Hehe:^ mị đã quay lại đây hôm nay mị sẽ tra tấn mn bằng câu chuyện shipper Dạ× Xìn nhe ( cặp này tui thích nhất tại hai người rất thân èn rất lầy:))
________________________________
Dạ : cô (16t )
Xìn : anh ( 18t )
______
Anh là một chàng hotface khá nổi tiếng nhờ vẻ mặt soái ca èn six múi
Vì cách hôm trước các học sinh nữ đã đua nhau đòi yêu anh , các nàng vì anh mà đấu đá nên thầy hiệu trưởng đã phải cho anh chuyển trường ( Xìn: đẹp chi cho khổ dị chời )
Hôm nay anh đi cùng gia đình vào trường mới , những học sinh nữ bên đây không kém vẫn ồ ạt ngạc nhiên , anh nhìn quanh thì dừng lại tại sao cô gái ấy lại ở đây : Whatttt. Cô nàng cuối cũng thấy được anh ( vì chen lấn quá cô 1m60 bonus 2 cm :) )
Cô ngạc nhiên tại sao hắn ta lại ở đây , tên này chết chắc với tôi rồi .
Khi lên lớp thầy xếp hai người ngồi cạnh nhau biết bao nhiêu ánh mắt ghen tị như muốn giết cô , học một hồi thì cô quay sang anh, Dạ :" anh đẹp thật nhưng kiến thức của anh hơi ngắn" .
Anh cười nhẹ quay sang : cô học giỏi thật nhưng face ( mặt) của cô hơi thấp :))))
Cô nổi điên lên , dùng hết sức lực 16 nồi bánh chưng đánh anh một phát :((
Anh đau điếng không nói nên lời :)
Cô quay sang : nhìn anh mạnh thiệt nhưng kh lại tui đâu plleee ( đang nóng lắm nhưng phải làm vậy vì biểu cảm mới có thể cứu ta 😑)
Vì sự cute của cô mà cơn đau vội mất .
Vài tuần sau ~~~~
Cô đến lớp như mọi hôm , dọn dẹp trực nhật hết rồi , mệt mỏi ngồi xuống : sao hắn chưa tới vậy nhỉ :<
Sao cô có cảm giác bất an quá.
Học hết buổi cô đạp xe về nhà trên đường đi cô vẫn thắc mắc liệu hắn ta bị gì ta , aaaaaa sao lo lắng thế này .
Cô phóng thẳng qua nha anh ( cu bé không biết đường mà vẫn đi :) đi hỏi đường nha )
" phù cuối cùng cũng tới " cô bấm cửa liên tục . Có một người phụ nữ bước ra . Cô liền hỏi : Xìn hôm nay sao không đi học vậy Bác .
"Xìn nó ở trong phòng á con"
Cô nghĩ :" hú hồn ". Dạ vậy con cảm ơn bác . con về đây .
Thấy dáng mệt mỏi của Dạ bác gái liền níu lại mời ăn cơm chiều
Con bé ngại quá nhưng vì đói nên đành ở lại 😂😂.
Cô phụ bác gái dọn cơm xong hết thì Xìn bước từ phòng ra ( vẫn không biết gì ) :" cô sao lại ở đây "
Bác gái : này con , tại hôm nay mày trốn học nên con bé phải tới kiếm đó, gần thi rồi tỉnh ngộ lại đi :) ( au: ngầu vlll )
Ăn cơm xong dọn dẹp hết , cô định về thì trời lại đổ mưa to ( Cô: aixxx, xui quá ) đúng lúc mẹ cô gọi tới : Mom: Bé ơi , hôm nay mẹ ở lại nhà bác Lan con ở nhà một mình cẩn thận nha.
Cô áy náy , lại gần bác gái cô nói : Bác ơi , cho con xin ở nhờ hôm nay được kh ạ , tại vì tối nay mẹ cháu đi vắng mà giờ thì mưa to quá .
Bác gái : được con , không sao hết bác cũng định nói mà sợ con ngại .
Cô : dạ con cảm ơn bác
Bác gái: tối rồi con ngủ đi, à mà ngủ trong phòng Xìn đi , tại nhà bác có 2 phòng à ( thật sự thì bác gái cũng có ý đồ hehe)
Cô ngại nhưng đành chấp nhận : Dạ , không sao bác .
Bước vào phòng : trời ơi người con trai ngầu mà cô biết đây sao toàn màu hồng thôi , Cô tiến gần , anh đang ngồi chơi game , Cô nói : anh có bị bê không vậy. Anh im một hồi để để ý hành động của cô , cô chụp ảnh phòng anh lại anh thấy thế vừa có ý định chọc cô và sẵn tỉnh tò luôn, Anh đè bẹp cô xuống giường :" thật sự không như cô đang tư tưởng linh tinh đâu anh nhìn cô hồi lâu , mặt cô đỏ bừng gần quá : aaaaaa còn 2cm nữa thôi .
Anh cố ý chạm môi cô một cái rồi buông ra
Cô đơ 3 giây : chuyện gì xảy ra thế
Anh cười nhẹ rồi đắp mền lại kê cổ cô vào vai anh : từ nay cô làm người yêu tui rồi nhé , ngủ ngon nha ngyeu 😍😍😍_________
Mn nhận xét nhe