Không Tên Phần 1

785 5 0
                                    

【thôi miên bùa hộ mệnh 】【đổi mới tới 75 chương + ngoại truyện 63 thiên 】tác giả: Nói sau triệt ngươi

Nội dung giớithiệu vắn tắt:

Gần nhất tâm thần không yên,nghiêm minh mẹ bang nghiêm minh cầu xin một cái bùa hộmệnh, nghe nói có đặc biệt hiệu quả!

Nghiêmminh cười cười, này đều cái gì niên đại, còn tin đồchơi này! Bất quá đội trở thành trang sức phẩm cũngkhông tệ lắm.

Vuốt vuốt trong tay bùa hộ mệnh,cả vật thể đỏ tươi nhan sắc, cùng ở tivi nhìn thấykhông sai biệt lắm nha...

(nguyên bản 1-69 chương +quyền tài thiên 1-5+ võ hiệp thiên 1-10+ tận thế thiên1-16+ võ cực thiên 1-10+ World of Warcraft thiên 1-15+ hỏa ảnhthiên 1-3+DC mạn uy thiên 1-4)

(1-5) chủ cho thuê nhànhà thất thủ

Thôi miên bùa hộ mệnh 1

Gầnnhất tâm thần không yên, nghiêm minh mẹ bang nghiêm minhcầu xin một cái bùa hộ mệnh, nghe nói có đặc biệthiệu quả!

Nghiêm minh cười cười, này đều cáigì niên đại, còn tin đồ chơi này! Bất quá đội trởthành trang sức phẩm cũng không tệ lắm.

Vuốtvuốt trong tay bùa hộ mệnh, cả vật thể đỏ tươi nhansắc, cùng ở tivi nhìn thấy không sai biệt lắmnha.

Thùng thùng thùng! Một tràng tiếng gõ cửavang lên, "Nghiêm minh ở đây không, ta là chủ cho thuênhà, ngươi tháng này đến thời gian giao mướn!"

Chủcho thuê nhà là một 60 tuổi trung lão niên lão bá."Đếnđây, đến đây "

Nghiêm minh mở cửa, làm chochủ cho thuê nhà tiến vào, bùa hộ mệnh cứ như vậyđeo trên cổ, cũng không có bỏ vào trong áo trên.

"Tốtlắm, túi phí điện nước, tổng cộng là XXX nguyên!"Chủ cho thuê nhà bay nhanh điền xong biên lai, mới ngẩngđầu nhìn về phía nghiêm minh, ánh mắt không tự chủ bịbùa hộ mệnh hấp dẫn ở, hai mắt hoảng hốt.

Nghiêmminh đem tiền giao cho chủ cho thuê nhà, nhưng là chủ chothuê nhà cũng không có nhận, chính là hai mắt vô thầnnhìn về phía trước, giống như mộng du giống nhau.

"Uyuy uy, chủ cho thuê nhà lấy tiền a, ngươi đang suy nghĩgì đấy? Nói bảo hôm nay thật là nhiều người muốngiao thuê a!"

"Không có, chỉ có một mìnhngươi là hôm nay giao thuê!" Chủ cho thuê nhà máy mócđáp trả.

Lúc này nghiêm minh phát hiện không đượcbình thường, này chủ cho thuê nhà tốt như vậy như bịthôi miên giống nhau! Hãy cùng này tiểu thuyết giốngnhau!

Lúc này nghiêm minh phát hiện chủ cho thuê nhàánh mắt của vẫn nhìn bộ ngực bùa hộ mệnh.

"Chẳnglẽ này bùa hộ mệnh thực sự đặc biệt hiệu quả? Taphải thử xem, chủ cho thuê nhà, con trai ngươi con dâu cótrở về sao?"

Chủ cho thuê nhà vẫn là hai mắtvô thần "Không có, cuối tuần bọn họ mới có thểtrở về."

"Nga, lão bà ngươi đang làm gìđấy?"

"Đang ngủ!"

Nghiêm minhtrong lòng kinh hoàng, này tựa hồ thật là bị thôi miên!Thiếu chút nữa không ngăn chặn hưng phấn kêu to! Thửlại lần nữa chủ cho thuê nhà có phải là thật haykhông bị thôi miên!

Thôi Miên Bùa Hộ Mệnh FullWhere stories live. Discover now