Câu truyện thứ 02:

1 0 0
                                    

Anh là giáo thực tập sinh mới đến, vô cùng tiêu soái, người theo đuổi ví như xếp thành hàng cũng có thể bao trọn thành phố Z.

Cô là nữ sinh cá biệt trong trường, chuyên ngủ gật trong giờ của anh, dĩ nhiên được anh đặc biệt chú ý.

Cô vừa gặp đã thích, liền quyết tâm tán đổ anh.

Lời mời kết bạn vừa được chấp nhận, cô hí hửng gửi đi tin nhắn:

[Em chào thầy?]

[Chào em!]

[Thầy biết em là ai không?]

[Em còn câu hỏi nào khó trả lời hơn không?]

Anh trả lời, kèm theo là một bức ảnh được cap màn hình, ảnh bìa của cô, hình cô đang chu môi... cùng một nam sinh khác.

Chết tiệt!! Cô rủa thầm, 'huynh đệ' tốt à, huynh hại chết ta rồi!

[Câu hỏi khó hơn, vậy.. thầy có biết Em và CH4 khác nhau điểm nào không?]

[Huh?]

[CH4 là mêtan, còn em thì mê thầy a~]

Cô viết rồi lại xoá, ba bốn lần, cuối cùng cũng dứt khoát ấn gửi đi. Hồi hộp mong ngóng hồi âm.

5 phút sau vẫn chưa thấy hiện tượng gì, lòng cô trùng xuống, đang tính dập máy thì màn hình hiện lên ba chấm, người bên kia đang viết gì đó...

[Em biết, với thầy, em và CH4 khác nhau như thế nào không?]

[Không ạ?]

[CH4 thì cháy được, còn em thì Không Bao Giờ cháy được trong tim thầy!]

Cô: ...

Thầy có thể phũ như nào nữa chứ? Này không chỉ là từ chối, mà chính là không cho cô cơ hội sao?

Oà, thất tình! Thất tình rồi!!

---

Ở bên kia, vị thầy giáo nào đó đưa tay với lấy điện thoại đáng thương của mình sắp bị nghiền nát trong tay một nam sinh, tiện kéo luôn cậu chàng đang bừng bừng lửa giận vào lòng.

"Anh cũng lắm EM theo đuổi quá nhỉ?"

"Cũng khá khá!" Thầy giáo đẹp trai mặt không đổi sắc đáp, không ngại đổ thêm chút dầu vào con người sắp bùng cháy kia, ý cười như có như không trong đáy mắt "Vợ à! Em ghen sao?"

"Đúng! Em ghen lắm! Vậy nên.. mau dỗ em đi!"

"Hảo!" Anh cười tươi.

"A~ Anh.. làm gì vậy? Mau thả em xuống!" Nam sinh giãy giụa.

"Đáp ứng em!"

"..."
---

Nguồn ý tưởng: Mạng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhặt cánh hoa xếp lại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ