Cô đã bị nhốt tại không gian đáng sợ này bảy ngày!
Bốn phía đều là dòng điện cùng rất nhiều con số tạo thành tư liệu hình vẽ, Hắc Vũ Sâm không biết dùng cách gì chia cắt linh hồn cùng thể xác của cô, cô cứ như vậy bị nhét vào một nơi có thể là trung tâm của máy tính.
Bảy ngày, cô thường bị điện giật thống khổ không chịu nổi, Hắc Vũ Sâm dùng máy tính thao túng không gian này, ông ta muốn thông qua cô nhìn trộm cảnh mơ của mỗi người, cho nên không ngừng nghiên cứu sóng não của cô, máy tính dưới sự điều khiển của ông ta tựa như nhà tù lúc nào cũng muốn giải phẫu suy nghĩ của cô, những dòng điện kia là tay của Hắc Vũ Sâm, ông ta dùng máy tính phân tích mỗi một suy nghĩ của cô......
Làm sao có thể có chuyện như vậy? Ông ta điên cuồng muốn dùng khoa học để giải mã bí mật của não và linh hồn con người, mà cô lại trở thành đối tượng thí nghiệm của ông ta!
Mắt thấy Thư Nhàn bị nhốt ở một lưới điện khác đã đến gần trạng thái cuồng loạn, Thư Tĩnh liền khó nén sầu não trong lòng, cuối cùng, chị em các cô ai đều không chiếm được thân thể kia, thân thể của cô đang nằm trong phòng nghiên cứu của Hắc Vũ Sâm, chờ mục nát......
"Ha ha ha...... Các cô có khỏe không?" Giọng nói của Hắc Vũ Sâm xuyên qua máy tính vô cùng máy móc.
"Ông muốn nhốt chúng tôi tới khi nào?" Cô yếu đuối vô lực hỏi.
"Đừng lo lắng, ta đã phát hiện cách để kích phát sức mạnh của cô......" Hắc Vũ Sâm vô cùng vui vẻ.
"Cách kích phát sức mạnh của tôi?" Thư Tĩnh có dự cảm không lành.
"Đúng vậy, ta vẫn nghĩ Thư Nhàn áp chế cô, nhưng qua biểu hiện trên máy tính, ngược lại là cô kháng cự cô ta, chỉ cần ta cứng rắn đem hai người các cô dung hợp lại, một cô hoàn toàn mới sẽ sinh ra!"
"Dung hợp? Ông nói dung hợp hai chúng tôi? Điều này sao có thể?" Cô kêu lên sợ hãi, nhìn thoáng qua Thư Nhàn hung mãnh đã mất đi lý trí.
"Đương nhiên có thể, máy tính không gì không làm được, nó đã tìm ra khả năng các cô có thể dung hợp đạt tới 80%, đương nhiên, muốn đem hai bộ não hợp thành một sẽ rất đau đớn, nhưng chỉ cần chịu đựng được, Thư Tĩnh hoàn toàn mới sẽ sinh ra, khi đó cô sẽ có được cá tính tích cực của Thư Nhàn cùng siêu linh lực vốn có của cô, trở thành trợ thủ đắc lực nhất của ta! Ha ha ha......" Hắc Vũ Sâm cao hứng cười to.
Vừa nghĩ đến cùng với Thư Nhàn biến thành một người, trong lòng Thư Tĩnh liền sợ hãi.
Đến lúc đó, cô cùng Thư Nhàn đều mất đi chính mình, không còn tồn tại!
"Không! Ông không thể làm như vậy! Tôi không muốn biến thành Thư Nhàn, không muốn!" Cô bịt tai sợ hãi kêu to.
"Cũng có thể là Thư Nhàn biến thành cô a......"
"Đều không muốn! Không muốn!"
"Kêu cũng vô dụng, trình tự ta đã đưa vào, vài phút nữa mệnh lệnh sẽ được chấp hành."
"Ngừng lại! Tôi xin ông, dừng lại!" Cô đau khổ cầu xin.
"Dừng không được đâu! Ha ha ha...... chờ biến thành Thư Tĩnh hoàn toàn mới đi! Đến lúc đó cô sẽ trở nên mạnh hơn, hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢNH TRONG MƠ.
RomanceTác giả: Bồng Vũ. Dịch giả: Lệ Lâm. Thể loại: Ngôn tình Trung Quốc. Nguồn : http://thengoaidaonguyen.wordpress.com Cô là người đầu tiên vào cảnh mộng của anh. Không nghĩ tới mộng của anh lại tiêu điều, vắng lặng như vậy. Chỉ là, mộng của cô cũng...