý Khuê, Lý Mân ┃ cái khác: Mỹ nhân, mê luyến ác nữ

===============

☆, chương 1 nữ Yêu Đế

"Yêu Đế bối đức, dâm loạn đông cung, rắn rết chi tâm, sài lang chi tính, sát phu thí tử, tàn hại trung lương......" Dưới thành đọc thảo phạt Yêu Đế hịch văn thanh âm không ngừng truyền đến.

Đen sì Trường An đầu tường, chiến kỳ bị gió lạnh quát đến bay phất phới, kéo cung binh lính trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Bị đổi đa dạng mắng ba ngày nữ Yêu Đế chính không có chính hình mà ghé vào ghế trên, lười biếng mà đánh ngáp một cái.

Bên người hầu hạ công công nhanh nhẹn nhi trên mặt đất tới muốn hủy diệt nàng khóe mắt nước mắt, phía sau lại truyền đến một tiếng ho khan.

Diệp Thanh Vi ngoái đầu nhìn lại, lệ quang điểm điểm trong mắt toàn là ủy khuất, nàng che lại ngực, đầy đặn bộ ngực sữa hơi hơi đạn động, mảnh khảnh vòng eo nhi lõm ra một đạo mê người độ cung, hơi hơi nheo lại trường mà mị đôi mắt cực kỳ giống xuân đồ thượng hưởng thụ hoan tình nữ nhân.

Lý Hành Nghi vội vàng cúi đầu, lại vô tình nhìn đến nàng bị thêu kim long tạo ủng bao vây tinh tế cẳng chân, hai cái đùi lại tế lại thẳng lại trường, nếu là ở trên giường thật là có thể muốn nam nhân mệnh.

Hắn nhẹ nhàng thở dài một tiếng, vì nhất thời hôn đầu chính mình, cũng vì đại thế đã mất Diệp Thanh Vi. Khắp thiên hạ đều ở đau mắng nàng, hắn lại vẫn vì nàng ruồng bỏ gia tộc, rời đi cha mẹ, chỉ vì nàng một người bảo vệ cho tòa thành này.

Diệp Thanh Vi ngồi thẳng thân mình, lại càng thêm có vẻ nàng như nước đôi tuyết niết, chỉ có mềm như bông một phủng, tô mị tiến túi da cốt nhục.

"Lý tướng quân, đều là trẫm liên luỵ ngươi," nàng duỗi tay cầm cổ tay của hắn, hàm răng cắn môi dưới, trong mắt nước gợn hoành nghiêng, "Tướng quân vẫn là sớm chút rời đi đi, trẫm tuyệt không sẽ trách ngươi."

Mỹ nhân đồ tâm - Hàn Tuyết DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ