Phần 3

198 2 0
                                    

☆, chương 63 muốn xem ngươi ghen bộ dáng

Diệp Thanh Vi cùng bọn họ một đám gặp thoáng qua, làm bộ không quen biết bọn họ bộ dáng lại lần nữa đi hướng bạc hoa bến đò, bến đò thượng tụ đầy một đôi đối nam nữ, bến đò nước sông thượng nổi lơ lửng các loại nhan sắc hoa đăng, bến đò biên ngọn cây cũng treo hoa đăng.

Diệp Thanh Vi tìm một vòng, lại bị mấy cái hoa thuyền thượng hoa nương kéo lại, so nàng còn muốn cao một ít hoa nương ở nàng trên eo sờ soạng một phen, cười hì hì nói: "Như vậy ngày lành không có người bồi chẳng phải là thực tịch mịch? Không bằng cùng tỷ tỷ tới, tỷ tỷ giáo muội muội tốt hơn đồ vật."

Diệp Thanh Vi nắm hoa nương sờ loạn tay, giơ lên cằm, cười nói: "Không cần, ta sợ ngươi tiêu thụ không dậy nổi a."

"Như thế nào sẽ đâu? Tỷ tỷ định có thể làm muội muội lãnh hội nhân gian cực lạc."

Diệp Thanh Vi rút ra quạt xếp, lộ ra phiến tiêm nhi lưỡi dao sắc bén, nàng cười dùng cây quạt vỗ vỗ hoa nương thủ đoạn nội sườn, nhẹ giọng nói: "Ngoan một ít a, không cần phiền ta."

Hàn quang bức ở hoa nương mạch máu thượng, hoa nương nhìn chằm chằm nàng lãnh đạm đôi mắt, nhịn không được run lập cập.

Diệp Thanh Vi tươi cười càng diễm, nàng tìm được phía trước Vương Tử Hạ cái kia thuyền hoa chui đi vào.

Này thuyền hoa phóng hắn thường dùng đồ vật nhi, lại không có bất luận cái gì đáng giá đồ vật, duy nhất tương đối quý trọng đại khái chính là ngõ nhỏ một chuỗi Phật châu, Diệp Thanh Vi đem này xuyến Phật châu vòng vài vòng, triền ở chính mình trên cổ tay, thuyền đột nhiên rung động, tựa hồ có ai nhảy đi lên.

Diệp Thanh Vi nheo lại đôi mắt, mở ra cây quạt, che khuất chính mình hạ nửa khuôn mặt.

Hồng nhạt sa mỏng hơi hơi phất động, khoang thuyền ngoại bóng người lúc ẩn lúc hiện, tựa hồ ở do dự đến tột cùng có nên hay không tiến vào, do dự thân ảnh chiếu vào sa mỏng thượng, do dự ngọc sức tiếng đánh truyền tiến khoang thuyền trung.

Diệp Thanh Vi mở miệng nói: "Trịnh Như Trác?"

Bên ngoài người sửng sốt một chút, không quan tâm mà vén rèm lên đi đến, hắn nhìn nàng một cái, lại dồn dập dời đi tầm mắt.

"A Nhuyễn......" Hắn ôn nhu mà gọi nàng tên, thanh âm nhu sắp tích thủy.

Diệp Thanh Vi nhìn từ trên xuống dưới Trịnh Như Trác, phát hiện hắn một lần nữa mặc vào thêu nước gợn văn áo lam, phạm vi ngọc chính treo ở hắn bên hông, lại bị chủ nhân vội vàng động tác ném "Leng keng" rung động.

Trịnh Như Trác rốt cuộc ổn định một chút tâm thần, chậm rãi thở ra một hơi, xoay người ngồi ở Diệp Thanh Vi đối diện.

"A Nhuyễn, ta nghĩ kỹ rồi, ta tới hoàn thành chúng ta ước định."

Diệp Thanh Vi chậm rãi thu nạp khởi cây quạt, khóe môi giơ lên một mạt cười, gật đầu nói: "Hảo."

Trịnh Như Trác ngón tay có trong hồ sơ mấy bên cạnh vạch tới vạch lui, thấp giọng nói: "Ta muốn cho ngươi biết ta tuyệt phi muốn đem ngươi làm như lấy cớ, ta là thật sự muốn vì chính mình sống một lần, A Nhuyễn, ta biết ngươi có rất nhiều lý tưởng, ta hiện tại lại đối với ngươi không hề trợ lực." Hắn khóe miệng lộ ra một mạt tự giễu mỉm cười.

Mỹ nhân đồ tâm - Hàn Tuyết DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ