Ác ma hay thần tiên, kiếp người quyết. Hắn, Đổng Bảo Nhân, trước đây giành cả một đời người ức hiếp người đời, dốc tâm dốc lòng dùng gia thế uy quyền mà giết hại biết bao nhiêu người vô tội, ăn ngủ mà sống trên vũng máu của chúng sinh. Hắn từ khi sinh thời đã ghét mấy thứ lãng mạn tình yêu, cuộc đời hắn chỉ toan là tảng băng trôi lạnh lẽo, hắn ghét mấy lời mật ngọt vào tai, hắn ghét sự gần gũi với đàn bà phụ nữ, nhưng đối với loại thân mật cùng đàn ông lại còn phải gọi là kinh tởm. Phải, thật khó để biết hắn rốt cuộc là trái tim dòng máu đã thôi đỏ từ lúc nào, nhưng quy chung hắn ghét tình yêu, đặc biệt là tình yêu đồng tính.
Sau khi chết đi đời người, hắn đương nhiên không thể chạm đến cõi thần tiên, xong lại quá độc ác đến độ không thể nào chuyển kiếp mà phải dành sự vĩnh hằng cho thân phận quỷ ma tàn độc. Nghe có vẻ đau buồn, nhưng bản chất hắn lại vui mà không hề tiếc nuối, kiếp quỷ này cho hắn được ác đến vô tận, hắn có thể giết người mà không cần sợ nhân quả, hắn tùy ý hành hạ những yêu thương mà không cần sợ dèm pha, hắn mang hết kí ức con tim nguội lành xuống nơi địa ngục, có lẽ không phải là đi đến một nơi xa lạ, mà chính là trở lại nơi hắn thật sự thuộc về.
Hắn giờ đây, nhiệm vụ đơn thuần là lang thang trên trần thế mà tìm cách hại người, dùng những quyền năng sao hơn 500 năm tích góp mà chi phối tâm họ để dẫn dụ họ đến con đường xa lầy tồi tệ, biến con người từ thánh thiện thành ác nhân, treo lên cho họ sự huy hoàng của tội ác và cái chết.
Hắn, giờ đây chỉ còn ác, ác hơn khi hắn còn kiếp người, độc hơn khi hắn còn phải dùng dao gươm mà làm khuây khỏa.
Hắn loạn trí thật rồi.
YOU ARE READING
[Đam mỹ] RANH GIỚI
General FictionThần tiên hay ác quỷ đều là do kiếp người ngươi sống thế nào, ta với ngươi gặp, liệu có thể cùng nhau?