Chap 1: Đây là đâu?

64 5 1
                                    

Hi ae mình là thenculin đây ^^. Truyện này do mình tự viết mong ae ủng hộ.
- Dành cho ai chưa biết!
- Câu chữ trong dấu - - là lời thoại nhân vật nói.
- Câu chữ trong " " là suy nghĩ của nhân vật.
- Câu chữ để không như này là lời dẫn truyện, kể ở góc nhìn thứ 3 nha.
- Còn để trong [ ] là câu nói xàm lìn của tớ đấy ^^

---------------------------------------------------------

- Haha Sư Phụ người quả nhiên cao tay! Bạch Khởi ta sống một kiếp được xưng tụng là Thiên Tài, còn được người đời gọi là "Bạch Sát Chi Vương" nhưng lại không giết được người, mà còn phải bỏ mạng tại đây. Đây coi như là món quà ta báo đáp công ơn dạy dỗ bao lâu nay mà người dành cho ta!!-

Nói xong Bạch Khởi tự bạo gây ra một vụ nổ chấn động thời không, vụ nổ quá bất ngờ Sư Phụ hắn không kiệp trở tay, đành phải hy sinh một cánh tay để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Ảnh hưởng của vụ nổ quá lớn vô tình mở ra một hố đen, nó hút thần hồn của Bạch Khởi rồi lập tức biến mất.

Thần hồn Bạch Khởi sau khi được lọt vào hố đen thì như giọt nước trên sông cứ theo dòng nước mà tiến... Sau một khoảng thời gian dài dằng dặc cuối cùng thì thần hồn của hắn đã ra khỏi hố đen. Tuy nhiên bây giờ nó đang lơ lửng trong không trung ở một nơi nào đó.

Thần hồn Bạch Khởi đã bị tổn thương nghiêm trọng sau khi hắn tự bạo, hiện tại còn không có thân xác để duy trì càng ngày càng suy yếu. Nó lơ lửng trong không trung đến khi tưởng chừng tan biến thì vô tình có một cái xác nằm trong khu rừng nó lập tức nhập vào.

-...-

- Hực hực!! Ta vẫn chưa chết?-

Sau một khoảng thời gian sau khi nhập hồn vào thân thể mới thì Bạch Khởi tỉnh lại. Hắn ta bật ngồi dậy, mơ hồ nhớ rằng hắn đã tự bạo mà chết, không thể nào còn sống được. Hắn liền kiểm tra thân thể của mình lúc này, từ chân tới đầu và cả cái của quý nữa.[Thenculin^^ : Ae có làm sao cũng phải kiểm tra của quý trc nha =)) cu to không lo chết đói 😂😂]

"Đây không phải thân thể của ta! Quả nhiên ta đã tự bạo mà chết rồi. Nhưng tại sao lão già đó lại không truy đuổi rồi hủy thần hồn của ta? Haha lão già ngươi sơ xuất rồi, ngươi tha cho ta mạng này thì lần sau đừng hòng sống sót."

"Thân thể này có vẻ như là của người chết, dựa theo thân thể chắc tầm 17-18 tuổi gì đó. Hình như chết chưa lâu thân thể này vẫn chưa bị phân hủy, nhưng mà tại sao thần hồn của ta lại chọn một cái xác chết mà không chọn cơ thể sống? Không lẽ một cái thân xác để cướp đoạt lại khó tìm như vậy, lại phải đi tìm một cái xác như này sao."

Bạch Khởi liền vận công kiểm tra thần hồn thì...

-Cái quái gì!? Tên này chưa từng tu luyện... thật là xui xẻo.-

"Hiện tại thần hồn đang suy yếu, còn tên này thì lại không chút tu vi. Nếu tên này có nhiều kẻ thù thì chẳng phải chúng gặp ta thì ta phải bỏ mạng nữa sao... Lần này thần hồn tổn thương nghiêm trọng nếu thoát ra khỏi cơ thể này thì chỉ có đường chết, nhưng tên này lại không hề tu luyện. Nếu muốn khôi phục lại thần hồn thì phải tốn rất nhiều thời gian ah."

Hắc Thần Chi TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ