Chương 2: Ngô Diễm Khanh

33 4 2
                                    

Cậu là người bình thường trong cuộc sống, kiếp trước cứ tầm tầm trôi qua, kiếp này cũng là do bình thường mà hóa kiếp. Sinh ra trong một  gia đình không mấy khá giả, mẹ cậu qua đời ngay khi cậu mới lọt lòng, thế nên cha mới lấy cái tên Diễm của mẹ mà đặt lót cho cậu, mong cậu suốt cuộc đời sẽ có mẹ kề bên che chở. Lớn lên chưa được bao lâu thì cha cậu cũng vì bạo bệnh mà chết, người con trai nhỏ bé đến cùng lại phải đương đầu với cuộc sống đầy khó khăn này một mình. Tưởng chừng như mất hết người thân đã là đỉnh cao của những gian khó, nào ngờ ông trời lại còn là bạc đãi hơn với cậu, để cho cái bí mật về tính hướng của cậu bị lộ ra thông qua cuốn nhật kí bị mất cắp mà loan truyền khắp trường học, khiến cậu bị vạn người xem thường mà dè bỉu, để rồi sau đó phải chuyển từ thành phố về một vùng nông thôn nhỏ bé để sống ẩn dật che mình. Ngô Diễm Khanh cậu, khó khăn chồng chất khó khăn, cậu lại cũng chẳng đủ bản lỉnh để mà kệ đi tất cả mọi ngươời, kệ đi cuộc đời. Sau cùng, trong giữa cơn bão táp, Diễm Khanh lại may mắn tìm được cho mình hai người bạn, Minh Bình và Phương Vinh, hai người duy nhất mà cậu biết có tính hướng giống mình, hai người duy nhất có thể thấu hiểu mà cùng san sẻ với cậu những khó khăn trong cuộc sống. Cùng với hai người bạn kia thì cuối cùng cậu cũng đã có thể sống vui vẻ, nhưng liệu điều này có thể kéo dài được lâu?


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam mỹ] RANH GIỚIWhere stories live. Discover now