Đối tượng là một phụ nữ, đó là sự thật duy nhất chúng ta biết nếu như không phải với sự chắc chắn hoàn toàn (vì không gì là chắc chắn về Vermouth cả), nhưng ít nhất đó cũng là khả năng lớn nhất. Không rõ lai lịch dù màu da tự nhiên của cô ta rõ ràng là của người Aryan, cho biết có lẽ cô ta là hậu duệ của người Bắc Âu. Không rõ tuổi tác – những chứng cứ về dấu vân tay cho thấy cô ta ít nhất cũng đã tứ tuần, nhưng bộ mặt thật đã nhiều lần được kiểm chứng của cô ta (đã chảy máu khi bị Akai bắn) rõ ràng là của một phụ nữ đầu tuổi 20; hoặc là cô ta già đi chậm một cách khó chịu, hoặc là do tiêm Botox nhiều khủng khiếp, hoặc có gì đó rất lạ diễn ra ở đây. Thể lực, sức mạnh và sự dẻo dai đều là dấu hiệu của tuổi trẻ, nhưng cô ta lại ở một vị trí với danh tiếng rõ ràng cao hơn bất cứ một thành viên nào từng xuất hiện trong tổ chức Áo đen tới thời điểm này, ít nhất cũng phải bằng hoặc có thể cao hơn cả Gin. Rất giỏi hóa trang, có thể bắt chước giọng nói, khuôn mặt và cử chỉ của bất cứ người nào với kĩ thuật ngang với cả Kid cho thấy họ có cùng một sư phụ. Cô ta là một người hết sức thông minh và là một chiến binh lão luyện, dù luôn hành động một mình với những mục tiêu mờ ám và kì quặc.
Lai lịch mập mờ của cô ta khiến cho việc phân tích chính xác trở nên khó khăn, đồng nghĩa với việc trái với Gin, bài viết này sẽ giống với việc sử dụng Tâm lý học để phán đoán về quá khứ của cô ta hơn là một bài tiểu sử. Mặt tâm lí nổi bật nhất của cô ta là về mối quan hệ với trẻ con, khái niệm lẫn lộn về danh vọng và sự bất mãn với đời cũng như Tổ chức. Sự yêu mến trẻ con có lẽ là đặc điểm kì lạ và khác biệt lớn nhất. Sự tiếp xúc với trẻ con của cô ta bị giới hạn nhưng lại rất thú vị; trường hợp chúng ta biết tới đầu tiên chính là lúc cô ta gặp Jodie khi còn là đứa trẻ. Rõ ràng cô ta bỏ lại Jodie chết trong căn nhà đang cháy nhưng lại không ngăn cản hay đảm bảo rằng cô bé không thể chạy thoát, chưa kể tới việc có thể giết cô bé một cách dễ dàng – giải pháp an toàn nhất lúc đó – mà thực tế cô ta khá tử tế với cô bé khi ra ngoài với vai trò là kẻ giết bố mẹ cô bé đó. Cô ta cũng không giết đứa trẻ chứng kiến tai nạn xe của Kir và từng được nhắc tới qua nhận xét của bác sĩ Araide là một người rất quan tâm tới học sinh khi cô ta còn đóng giả làm bác sĩ. Việc này có thể giải thích một phần bằng khả năng diễn xuất của cô ta nhưng những hành động của cô ta lại được Araide nhận xét và một vài học sinh khen ngợi là quá tốt, kể cả so với chính Araide. Cuối cùng là khi cô ta và Shinichi ngồi trong xe ô tô một mình, ngay sau khi nhắn tin cho ông trùm, biểu hiện qua nét mặt của cô ta khi nghĩ phải làm gì với Shinichi lại dịu dàng đến dễ sợ.
Thậm chí cô ta còn khoác áo của mình cho Shinichi khi để cho cậu ta sống, lại một cử chỉ tốt bụng không cần thiết với một người chỉ đơn giản nợ cậu ta một mạng sống. Rõ ràng cô ta không phải một kẻ tâm thần vô cảm như Gin. Điều đó có lẽ đã tạo nên tình bạn khôi hài như cách cô ta thể hiện với Yukiko trong vụ án Quả táo vàng, điều không thể thực hiện bằng khả năng diễn xuất được. Cô ta tốt bụng vô điều kiện với người xung quanh mình, nhưng không với ai bằng Ran và Shinichi, có lẽ hơn cả cần thiết với một người chỉ đơn giản trả món ơn cứu mạng, có cảm giác món nợ đó là lời bào chữa hơn là một lí do cho việc cô ta không hại họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot] Phân tích tâm lí nhân vật Trong Truyện Conan
FanfictionOneshot] Phân tích tâm lí nhân vật