Phần Không Tên 2

427 2 0
                                    


【thôi miên bùa hộ mệnh quyền tài thiên 】

(1-5)luân hồi điểm bắt đầu!

Ha ha, đây là tân làm,nhân vật chính vẫn là giống nhau, bất quá thế giớikhông giống nhau.

Lại nói tiếp ta thích thường dụthư, gió tây nhanh cũng không tệ, cạc cạc.

Thôimiên bùa hộ mệnh quyền tài thiên 1

Nghiêm minhthực bất đắc dĩ, tỉnh dậy đã là bộ dáng này, vộivàng đứng dậy nhìn nhìn, kiểm tra một chút thânthể!

Hoàn hảo! Cái kia tai họa vô số con gái đắctội ác đại dương vật còn tại, thật tốt bắt tạihai chân trung gian, trên cổ vẫn là đỏ tươi ướt átbùa hộ mệnh, cái loại này làm cho người ta mê say quangmang tại chợt lóe lên sau làm lại biến thành một cáithông thường bùa hộ mệnh!

Ôm nhức đầu đầulẳng lặng làm nửa giờ, mới lý thanh sở hiện tạitình cảnh. Nguyên lai mình tiến nhập quyền tài trong thếgiới, bây giờ là nhân vật chính trong nhà lão Nhị, chacủa mình cùng nhân vật chính có phụ thân là chiến hữucũ, tại cuối cùng bái thác nhân vật chính cha mẹ củachiếu cố con trai duy nhất về sau, phải đi thiên đườngca hát khiêu vũ rồi, không bao lâu nhân vật chính phụthân của cũng đi thiên đường hát Karaoke đua xeđi.

Nhân vật chính mẫu thân loan hiểu bình liềnlạp xả hai vị này lớn lên, cho nên nghiêm minh bây giờcùng nhân vật chính nhưng là so thân huynh đệ còn thânhơn, đổng học bân nha, nghiêm biết rõ, kết thân nhântốt lắm, nhưng là xử sự phương thức bình thườngthôi a, cũng không tính thánh mẫu a, dù sao nếu làm quankhẳng định chính là thánh mẫu diễn xuất rồi.

Đâyhết thảy đều không phải là trọng điểm, dù sao cóngười đại ca này bảo bọc, nghiêm minh có thể càngthêm không chút kiêng kỵ tiêu dao khoái hoạt, dù sao khônggiết người không để lửa, ai cũng không làm gì đượchắn cả.

Thời gian rất tốt là đổng học bânbắt đầu thi nhân viên công vụ, tính toán thời gian hẳnlà chiếm được thời gian dị năng a, ngoan ngoãn lúc nàydị năng thật đúng là biến thái! Đáng tiếc là, đổnghọc bân tựa hồ cũng sẽ không dùng để làm chuyệnxấu, điều kiện tiên quyết là không ai chọc tới tìnhhuống của hắn xuống. Mà nghiêm minh chỉ là một sinhviên năm 3, cũng không tệ lắm, là ngoại ngữ học việnđệ tử!

Nghiêm minh ra khỏi phòng, đã nhìn thấymột người trung niên phụ nhân ở nhà làm đọc sách,bởi vì giáo sư nguyên nhân, loan hiểu bình trên ngườicó một cỗ có tri thức hiểu lễ nghĩa hơi thở, cảngười mặc một thân vàng nhạt đồ mặc ở nhà, có vẻthực mộc mạc, bởi vì từ nhỏ lạp xả hai cái hài tửlớn lên nguyên nhân, nhận hết xem thường cùng bất côngnàng, bốn mươi tuổi ra mặt tuổi, đã có có chút tócbạc! ! ! Nhìn nghiêm minh đều có điểm tâm đau, dù saođây là hắn trên danh nghĩa mẹ!

Nghiêm minh run rẩyhô một câu "Mẹ!"

Loan hiểu bình cả ngườirun lên, quay đầu nhìn này từ nhỏ mang đến lớn đứanhỏ, vẻ mặt thân thiết trả lời "Ừ, làm sao rồi!Tỉnh ngủ? Lo lắng anh ngươi ngủ không được a!"

Gươngmặt phụ nữ đàng hoàng hơi thở cùng tri tính hương vị!Nghiêm minh ở trong lòng hạ quyết tâm, nếu bất tri bấtgiác tới nơi này cái thế giới, kia cứ tiếp tục sốngsót a! Phản chính tự mình có bùa hộ mệnh!"Mẹ,ngươi xem ta bùa hộ mệnh giống như có chút gì, có phảihay không muốn lau một chút!" Nói xong đem bùa hộmệnh đưa tới loan hiểu bình trước mắt, tuy rằng khôngbiết bùa hộ mệnh có còn hay không dùng, nhưng là cẩnthận thử một chút, vẫn có cần thiết, này là củamình cuối cùng con bài chưa lật cùng dựa vào!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thôi Miên Bùa Hộ Mệnh FullWhere stories live. Discover now