Oneshot] Phân tích tâm lí nhân vật Gin

147 3 0
                                    

Tác giả: mangaluva
Nguồn: Fanfiction
Dịch: Eriol Reed (sinhvien0405)

Đối tượng: Gin (Kurosawa Jin?)
Chẩn bệnh: Tâm thần vô cảm

Đối tượng là một người đàn ông, có lẽ là người Nhật dù màu tóc và mắt gợi ý về một vài ảnh hưởng ngoại lai trong lai lịch của hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đối tượng là một người đàn ông, có lẽ là người Nhật dù màu tóc và mắt gợi ý về một vài ảnh hưởng ngoại lai trong lai lịch của hắn. Không rõ tuổi tác, dù tôi đặt là khoảng đầu ba mươi. Sự xuất hiện và vị trí của hắn trong truyện gợi ý rằng hắn không quá trẻ nhưng có thể lực ổn định, sự dẻo dai và cách di chuyển dễ dàng của hắn cho thấy một mức độ nào đó trẻ tuổi, vì thế tôi nghĩ tuổi hắn khoảng đầu ba mươi cuối hai mươi. Không rõ về gia đình. Hắn không có vẻ như có bạn, dù với trường hợp của hắn chúng ta có lẽ phải mở rộng định nghĩa đó ra là "ai đó hắn biết và chưa dành thời gian suy nghĩ xem sẽ giết người đó như thế nào", người đó có lẽ là Vodka. Hắn thuận tay trái, và là một tay súng thiện nghệ với một khẩu bắn tỉa. Hắn cũng có hứng thú với chất độc và rất giỏi làm việc lén lút cũng như suy đoán, lập luận, điều có lẽ khiến hắn trở thành một thám tử giỏi nếu hắn không phải một kẻ giết người. Hắn chọn lái một chiếc xe Porsche 356A đặc biệt.

Về lại lịch, có lẽ hắn được sinh ra trong Tổ chức, như Sherry (nhớ lại những nhận xét của hắn về màu đen và chỉ có đen tạo ra đen - có lẽ là nhắc tới một tổ chức như vậy, nơi những đứa trẻ mà bố mẹ chúng làm việc cho Tổ chức và chúng lớn lên cũng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Về lại lịch, có lẽ hắn được sinh ra trong Tổ chức, như Sherry (nhớ lại những nhận xét của hắn về màu đen và chỉ có đen tạo ra đen - có lẽ là nhắc tới một tổ chức như vậy, nơi những đứa trẻ mà bố mẹ chúng làm việc cho Tổ chức và chúng lớn lên cũng sẽ làm việc cho họ). Không rõ bố mẹ hắn là ai và việc gì đã xảy ra cho họ, như do sự trung thành điên rồ với Tổ chức và sự căm ghét những kẻ phản bội của hắn, có lẽ họ đã chết do một ai đó thuộc FBI hay thuộc một cơ quan tương tự đã phản bội Tổ chức, biến hắn thành một đứa mồ côi và được Tổ chức nuôi dạy. Điều này rất có thể xảy ra vì sự hoàn toàn thiếu trách nhiệm (cho nổ tung hay đốt sạch cả tòa nhà để chắc chắn giết được mục tiêu) và sự vô cảm (rất rõ ràng) của hắn là những dấu hiệu của một kẻ tâm thần vô cảm. Hắn hoàn toàn không thể nhìn nhận sự việc trên một quan điểm khác hay nhìn nhận người khác là con người - họ đều là vật cản phải bị loại bỏ, đồng minh để bị điều khiển hay chịu đựng hoặc kẻ dùng làm nền? (background furniture?). Điều này rất rõ ràng vì thực tế hắn không nhớ tên hay mặt của bất cứ ai bị hắn giết - điều đáng sợ là hắn thậm chí không có vẻ thích thú giết người mà đó đơn giản là việc của hắn, nhưng ném một điếu thuốc tàn đi. Con người không là gì với hắn. Người duy nhất có vẻ khiến hắn phản ứng thực sự là Vermouth và Sherry.

Oneshot] Phân tích tâm lí nhân vật Trong Truyện Conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ