- Có vẻ như phải ra khỏi đây thôi.-
Sau hơn một tháng tu luyện thì trái cây ở khu vực mà Bạch Khởi trú ngụ gần như cạn kiệt. Thế nên cậu quyết định ra khỏi khu rừng.
"Trong vòng một tháng tu luyện cuối cùng tu vi của ta đã đạt tới Nhị Tinh một phần là nhờ vào kinh nghiệm tu luyện lúc trước. Tuy nhiên có vẻ như thân xác này thiên phú tu luyện còn hơn cả thân xác trước của ta. Tốc độ như này cũng quá nhanh vượt ngoài dự đoán."
Cậu hái những quả trái cây ăn được còn lại chuẩn bị để làm lương thực ra khỏi khu rừng.
- ... Bây giờ phải đi hướng nào để ra khỏi khu rừng đây? Mình hiện tại còn không biết mình đang ở khu vực nào trong khu rừng này haizz.-
- Đi theo linh tính vậy, hướng này đi.-
Hiện tại Bạch Khởi tu vi đã đạt tới Nhị Tinh nên hắn ta chạy bộ nhanh không kém gì tốc độ của ngựa.
Sau một hồi đi vẫn chưa thấy lối Bạch Khởi lấy những quả trái cây giống táo ra rồi ăn.
- Ập phi, dù ăn bao nhiêu lần rồi vẫn không thể quen được cái vị dở tệ này."
"Tiếng bước chân! Cái âm thanh này quen lắm, không lẽ là lũ da xanh? Nếu là chúng mày thì lần này chúng mày sẽ chết dưới tay ta rồi."
Nói xong Bạch Khởi liền tìm nơi ẩn nấp.
"Haha quả nhiên là bọn mày! Tuy nhiên lần này số lượng hơi nhiều."
Hiện tại có hơn 10 con Goblin đang ở phía đối diện cậu. Cũng như lần trước mỗi con đều có vũ khí, tuy nhiên trong đám có một con cầm trượng khác với lũ còn lại.
"Lúc trước các ngươi săn ta lần này để ta săn lại các ngươi vậy!"
Ngay lập tức Bạch Khởi liền luồn ra phía sau lũ Goblin, một quyên đánh chết con Goblin cầm kiếm rồi lấy vũ khí của nó.
Lũ Goblin không hoảng loạn mà lập tức dàn đội hình để con Goblin cầm trượng ở trong trung tâm.
- Không tồi! Có tố chất của những kẻ tòng quân lắm.-
- Tuy nhiên lần này chúng mày không có cơ may sống sót khi gặp phải ta đâu.-
Lũ Goblin cầm rìu tiên phong tấn công Bạch Khởi còn cung thủ phía sau ngắm bắn, lũ cầm kiếm thì vẫn cứ đứng bảo vệ con Goblin cầm trượng.
- Cái gì?-
Con Goblin cầm trượng triệu hồi các quả cầu lửa ném vào Bạch Khởi nhưng cậu ta né được tất cả.
- Không biết ngươi tu luyện cái gì nhưng có vẻ hữu ích đó nếu có cơ hội ta cũng muốn học.-
Nói xong Bạch Khởi liền một kiếm chém chết toàn bộ 4 con Goblin cầm rìu. Lúc này lũ Goblin bắt đầu tỏ vẻ sợ hãi, tuy nhiên con Goblin cầm trượng vẫn bình tĩnh và đang niệm gì đó.
- Muốn giở trò? Đừng hòng!-
Bạch khởi lao tới tấn công con Goblin cầm trượng nhưng lũ Goblin cầm kiếm liền chặn lại. Tuy nhiên chẳng chống đỡ được bao lâu thì bị giết sạch, chỉ còn con Goblin cầm trượng và 2 con cung thủ.
Vì để bảo vệ con Goblin cầm trượng 2 con Goblin cung thủ liền xông lên hiến mạng. Nhưng kết quả vẫn không giữ Bạch Khởi được bao lâu.
- Đến lượt mày rồi! Chết đi.-
Đang định chém đầu con Goblin cầm trượng thì dưới chân Bạch Khởi có thứ gì đó trồi lên, cảm thấy bất an Bạch Khởi nhảy về sau. Một tảng đá hình người trồi lên từ chỗ cậu vừa đứng, sau khi trồi lên tảng đá gầm lên 1 tiếng chấn động màn nhĩ.
- Gah Gah-
Con Goblin nói ra ngôn ngữ kì lạ với giọng điệu bỡn cợt.
- Đây là ám chiêu của ngươi à! Cái này cũng thú vị đó có cơ hội ta học luôn vậy.-
Nói xong Bạch Khởi liền di chuyển nhanh ra sau để giết con Goblin cầm trượng tuy nhiên bị gã người đá chặn lại.
- Đồ sộ vậy mà cũng nhanh đấy! Nếu vậy so tài với ta xem nào.-
Bạch Khởi và gã người đá lao vào nhau. Bạch Khởi dùng kiếm chém lên tên người đã nhưng lại không làm hắn có một vết xước nào, còn gã người đá liên tục đấm vào Bạch Khởi nhưng đều bị cậu né gọn và dùng kiếm chặn hết.
- Thân thể cũng rắn chắc đấy, tiếp quyền này của ta xem nào!-
Cậu vứt kiếm định đấm vào gã người đá thì từ phía sau gã người đá những quả cầu lửa bay tới phía cậu. Cũng may cậu phản ứng nhanh né được những quả cầu lửa. Nhưng lại vị gã người đá thừa cơ đấm một phát làm cậu văng ra xa.
- Grrr, cái tên da xanh phiền phức.-
Bạch Khởi lại lao vào gã người đá nhưng lần này cậu không nhắm vào hắn. Ngay khi gần chạm mặt gã người đá thì cậu tăng tốc luồn ra phía sau hắn, tấn công vào tên Goblin làm tên người đá không kịp bảo vệ hắn.
Bộp, nấm đấm của cậu va chạm với đầu tên Goblin gây ra tiếng bộp ngay sau đó tên Goblin bị đấm văng đi xa. Quyền đó của cậu ngay lặp tức khiến tên Goblin tử mạng, ngay sau đó tên người đá cũng vỡ thành một đống đá vụng.
- Hóa ra chỉ cần xử tên gọi nó lên là nó tự động biến mất, cũng khá thú vị.-
- Không thể cứ thế bỏ đi rồi lãng phí huyết tinh của lũ này được.-
Cậu ngồi xuống bắt đầu thiền định toàn bộ máu ở xung quanh cậu bắt đầu thấm cơ thể cậu. Cả máu trong cơ thể lũ Goblin cũng bị hút sạch, chỉ để lại những cái xác khô héo.
- Huyết tinh này thật khác so với bình thường, có vẻ là do bọn chúng tu luyện bí thuật gì đó nên vậy.-
- Nhưng thu nhập vẫn không tồi.-
Sau đó cậu rời khỏi bãi chiến trường và bắt đầu tìm hướng ra khỏi khu rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Thần Chi Tử
FantasyBạch Khởi, "Đệ Nhất Thiên Tài" của Tà Phái vì tham lam quyền thế lôi kéo đồng môn mưu sát, đoạt vị Môn Chủ. Tuy nhiên người tính không bằng trời tính ám sát thất bại, Bạch Khởi tự bạo mà chết. Vụ nổ quá lớn thần hồn Bạch Khởi vô tình xuyên không tới...