5

348 6 0
                                    

hello Guys Grabe antagal ko hindi nabuksan to. Super duper busy kasi kaya di makapag update.. Heks heks pero dahil request nyo ill try to finished this story :)



Nung pagkasabi ni demon ng sorry kumalma ako. Pilit ko kinalma ang sarili ko kasama ng madaming tanong sa isip ko "bakit?" "bakit" "bakit".

Sorry Akkiko- demon

Sorry? Bakit mo ginawa? Dimu b alam na treasure para sakin yun?

K-kasii.

Ano? Bakit?  Alam m kung bakit ako naglulupasay kakaiyak dito?? Kasi sa dinami dami ng pweDeng makakuha ng firSt kisS ko. Ikaw pa!! Tangap ko eh na ibA. Pero bAkit ikaw pa!!!

Natigilan sya.

Huhh b-bkit.. (yumuko sabay iwas tapos takbo) alam m yung napahiya na parang sinakLuban ng langit at lupa.






Naiwan ako na tUlala. Tulala ndi dahil dun sa kisS kundi dahil sa tanoNg na Bakit. AaAaaAh bAkit Ba KleindEr Smith-dEmOn.













Kinabukasan sa subject na classmate ko si dEmOn.


Bakit ganito? Parang kinakabahan ako.

"bes, are u alright? Lets go"

"huh? .okay"

Pagpasok ko ng room hindi ako tUmingen sa paliGid kasi ayoko makita si dEmOn.

"okay class, group pRoject tayo today. Lahat by 3 lang. Lahat ng BaBangGitin ko sila yung groupmates"

Okay sirr!! - crowd



Lord wag naman sana please.

"bes, sana partner padin tayo- chealsea

"You wish. D tau swerte pag mga ganyan bes"



Akkiko- jenna - kleinder - kayo ang groupmates, sir.

"po? Sir. Bakit?"

"akkiko may pRoblema? I bAseD this grouping thru your gradEs. High-middle-low"


So meaning nO choice ako? NOoo!



ClasS dismisS.





Lumapit sakin si jenna para sa group pRoject pero s-si dEmOn. Asan na yun??

"nagpasabi na wala daw sya sa mOod- jenna

"huh? E panu tong pRoject?

"akkiko bka may sakit matamlay eh"














Cut po muna. Huhu Sorry guys antok much na talaga di ako makapag isip pag ganito. Mua mua mua enjoy reading <3<3<3

First kissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon