2

191 2 1
                                    

Hoắc Đình Vân hiện tại liền giận lại sợ, hắn lạnh lùng xem Lục Song Xán liếc mắt một cái xem, tầm mắt vẫn luôn rơi vào Đường Tự Bạch trên người.

Lúc này Đường Tự Bạch cũng không có thể không làm những gì, hắn phảng phất không nghe Lục Song Xán trước câu nói kia dường như, hắn nâng bình trà lên, hỏi Hoắc Đình Vân: "Ngươi uống trà ?" Uống trà hạ hỏa, cũng không phải không đạo lý.

Hoắc Đình Vân gật đầu: "Ừm."

Đường Tự Bạch cũng không có đề Lục Song Xán mới vừa nói sự tình, có thể thấy được Hoắc Đình Vân đối Lục Song Xán tự chủ trương một chuyện, phi thường bất mãn, khắp toàn thân đều viết "Lục Song Xán khoái ly ta xa một chút ".

Về phần Lục Song Xán, hắn cũng không nghĩ tới a, lão Hoắc lúc thường không gọi là sẽ không đi ra, ai biết ngày hôm nay trùng hợp như thế, xảo đến liền hắn trấn kiện lời nói nhấc lên, hắn liền xuất hiện, như là viết kịch bản dường như.

Lục Song Xán hiện ở nơi nào còn có đối mặt Đường Tự Bạch chậm rãi mà nói, hiện tại một câu lời cũng không dám nói, chỉ sợ Hoắc Đình Vân cho hắn đến thượng một quyền.

"Chúng ta còn không có ăn cơm trưa, mới vừa điểm đồ ăn, ngươi muốn ăn chút gì không?." Đường Tự Bạch ngữ điệu rất tự nhiên, không có nửa điểm mưu đồ bí mật sự tình bị đánh vỡ lúng túng, đương nhiên, hắn vốn là cũng không cùng Lục Song Xán mưu đồ bí mật cái gì, Hoắc Đình Vân trên người sự tình có thể có hắn rõ ràng?

Lục Song Xán không dám lắm miệng, nghĩ thầm Đường Tự Bạch ứng đối lão Hoắc thật là có một bộ, đúng mức, không tận lực lấy lòng, nếu như hắn không tiếp xúc qua đứa nhỏ này, khẳng định không nghĩ tới hắn đối Hoắc Đình Vân có ý nghĩ, thấy thế nào đều là lão Hoắc rất khó đuổi tới người.

Hoắc Đình Vân lời lẽ vô tình: "Không có đặc biệt muốn ăn."

"Kia cho ngươi điểm cái thanh xào tươi mới măng." Đường Tự Bạch nhớ tới hắn lần trước đĩnh thích ăn, chủ yếu là trước đây cái người kia cũng thích ăn thanh xào tươi mới măng, hắn cũng là nhớ kỹ, Hoắc Đình Vân không chỉ có cùng hắn hình dáng giống, liền yêu thích đều không khác mấy, hắn bây giờ đối với Hoắc Đình Vân ý nghĩ nhiều hơn chút mâu thuẫn.

Lục Song Xán cười bồi nói: "Nếu không các ngươi ăn trước, ta còn có việc đi ra ngoài trước."

Hoắc Đình Vân nguýt hắn một cái: "Ngồi."

Lục Song Xán hướng Đường Tự Bạch đưa đi ánh mắt cầu trợ, Đường Tự Bạch làm bộ chưa lấy được, cũng không phải hắn nhượng Lục Song Xán cấp chính mình yêu sách.

Lục Song Xán hiện đang hối hận đến không được, hắn nhiều cái gì miệng, chuyện như vậy đương nhiên muốn từ huynh đệ trong nhà cùng Đường Tự Bạch nói mới phải, chính mình thực sự là đầu óc nóng, hắn ý thức đến Đường Tự Bạch người này vốn là cái đầu độc.

Về phần Hoắc Đình Vân, đối Lục Song Xán là thật không yên lòng, hắn tại sao muốn đối Đường Tự Bạch nói mình sinh bệnh một chuyện, bệnh tình của hắn xác thực mọi người đều biết, lẽ nào hắn đối Đường Tự Bạch cũng có đồng dạng tư tâm, hắn với Đường Tự Bạch có hảo cảm sao?

Vô Danh Đại Vu - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ