1

900 9 2
                                    

Chương 1: Truyền tin

Trung tuần tháng bảy, một chiếc từ phía tây nam hướng lái tới tàu cao tốc lái vào đứng.

Mấy phút sau, một cái cõng lấy cái mài đến trở nên trắng vải bạt ba lô, tay cầm một cái cùng khoản hệ túi xách người trẻ tuổi đi ra trạm xe lửa.

Người trẻ tuổi họ Đường tên Tự Bạch, thân hình hắn cao gầy, hơi gầy, làn da trắng nõn, dáng dấp khá là tuấn dật, đứng ở trong đám người cũng có mấy phần làm người khác chú ý, có lẽ là bởi vì thân hình hơi gầy, đôi môi sắc nhạt, thoạt nhìn có mấy phần bệnh trạng.

Hắn mím mím sắc nhạt thiên bạc đôi môi, ngẩng đầu nhìn quét một vòng bảng hướng dẫn, tìm được tàu điện ngầm nhập khẩu.

Hai tuần lễ trước, Đường Tự Bạch mẹ trước khi chết đem hắn gọi vào trước giường, làm cho hắn đến An Bình thị tìm kiếm chính mình cha đẻ, cũng làm cho hắn chuyển giao một phong thư, đây là nàng nguyện vọng.

An Bình thị là toàn quốc thành thị cấp một chi nhất, giao thông nhanh và tiện, bốn phương thông suốt.

Bất quá, Đường Tự Bạch đi địa phương liền tại bên trong thị khu, tàu điện ngầm có thể thẳng tới, không cần phí nhiều ít công phu liền tìm đến địa phương hắn muốn đi —— lộng lẫy hào vườn.

Lộng lẫy hào vườn cường điệu tại "Phú" cùng "Hào" hai chữ, ở tại nơi này đều là An Bình thị không giàu thì quý chi nhân, ra ra vào vào nghiệp chủ đều là xe đẩy đưa đón, liền đại môn đều trang sức đến xanh vàng rực rỡ, vàng chói lọi.

Như Đường Tự Bạch mặc như vậy giá rẻ T shirt, phá động quần bò không có nửa phần chú ý người trẻ tuổi, trên căn bản tại cửa lớn liền bị một thân chế phục bảo an ngăn lại.

Bảo an: "Ngươi là đang làm gì?"

Đường Tự Bạch không quá yêu thích dương quang, hắn dùng tay cản chặn, âm thanh nhàn nhạt nói: "Xin chào, ta tìm Đường Bình lương."

Bảo an: "Biết đến biển số nhà sao?"

Đường Tự Bạch niệm Đường Bình đàng hoàng địa chỉ, nghĩ thầm tìm cá nhân hoàn phiền toái như vậy.

Bảo an: "Ngươi tên là gì, trước tiên ta hỏi hỏi."

Có thể ở tại lộng lẫy hào vườn nhân gia trên căn bản đều tất yếu bảo vệ chính mình âm thầm ẩn, bảo an cũng sẽ không tùy tiện thả người đi vào.

Đường Tự Bạch báo lên tên của chính mình.

Bảo an gọi điện thoại, hỏi họ Đường chủ hộ bên này, đối phương không vài giây liền ngỏm rồi điện thoại, nói không quen biết cái gì Đường Tự Bạch, còn nói bọn họ tìm lộn người.

Đường Tự Bạch nói: "Ta không tìm sai chỗ, đại ca, có thể sẽ giúp vội hỏi hỏi sao? Đến một chuyến không dễ dàng."

Bảo an cũng là cái làm công, nghiệp chủ bên này đều nói không quen biết người này, hắn tự nhiên cũng không có thể tái đi quấy rối nghiệp chủ, bất quá, xem người trẻ tuổi một mặt sắp say nắng hôn mê tử bộ dáng trong quá khứ, bảo an không đành lòng lại hỏi hắn: "Ngươi cùng bọn họ là quan hệ như thế nào?"

Vô Danh Đại Vu - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ