Khách sạn Angel lúc 8:30 PM- thành phố New York
'' Mọi việc sắp xếp xong chưa?''. Giọng nói lạnh lùng vang lên.
''An bài hết rồi'' Đầu dây bên kia vang lên giọng nói.
''Ok''.
Cạch.......
Cất điện thoại, Di Giai bước xuống xe trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Hôm nay cô trông thật hấp dẫn với bộ váy dài đỏ rực, xẻ sâu bên đùi trái, bộ ngực căng đầy, khuôn mặt được trang điểm kĩ lưỡng khiến cô trông như một nữ hoàng kiêu sa, sang trọng.
Bỏ qua những lời bàn tán, xuýt xoa cô dảo bước nhanh vào bên trong khách sạn. Lúc này ở đại sảnh ồn ào, chật kín người.
Cô chọn một vị trí khuất, đứng quan sát một vòng quanh căn phòng, xác định lại vị trí rồi quay trở lại đại sảnh như chưa có chuyện gì xảy ra.
Hôm nay cô phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng đó là lấy tài liệu cơ mật trong tay bang chủ hắc đạo. Cô biết nhiệm vụ này hết sức khó khăn, thậm chí mất mạng nhưng để giúp cha mình điều tra tổ chức buôn lậu Xà Quy cô không thể làm ngơ.
Đang mải luẩn quẩn trong dòng suy nghĩ, thì cách cửa lớn mở ra, cô giật thót mình quay lại, bước vào là một người đàn ông khí chất đầy mình đi theo sau là rất nhiều người bảo vệ. Cô liền đoán ra đây chính là lão đại trong truyền thuyết.
Mọi người đều cung kính gập người, đồng thanh chào lớn:
'' LÃO ĐẠI''
Hắn lướt qua, cô không nhìn rõ mặt nhưng có thể cảm nhận được bức khí khiếp người tỏa ra khiến cô hơi rùng mình.
Di Giai lập tức lấy lại bình tĩnh ngay sau đó, cô liên lạc với đồng bọn đợi Tề Hạm an vị vào chỗ ngồi, cô cất giọng lạnh tanh:
'' Hành Động''
Vừa dứt lời, từ tứ phía mấy người áo đen lao tới nhắm vào Tề Hạm, lúc này Di Giai đã lẻn vào đám đông hỗn loạn đợi thời cơ.
Thuộc hạ của hắn hơi ngỡ ngàng nhưng nhanh chóng phòng thủ, đánh nhau với đám người áo đen.
Cô ngước lên nhìn ngỡ ngàng thấy Tề Hạm vẫn ngồi đó không hề có động tĩnh gì. Cô nhanh chóng chớp thời cơ,phi nhanh đến chỗ hắn rút từ đùi ra một khẩu súng dí vào đầu khiến hắn trở tay không kịp.
Cùng lúc, thuộc hạ bên cạnh hắn cũng chĩa súng vào thái dương cô.
Bấy giờ, mọi người ai cũng hốt hoảng nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng trước mắt.
YOU ARE READING
Cô Vợ Sát Thủ Của Lão Đại Hắc Bang
RomanceĐây là lần đầu tiên viết truyện mong mọi người sẽ thích. Mong mọi người ủng hộ, chia sẻ và vote cho truyện của mình nhé. XIn vui lòng ĐỪNG EDIT lại truyện. Cảm ơn các độc giả. ...