Full

137 3 1
                                    

☆, chương 130 ngươi thật lưu manh

Diệp Thanh Vi nhìn quanh một vòng, trong cung không chỉ có có Thái Tử cùng Liễu Thanh Mâu, Lý Mân cũng đứng ở một bên.

Lý Mân súc bả vai, lộ ra sợ hãi rụt rè lên không được mặt bàn biểu tình, nỗ lực đem chính mình tồn tại cảm hàng đến thấp nhất.

"Phụ hoàng bớt giận." Lý Khuê trấn an nói.

Lý Sảng dậm tấu chương một chân, lại một không cẩn thận lóe eo, hắn mặt trừu một chút, che lại sau eo, một bước một dịch.

Lý Khuê muốn tiến lên đỡ một chút lại bị Lý Sảng một cái tát mở ra.

"Làm cái gì! Trẫm còn không có lão đến không thể nhúc nhích đâu!"

Lý Khuê đành phải ngượng ngùng lùi về tay.

Lý Sảng cắn răng, chính mình chậm rãi ngồi xuống, hắn đột nhiên chùy một chút mặt bàn, cả giận nói: "Trảm, không, lăng trì, như vậy quý báu trân châu trẫm đều chỉ có một quả, hắn lại liền mũ phượng đều có hai cái, trẫm xem hắn là muốn phản!"

Hắn tròng mắt động hai hạ, lạnh như băng mà đảo qua Lý Khuê cùng Lý Mân.

"Nói! Các ngươi hai cái ai cùng hắn giao hảo, trong triều nếu là không người, hắn dám như thế càn rỡ?"

Lý Khuê cùng Lý Mân tất cả đều quỳ xuống, cái này tội danh cũng không phải là đùa giỡn.

"Phụ hoàng, nhi thần như thế nào sẽ cùng bực này loạn thần tặc tử trồng xen một đoàn?" Lý Khuê vẻ mặt ủy khuất.

Lý Mân súc bả vai, phát ra một thanh âm vang lên lượng nức nở thanh, tiếp theo liền thấy hắn trước người thảm nhan sắc biến thâm, hắn thút tha thút thít nức nở nói: "Nhi, nhi thần không dám a."

Hắn này phó nước mắt nước mũi hồ ở bên nhau bộ dáng, làm Lý Sảng lộ ra lộ ra chán ghét thần sắc: "Ngươi này phó không tiền đồ bộ dáng thật khiến cho người ta buồn nôn, cút đi!"

Lý Mân run lên một chút.

"Không nghe thấy sao!"

Lý Mân thất tha thất thểu mà đứng dậy, bụm mặt, hai vai run lên run lên rời đi.

Lý Khuê ở trong lòng thầm mắng một tiếng Lý Mân xảo trá, không nghĩ tới chính mình không có Lý Mân như vậy không biết xấu hổ, ngược lại thành tai họa.

Lý Sảng từ trên xuống dưới nhìn quét Lý Khuê.

Diệp Thanh Vi khoanh tay nói: "Bệ hạ muốn xử trí như thế nào Liễu thái sư và người nhà?"

Lý Khuê thô bạo nói: "Đương nhiên là tru chín tộc, đều giết! Ta xem bọn họ ai còn dám ăn gan hùm mật gấu dám đối với Hoàng Hậu bất kính!"

Lý Khuê như là được đến nhắc nhở, lập tức quỳ rạp trên mặt đất thống khổ, ai thanh nói: "Mẫu hậu ——"

Lý Sảng trong lòng ai đỗng, nói giọng khàn khàn: "Ngươi lui ra đi."

Lý Khuê tiếng khóc nói: "Phụ hoàng cũng muốn bảo trọng thân mình."

Lý Sảng lắc lắc tay.

Mỹ nhân đồ tâm - Hàn Tuyết DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ