An Dư hướng mái hiên của một quán cà phê mà lao đến . Đứng một hồi , dường như thấy cái gì đó không ổn .
Quay lưng cố nhìn xuyên vào bên trong tấm kính cửa tiệm ... Trời ơi ! Cả một đám người đang quay phim chụp ảnh , coi cô là động vật trong sở thú chăng ?? Chẳng lẽ nỗi khổ khi làm nhân vật công chúng là thế này ?
- Ninh Tịch kìa ! A...phải mau xin chữ ký mới được !
- Mau , mau chụp đi , người bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt tôi đó sao.
-Ôi! Nữ thần , em yêu chị. ......
Mọi người tưởng sẽ vậy à ? Không hề ! Hoàn toàn sai lầm rồi !
Dù không nghe bọ họ nói gì nhưng nhìn vào những gương mặt đầy rẫy sự châm biếm kia , hẳn không có thứ gì tốt lành . Bọn họ là đang chê bai chủ nhân cũ của thân xác này đây mà .Có thể làm gì khác ngoài ngoảnh mặt làm ngơ đây ?Ánh mắt cô lúc này chuyển hết vào cơn mưa đang nỗ lực trút xuống kia , nhanh mà không loạn , lạnh nhưng vẫn khiến người cảm thấy tuyệt mỹ ... Lại nói , bên phía kia đường có một bóng người bất động . Không trông rõ mặt vì cơn mưa quá dày đặc thế nhưng dễ dàng đoán được đó là một người nam . Chiều cao của hắn cũng khoảng 1m8 , có lẽ là vận đồ thể thao , hẳn sẽ rất soái a . Mãi suy nghĩ một hồi , đối phương rời đi khi nào cô cũng không biết , mà người khác đến gần cũng chẳng hay . Xuyên qua làn mưa ẩm ướt , một chiếc xế hộp bạc sáng loáng phóng như bay trên đường lớn . Người lái dường như thấy thân ảnh quen thuộc liền phanh gấp .
- Lần này có chút thất thố , xin lỗi... _ Tên chủ xe đó cầm ô bước đến trước mặt An Dư , khi thấy một thân chật vật ướt mèm của cô thì lạnh nhạt thốt mấy câu , khiến cô tức điên lên . Sự tình quá rõ ràng , trời thì mưa to , hắn lại phanh xe gấp như thế thì chính là tạt cả đống nước bẩn vào người cô , uổng công cẩn thận không để ướt , bây giờ lại bị hắn phá hỏng rồi !!
- Anh ! Anh ... Thật đẹp nha ... _ Vốn là định mắng người một trận nhưng nhan sắc này quả không tồi , là một mỹ nam tuyệt đại .
__ Chap này làm vội với đang cạn ý nên hơi ngắn ạ . Sẽ bồi tội m.n ở chap sau . 😁
__ Mọi người nhiệt liệt ủng hộ nhé !! 😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK] Boss Cuồng Thê
RomanceAn Dư - Cô sinh ra bình thường , lớn lên bình thường , sống với gương mặt bình thường suốt 23 năm , nhưng chết lại không bình thường chút nào . Ước mơ và tài năng duy nhất của cô chính là làm diễn viên rồi trở nên nổi tiếng . Có điều với vẻ ngoài ba...