Hi guyz!!!!
this would be my first FANIFIC WORK so im not that good.
Yes. This is just a fanfic i don't own the very yummyyyy chatacters in this story. Only the OCs ha!
oh well...
ENJOY!!!
************
2 YEARS AGO....
" Hay naku! nakakapagod sumigaw!"
reklamo ng isang 13 year old girl with strait white hair habang kasabay na naglalakad ang anim na mga lalaki at isang babae .
"Sino ba kasing nagsabing sumigaw ka na parang isang sira ulo?" tanong ng binatilyong may dark blue na buhok .
"wala. Gusto ko lang nman kaung i cheer e." nakangusong sagot nman nia.
" Wag mo nmang awayin ang prinsesa natin-usu!" singit naman nung binatilyong yello ang buhok.
"Ewan ko sayo. Lumayo ka nga sa kanya baka mahawaan ka ng kabaklaan niang lalaki
ng yan."
"Mou~~ d ako bakla su!!!"
"Wag kayong magaaway! katatapos lng ng game kaya dapat masaya tayo!" sita ng babaing pink ang buhok.
"Tumigil nga kayo. daig nio pa ang mga bata nanodayo"
sabi nman ng isa na may kulay green na buhok.
" Bata pa naman talaga tayo aaa...." tamad na sagot nang matangkad na purple ang buhok habang ngumunguya ng pagkain.
" Tama cia" singit din ng binatang pale blue ang buhok na kanina pa tahimik
" Wag na kayong makisali pa sa away. tama kayo mga bata pa tayo pero kailangan nating seryosohin ang mga bagay bagay." sabi nang binatilyong kulay red ang buhok.
Nagtatakang nilingon nila ang kaninang kasama nila na ngayon ay
tumigil sa paglalakad at nakayuko
"o-oyy..may problema ba?" nagaalalang tanong ng binatang may dark blue hair.
" oo... kailangan nating seryusohin ang buhay..." sabi nia at dahan dahang tumingin aa direksyon ng mga kasabay nia.
"pero dapat enjoyin natin ang bawat sandali " nakangiting dugtong nia saka humangin ng malakas kasama ang mahaba niang buhok.
Natulala ang mga binatilyo pero agad ding ngumiti...
Tumakbo sia ng mabilis at tumalon sa mga kasama nia dahilan ng pagbagsak ng mga ito sa semento
"aray suu~~!!!"
"nababaliw ka na ba!!"
"ang bigat nio nanodayo!"
"ang pagkain ko...."
"malalagot ka sa akin"
"...."
" ang legs ko~~!!"
"hmh-hahahahah!!!"
"alam nio, mahal na mahal ko ang basket ball kasi nakilala ko kayo dahil dito! (^_^)
promise me na walang mag babago ha!"
hindi mawawala sa isip nilang lahat ang tamis ng ngiti ng babaeng higit pa sa prinsesa ang pagmamahal nila
pero...
ika nga nila,
PROMISES ARE MEANT TO BE BROKEN...
Kasabay ng pagkawatak watak nilang lahat ay ang pagkawala rin ng ngiti ng pinakimportanteng babae sa buhay nila...
Ang kanilang Rose Princess in the Court...
*****
Ang hirap pala talagang gumawa ng fanfic!!!
sorry po kung madaming type errors ha. mobile lng po kasi ang gamit ko at walang nakakaalam na writer din ako hahaha!
hope na di kayo mabore sa pagbabasa!
BINABASA MO ANG
*The Rose Princess in the Court* (a kuroko no basuke Fanfic )
FanfictionMeet Yuname Shirogawa, a transferee student of Seirin high who came back from America. Ang simpleng high school life na akala nia ay mararanasan nia ay mawawala nalang bigla nang malaman ng Generation of miracles ang pagbalik nia sa Japan at sinimul...