Choi Soobin đã từng hỏi Kim Seokjin nhìn mình có giống thỏ không thì Seokjin chỉ bảo
"Giống cún hơn"
Thằng nhóc Choi Soobin này tuy nhiều lúc hơi phiền nhưng lại rất ngoan và quan tâm Seokjin rất nhiều. Ngày nào tan học về cũng lon ton theo Seokjin hộ tống cậu về tận đến nhà, được hôm nào mẹ Seokjin mời cơm cũng không ngại ở lại dùng bữa luôn. Còn ngoan ngoãn giành cả việc rửa bát của Seokjin để mẹ cậu khen thằng nhóc đáo để như CoN-nHà-NgƯờI-tA, sau đó Seokjin hiển nhiên được đem đi so sánh và nghe vài tiếng than vãn về mình từ mẹ iu rồi.
Kim Seokjin cũng phải thán phục tài nịnh nọt người lớn của nhóc Soobin đó, nịnh một hồi được mẹ cậu giữ ở lại đến chiều luôn.
Tất nhiên, trưa đó thằng nhóc sẽ được ngủ ở phòng Seokjin.Nhóc con cơ hội.
.
.
."Jinnie sunbaenim ~ " Choi Soobin gần như vẫy đuôi chạy đến bên Kim Seokjin vừa mới tan lớp.
Kim Seokjin mấy ngày đầu thì còn hay giật mình vì tiếng gọi của nó, sau thì quen dần, đến mức việc đi về với Soobin cũng thành một thói quen hàng ngày luôn.
Seokjin nhướn người xoa đầu tên nhóc cao hơn mình kia, hỏi
"Ra lâu chưa? "Choi Soobin cười hề hề lắc đầu "Em vừa mới ra." má núm đồng tiền ẩn hiện nhìn muốn chọt.
"Nhưng mà anh... " Cậu nhóc hơi chần chừ.Kim Seokjin nhướng lông này tỏ ý tiếp tục.
"Nay anh về với anh Jungkook được không ạ? Nhà em có việc, lát anh trai em tới đón. "
"Nhóc có anh trai hả? " Seokjin vô cùng bất ngờ, nhà cậu thì thằng nhóc tới quá nhiều đến mức quen thuộc rồi còn nhà của Soobin thì cậu chưa một lần ghé qua, định bụng Tết này qua nhà chúc Tết mới được.
"Đó là anh trai song sinh của em... A, anh trai em kìa!"
Soobin nhìn về phía cổng trường, tay chỉ vào bóng người đội nón bảo hiểm đang ngồi trên moto.Kim Seokjin cũng chạy lại chào hỏi, ngay khi người anh vừa cởi nón bảo hiểm ra, Soobin liền giới thiệu hai người với nhau.
"Sunbae, đây là hyung của em, hyung, đây là người yêu em. "
Vừa dứt lời lập tức Choi Soobin bị Seokjin đập bốp cái vào vai."Cái thằng này! "
"Haha em giỡn thôi! "
Anh trai song sinh của Soobin chìa một tay ra, trông có vẻ trưởng thành hơn nhiều so với Choi-trẻ-trâu-Soobin
"Em là Choi Yeonjun"Kim Seokjin cũng bắt lấy tay cậu, không quên cười mỉm chi một cái, làm ai đó con tim manh động đập rối ren trong lồng ngực.
"Chào em, anh là Kim Seokjin"Kim Seokjin quả biết làm người khác phải lòng mà.
"Ah, nhìn hai đứa không giống nhau lắm nhỉ? "
"Sinh đôi khác trứng đó anh" Choi Soobin cười lộ má núm.
"Bố mẹ em nhặt nó trước cổng bệnh viện cùng ngày em được sinh ra. " Yeonjun trêu chọc.
"Ông anh quý hoá của tôi, một ngày không cà khịa thì không thấy healthy hả? "
Kim Seokjin đứng cạnh cười *kít kít kít* thành công gây chú ý từ phía Choi Yeonjun. Choi Yeonjun lần đầu trong đời thấy một người cười rộ lên đáng yêu như này, tim em yêu lập tức nổi trống đập boomchakalaka.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJin] Bạn Học, Đừng Làm Phiền!
Short StoryGiữa một đám phiền nhiễu, Kim Seokjin vẫn ngạo kiều né thính