• 3 •

3.7K 220 54
                                    

Chap này có cảnh 18+ nhé. Nhớ chú ý, tôi cảnh báo rồi nha.

-----------------------------------------------------------------------------------

-----------------------------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày hôm nay gã được gặp lại em. Gã giật mình rằng cô sinh viên non nớt ngày nào, giờ đã thành một người phụ nữ trưởng thành. Và cho dù em ở như thế nào, gã vẫn yêu, yêu từ cái sự ngây ngô tuổi thanh niên cho đến sự chín chắn bây giờ của em, gã yêu đến mức điên dại rồi.

Suốt buổi khám gã chỉ nhìn em, nhìn trộm, gã cũng cười khi em cười, khi em quay lại, ánh mắt gã chạm mắt em. Namjoon chợt khựng vài giây rồi lại quay đi chỗ khác, hệt như tụi trẻ hồi cấp 3.

Gã cảm thấy ganh tỵ với những chiến sĩ được em khám cho và ghen lên khi bọn họ cứ cố gắng tiếp cận em. Namjoon chỉ mong cái buổi khám chết tiệt này kết thúc nhanh.

"Mọi người, nhân dịp mọi người tới đây, tôi xin đãi mọi người một chầu, coi như chào mừng mọi người"

Sau khi buổi khám kết thúc, gã đứng dậy, đập bàn tuyên bố. Gã thừa biết em tốt bụng đến mức không thể từ chối bất cứ lời mời nào. Vậy thì để được nói chuyện với em thì trưởng khoa tim mạch này bỏ ra chút tiền cũng không là vấn đề gì.

Em nhìn gã với ánh mắt nghi ngờ. Quen nhau tuy có hai năm, nhưng đủ để em biết gã này mưu mô đến cỡ nào. Bên ngoài lịnh lãm thế thôi chứ bên trong toàn tính kế. Vậy Minji em sẽ coi gã bầy trò gì.

Gã dẫn mọi người đến quán thịt nướng gần nhà gã, vừa vào đã gặp cô chủ quán niềm nở. Ngồi ở một bàn rộng thế nhưng em lại thấy nóng thế, à phải rồi gã cố tình ngồi kế em, cố tình áp sát vào người em, mọi người quá mải nói chuyện nên không để ý.

Gã cũng vậy, cố tình làm bậy và cố tình làm ngơ. Đồ ăn bưng ra, gã cũng ân cần lo lắng nướng xong rồi gắp cho em.

Em có tửu lượng không phải cao nhưng cũng gọi là khá, thế mà hôm nay uống vài ly là say ngay, em xin phép vào nhà vệ sinh. Trong lúc đó mọi người bàn tán.

"Bác sĩ Kim Namjoon à, anh thật là một người đàn ông tinh tế nhe. Thích cô bác sĩ nhỏ của chúng tôi à" Quả nhiên gừng càng già càng cay, bác sĩ Han là người già nhất ở đây đã nhận ra được tình ý của gã dành cho em, liền lên tiếng.

"Thật à, sao chúng tôi không hay nhỉ? Anh quả là người đàn ông nguy hiểm" Các bác sĩ còn lại cũng hùa nhau ghẹo gã. Gã chẳng biết làm gì ngoài cúi gầm mặt, mỉm cười xấu hổ.

Thầy ơi, thầy à [RM] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ