Chương 2:

4 0 0
                                    

Thư Nhàn cùng Huyễn Dạ Thần Hành vào một khách sạn xa hoa đặt phòng, bởi vì dọc đường hai người trò chuyện với nhau rất vui, hơn nữa cơ thể còn lơ đãng tiếp xúc, nên khi vào trong phòng, Thư Nhàn liền khó nhịn dục hỏa mà vươn tay ôm lấy cổ anh, kéo đầu anh xuống, mềm nhẹ liếm hôn môi anh. "Anh thật đẹp trai!" Cô khàn khàn nói.

"Em cũng đẹp đến mức khiến người ta tình mê ý loạn." Huyễn Dạ Thần Hành từ trước đến giờ luôn không từ chối ai, anh vươn tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn kéo sát vào người mình, hóa bị động thành chủ động, cuồng nhiệt chiếm lấy cánh môi nóng bỏng của cô, cho cô một nụ hôn vừa kích tình vừa sâu sắc.

Sau một lúc lâu, Thư Nhàn mới thở gấp liên tục thoát khỏi môi anh, kĩ xảo hôn của anh khiến tứ chi cô như nhũn ra, mạch máu căng lên, đem mọi dục vọng ẩn sâu trong cơ thể đều hôn ra hết.

"Anh nhất định là chuyên gia." Vùi đầu vào trước ngực anh, cô thỏa mãn giễu cợt.

"Chuyên gia gì?" Anh vuốt ve mái tóc cùng tấm lưng lõa lồ của cô, không phủ nhận cô cũng là thánh thủ tán tỉnh, từ đó đến giờ, anh đã bị cô làm dục hỏa đốt khắp người.

"Chuyên gia đối phó phụ nữ! Nụ hôn của anh nhất định đã làm chết mê chết mệt rất nhiều phụ nữ nhỉ? Em là người thứ mấy trong số họ?"

"Anh không có thói quen ghi lại." Ý cười bên môi anh càng mở rộng.

"Thật là xấu! Có thể thấy anh nhất định là tay lão luyện." Cô thong thả đi tới chiếc giường lớn hình tròn, quăng ví da lên giường, vắt chân ngồi xuống mép giường.

"Đúng vậy, quả thực số phụ nữ thích nụ hôn của anh không ít." Anh đút hai tay vào túi quần, ánh đèn mờ nhạt chiếu lên gương mặt anh khoảng tối khoảng sáng khiến vẻ bề ngoài giống như ma pháp sư, đẹp trai đến nguy hiểm.

"Rất tự tin nha......" Cô cười một tiếng, ánh mắt say đắm lưu luyến trên người anh.

"Lúc nãy chẳng phải em cũng như thế à?"

"Đây là lần đầu em gặp kiểu đàn ông như anh, lạnh cùng nóng song song trong cơ thể, khiến người ta nhịn không được muốn tìm hiểu đến tột cùng anh là lửa nóng hay là băng lạnh." Cô híp mắt nhìn anh.

"Bước đầu tiên để tìm hiểu chính là tới gần anh hơn." Anh thấp giọng cười, kéo caravat xuống.

"Vậy thì... em chờ không kịp..." Nói xong cô liền cởi dây lễ phục trên vai, quần áo lập tức chảy xuống đến chân cô, thân thể tinh tế no đủ mềm mại chỉ còn lại duy nhất chiếc quần lót, bộ ngực tròn trịa như bơ tản ra hương vị ngọt ngào mê người. Cô mở hai tay, khép hờ mắt, nhẹ giọng nói: "Ôm em đi..."

Không có người đàn ông nào có thể chống cự sự mời gọi như vậy.

Huyễn Dạ Thần Hành cũng không ngoại lệ, anh đã sớm căng chặt toàn thân, nửa người dưới cũng không thể vãn hồi, anh một tay ôm lấy cô, đè xuống nệm, quyết định hưởng thụ một đêm mĩ vị tự động đưa lên miệng.

Hôn lên môi cô, cổ cô, vai cô, chuyện duy nhất anh muốn làm lúc này chính là đem cô một ngụm nuốt vào, về phần cô có phải người phụ nữ trong mộng hay không thì cứ tạm thời bỏ qua đi.

CẢNH TRONG MƠ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ