Bạn bên trái, đừng làm phiền!

3.4K 458 71
                                    

Bên trái Seokjin là Kim Taehyung, một tên nhóc kì lạ thích viết thư gửi cho cậu trong giờ học.

Từ viết giấy note dán vào tay cậu, vo giấy ném sang, Taehyung còn thỉnh thoảng gửi cùng với phong bì màu sắc dán những con tem dễ thương mà thường là hình hamster hoặc mấy con sóc cho cậu... Thậm chí có lần Seokjin xém ngất xỉu khi thấy cậu ta mang cả chuột thật đến lớp, sau lưng nó đeo cái túi nhỏ để đựng thư truyền cho Seokjin, cậu ta cũng có nhắn tin bằng điện thoại nữa .... nhưng chả bao giời nói chuyện trực tiếp với cậu kể cả ngoài giờ lên lớp. Kì lạ.
Dù không mắc lỗi nói chuyện trong giờ học nhưng vẫn mắc lỗi làm việc riêng đấy thôi, tại sao không chịu nói chuyện với cậu chứ? Kim Seokjin ghét Kim Taehyung!

Một tờ giấy note màu vàng được dán vào mu bàn tay Seokjin, cậu vội vo nhỏ lại,dùng lưng bạn học Jung Hoseok để giáo viên không thấy rồi mới mở ra đọc.
____________________
|Chuẩn bị nhận tờ |
|tiếp theo nè ~ ❤  |
—————————

"..."

Có bị điên không?

Seokjin quay sang chưa kịp lườm đã thấy dưới chân có vật nhỏ quen thuộc lông xù xù đáng yêu đang kéo theo lá thư đằng sau.
Một nụ cười nhỏ trên môi, Seokjin cúi xuống gỡ lá thư ra, tay kia móc trong hộc bàn miếng snack cho cậu nhóc tha về, coi như tiền công vận chuyển đi.

Nhìn lá thư với bao bì màu đỏ, lần này là tem hình hai con chuột đang quấn đuôi thành hình trái tim, cùng với dòng chữ nắn nót "Gửi Jinnie" dưới góc thư.

... Sến rện

Lại tiếp tục rón rén đưa bức thư ra điểm mù của giáo viên, cậu loay hoay bóc phong bì.

Cái tên chết tiệt, dán lắm keo thế!

[ ROẸTTTTTTTTTTT ]

Seokjin vỡ òa, cậu đã lỡ tay bóc rách cả bức thư và 'được' cả lớp chú ý, tất nhiên là cả thầy Jung.

Kì này thì chết chắc rồi.

"KIM.SEOK.JIN!"

Cậu giật nảy mình khi nghe lời triệu hồi từ phía bục giảng, lắp ba lắp bắp vâng dạ, tay thì cố nhét lá thư xuống ngăn bàn.

"Mang lên đây cho tôi!"

"Nhưng mà em có gi...giấu gì đâu..."

" Mang hay không mang, không mang hay mang nói một lời?" Tuy thầy nói giọng đùa nhưng nghiêm nghị làm Seokjin không cười nổi. Cậu đánh nhau với lí trí, giờ mang lên thì bị làm trò cười, mà không mang thì bị ghi sổ đầu bài và bắt dọn nhà vệ sinh, nghĩ tới cái nhà vệ sinh kinh khủng đấy, Seokjin liền xanh mặt mang tờ giấy đặt lên bàn giáo viên.

"Lớp trưởng, em cầm đọc to trước lớp cho thầy."

huhu, biết ngay mà

Seokjin cầu trời khấn phật cho bức thư có nội dung như lúc nãy nhưng khi về chỗ nhìn lướt qua mặt Taehyung có vẻ căng thẳng làm cậu nơm nớp đổ mồ hôi. Tên lớp trưởng "ngây thơ" hí ha hí hửng nhảy chân sáo lên nhận lấy tờ giấy đã bị xé kia, cầm hai mảnh để sát nhau, mồm há to chuẩn bị đọc.

[AllJin] Bạn Học, Đừng Làm Phiền! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ