Chap 1 : Gặp mặt

45 1 0
                                    

Đây là lần đầu tiên mình viết truyện về couple này hi vọng mọi người ủng hộ . Hay thì vote giúp mình với ạ!
Kamsa❤
--------------------------------------------------------------------------------
Trong một căn phòng nhỏ , có một con cá nướng đang nằm ngủ mà quên mất hôm nay là ngày đi thử việc làm ở tại công ty thời trang lớn nhất nhì thế giới PMO . Tiếng chuông đồng hồ reo inh ỏi cả căn phòng mà con cá nó vẫn ngủ như chưa biết hôm nay là ngày gì , đến khi thức giấc thì đã 7:45 Song Ngư mới nhảy xuống giường phi như bay đi làm vscn xong xuôi , vì hôm nay là ngày thử việc nên cô cũng không cầu kì cho lắm chỉ mặc một cái váy trắng dài đến đầu gối và thắt ngang bụng một cái thắt lưng hiệu chanel , một chiếc vòng cổ có chữ SN được đeo lên cổ kèm theo một chiếc túi hermes kelly màu đen rồi điểm nhẹ trên môi một chút son đỏ nhạt , cùng đôi giày batta màu đen của hiệu chanel ( nhà bình thường mà vậy đấy =)) ) . Rồi chạy ra cửa lấy đại một con audi phóng như bay đến công ty .
-------------------------------------------------------------------------------
Tại văn phòng của PMO
Cô ngồi trên chiếc ghế để đợi gọi tên mình vào nộp hồ sơ , mọi người nhìn cô với một ánh mắt khinh bỉ kiểu như là chắc toàn đồ fake =)) . Một lúc sau nhân viên gọi tên Song Ngư thì cô đi vào và đặt hồ sơ trên mặt bàn , vị trí của cô muốn làm là thư kí nên cô nói về những việc có thể làm cho vị tổng giám đỗ nghe , sau 20 phút ngồi trong cái phòng rộng như phòng biệt thự để phỏng vấn thì cô ra ngoài .
Sau khi cô ra ngoài thì Thiên Yết ( chủ tịch ) nói nhân viên không cần tuyển thêm nữa mà xét duyệt Song Ngư luôn , khiến cậu nhân viên đó há hốc mồm trong đầu nghĩ : " ôi trời , chủ tịch lạnh lùng hôm nay bị làm sao vậy ? " , vâng đúng là vậy đến anh còn không biết tại sao mình lại làm như vậy nữa haizzzz . Song Ngư ngồi ngoài chờ kết quả chưa đến 10 phút thì anh nhân viên ra nói với cô rằng cô đã được chọn . Lúc đó cô vui mừng như sắp khóc đến nơi , và cả ngày hôm đó cô lôi con bạn thân Song Tử đi chu du khắp các gian hàng nổi tiếng mua quần áo , giày dép , đi ăn ... Khiến con bạn cô cũng phải tự hỏi : " con cá này hôm nay nó bị làm sao mà kéo mình đi khắp cái thành phố này vậy ? " . Một câu hỏi không thể giải đáp nên Tử đã quyết định mở miệng hỏi Ngư : Ê , hôm nay mày có chuyện gì vui à mà kéo tao đi nguyên cái thành phố thế ?
Ngư: À sáng nay tao đi phỏng vấn ở tập đoàn PMO được chọn rồi mày ạ , chăc mày cũng biết xin việc vào đó khó như thế nào mà hihi.
Tử : À thì ra là vậy , tao chúc mừng mày nha nhớ làm việc chăm chỉ để sau này nếu tao thất nghiệp còn có mày nuột tao hihi .
Ngư : ok , mày chỉ nói được có câu đó thôi à ? Mày cũng đi tìm việc đi chứ .
Tử : tao sẽ đi tìm việc , nhưng tao vẫn muốn bám mày thêm 2 tháng nữa hì .
Ngư : Tao cạn lời với mày rồi , nhưng chỉ 2 tháng thôi nhá , sau 2 tháng mày phải đi tìm việc đấy nhớ chưa .
Tử: Ok thanks mày hihi
---------------------------------------
Nhân vật mới : Song Tử , bạn thân Song Ngư
Tính cách : vui vẻ , nhây , ấm áp
Vóc dáng : cao 1m73 , thân hình chuẩn người mẫu =))
Con nhà giàu bố làm giám đốc ngân hàng Aries . Mẹ làm giáo viên =))

————————————————————————Đọc hay thì vote hoặc comment góp ý cho mình nha !Kamsa~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

————————————————————————
Đọc hay thì vote hoặc comment góp ý cho mình nha !
Kamsa~

Yết-Ngư : Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ