YURI'S POV
"Pare. She is mine, so back off." -Jung Kook. Oo siya ang nagsabi niyan. Sobra na akong naiinis dito sa lalaking 'to ah! Lagi niya nalang ako pinapalayo sa mga lalaking lumalapit sa akin.
"Pare naman. Im not doing anything to her. Naguusap lang kami." -Jimin
"Tss." -Jung Kook
"Ano bang problema mo?" Tanong ko.
"Wala." Sagot niya.
Kainis to.
Naglaro lang kami ng napagdesisyonan na naming matulog na. Syempre sa kabilang kwarto yung boys.
----
Nagising nalang ako ng wala na akong mga katabi kaya bumaba na ako. Baka nagaalmusal lang yung mga yun.
Pero..... O_O
WALA SILA?!
"Manang nasaan po sila Jia?" Tanong ko kay manang ng makita ko siyang nagwawalis sa garahe.
"Ay hija may pupuntahan daw sila. Ginigising ka na daw nila pero hindi ka nagigising. Itext mo nalang daw sila."
"Ah ganun po ba? Sige po, salamat." Sagot ko.
Eh sila V? Kasama nila Jia? Bumalik ako kay manang at nag tanong.
"Ay manang nasaan po si Kuya?"
"Kasama nila Jia."
Nag thank nalang ulit ako at bumalik sa kwarto.
So ganun? Hindi nila ako sinama? -.-"
Ma- text nga yung mga babaeng yun.
To: Jia, Gianne, Rian
Oy mga babae. Saan kayo nagpunta at hindi niyo ako sinama? Ha? Si kuya kasama niyo ba?
Sent.
Pagkatapos ko magtext pumunta nalang ako ng music room. Oo meron kami dito.
Maya maya nag vibrate ang phone ko.
From: Gianne
Nasa baguio kami ngayon. Oo kasama namin kuya mo. Babalik din kami mamayang gabi. Sorry. But you'll thank us later.
Huh? Bakit ko naman sila pasasalamatan? Iniwan na nga nila ako tapos mag t-thank you pa ako sa kanila?
Kinuha ko yung gitara sa music room at bumalik sa kwarto ko.
You know I can't take one more step
Towards you,
'cause all that's waiting is regret.Nag iistrum lang ako. At kumakanta ng Jar of Hearts. Feel ko eh. Wag ng umangal.
Don't you know im not your ghost anymore
You lost the love I love the mostI learn to live
Half alive,
Now you want me one more time.And who do you think you are
Running a leaving scars,
Collecting your jar of hearts
And tearing love apart.You're gonna catch a cold
From the ice inside your soul
So don't come back for me
Who do you think you are.Napatigil ako sa pagkanta ng may kumatok sa pinto ko.
"Yuri may bisita ka sa baba." Sabi ni manang ng buksan ko yung pinto.
"Sino po?"
"Bumaba ka nalang hija. Ayaw niyang ipasabi sayo kung sino siya eh."
Ay may ganun pa siya? -.-
BINABASA MO ANG
Marrying Him
FanficWhat if your parents decided to have an arranged marriage between you and their friend's son? Would you agree? At a young age, you wouldn't know what are the consequences. You might easily fall in love with the boy and you wouldn't know he might hur...