Sau khi về đến nhà thì Thiên Ái cảm thấy tim cô đập nhanh hơn bình thường, những hơi ấm còn đọng lại trong lòng bàn tay cô, một cảm giác tựa một giấc ban mai.
Chuẩn bị bữa ăn sáng xong Thiên Ái chở Thiên Tuấn đi trường học rồi đi thẳng đến bệnh viện.
"Chào buổi sáng học tỷ "
_ Ninh Giang cười tươi chào theo kiểu quân đội nhìn về phía Thiên Ái.
" chào, tối qua ngủ ngon không ".
_ Thấy học muội mình mặt mài còn bơ phờ mà hễ nhìn thấy cô là lại cười rạng rỡ như hoa.
" Dạ cũng được nhưng lạ chỗ nằm ngủ không ngon giấc thôi "..
_ Ninh Giang nói mặt thể hiện vô số tội những bi ai khốn khổ ngước mắt nhìn học tỷ.
" Ừ nghe nói em đang tìm chỗ ở ".
_ cả hai vừa nói vừa đi vào thang máy.
" Dạ ".
_ Ninh Giang mặt ủ rũ khi chắc đến chỗ ở không phải không có tiền thuê mà là lúc trước bỏ nhà đi cô chỉ đem chút ít tiền tiêu vặt nhưng giờ thì hết rồi.
" chiều nay dọn hành lí qua nhà chị ở ".
_ không đợi Ninh Giang phản ứng cô trực tiếp đi thẳng đến phòng làm việc của mình.
" oa..... cảm ơn học tỷ ".
_ Ninh Giang vui sướng như đứa con nít được phát kẹo, chạy theo sau học tỷ mình .
Cốc. ..cốc. ....
" MỜi vào cửa không khóa ".
Học tỷ có chuyện lớn xảy ra rồi , người chị làm phẫu thuật hôm qua bây giờ anh ta đòi xuất viện ngay _ Ninh Giang nuốt nước bọt nhìn sắc mặt học tỷ biến sắc.
"Anh ta nằm phòng nào ".
Thiên Ái để sắp tài liệu trên bàn gương mặt hơi tối lại, chân mày căng giãn ra.
"Dạ 003 phòng dịch vụ của bệnh viện "
_ Ninh Giang nhìn sắc mặt học tỷ hậm hực xem ra lần này học tỷ tức giận thật rồi.
" Ừ em cứ đi làm chuyện của mình, chị sẽ đi qua đó ngay bây giờ ".
_ Thiên Ái nói xong cầm hồ sơ bệnh án của các bệnh nhân nằm ở phòng dịch vụ rồi đi thẳng ra ngoài.
" Chào bác sĩ Nam ".
_ bác sĩ Lê cũng là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật giống như cô, nhưng hồi tối là ca phẫu thuật anh và mấy đồng nghiệp đều đau đầu lo lắng sợ hãi nhưng cô gái trước mắt anh thì lại vẫn vẽ ung dung lạnh lùng kia chẳng sợ đều gì.
" chào bác sĩ Lê tại sao anh lại đứng ngoài đây "
_ Thiên Ái khá ngạc nhiên anh cũng là bác sĩ phẫu thuật chính của bệnh nhân hôm qua nhưng sau lại không cho vào, xem ra người bên trong không phải người dễ tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế VƯƠNG MAFIA VÀ CÔ VỢ BÁC SĨ
Historia CortaNữ chính : NAM THIÊN Ái bác sĩ giỏi dung mạo xinh đẹp tài năng thông minh,. .... Nam chính : CHIẾN BẮC THIÊN tổng tài , thông minh tài trí, đẹp trai.