"Đại bá phía trước tới đi tìm ta, hắn nói chỉ cần ta muốn làm người thừa kế, hắn sẽ duy trì ta, sẽ đem quyền lợi từ ngươi trong tay đoạt lấy tới. Nhưng là ta cự tuyệt, ta biết ngươi muốn Patterson gia tộc, cho nên ta cho ngươi, chỉ cần là ta có, ta đều có thể cho ngươi."
Nói tới đây, thiếu niên thật sâu hít một hơi, ngừng tiếng nói run rẩy.
Phong Phỉ Minh đồng tử co rụt lại, lúc trước để cho hắn buồn rầu chính là Thẩm Minh Diệp đại bá, sau lại không biết như thế nào, trong gia tộc này một chi phản kháng đột nhiên liền yếu đi đi xuống.
Hắn nguyên lai tưởng chính mình vận tác nổi lên tác dụng, hiện tại lại nói cho hắn, kỳ thật là Thẩm Minh Diệp trấn an hắn đại bá?
Không...... Chuyện này không có khả năng, đều là lừa hắn......
Phong Phỉ Minh không thể tin được thiếu niên nói, bởi vì nếu tin, này đối chính hắn chính là một cái trời sụp đất nứt đánh sâu vào.
"Phía trước ngươi bởi vì gia tộc sự tình thực phiền não, Yodel tiên sinh nói chỉ cần lấy xuất gia chủ tín vật liền hảo. Nghe thế câu nói khi ta thật sự thực sợ hãi, bởi vì ta giống như đem nó đánh mất, ta sợ ta cho ngươi chọc phiền toái. Nhưng là còn hảo, ta rốt cuộc tìm được rồi. Ta sợ ngươi cự tuyệt, cho nên gạt ngươi, chính mình đi tránh đủ tiền vi phạm hợp đồng, chính mình bắt được gia chủ tín vật. Tưởng ở ba ngày sau, coi như ngươi quà sinh nhật tặng cho ngươi......"
Nhìn môi sắc tái nhợt thiếu niên, Phong Phỉ Minh cảm thấy chính mình lòng bàn tay rét run, đã quên? Hắn chỉ là đã quên? Cũng không phải không nghĩ cho hắn, cũng không phải âm thầm mưu hoa đoạt quyền?
Còn có mấy ngày nay, hắn khác thường thế nhưng là nguyên nhân này sao? Phong Phỉ Minh chỉ cảm thấy chính mình trong đầu ầm ầm vang lên, trong lòng cuồn cuộn cảm xúc cơ hồ làm hắn đánh mất tự hỏi năng lực.
Chân tướng đột nhiên không kịp phòng ngừa giống Phong Phỉ Minh tạp lại đây, hắn đột nhiên nghĩ đến, nếu thiếu niên thật sự từ đầu tới đuôi ở lừa gạt hắn, kia vì sao hắn trong mắt cảm tình là như vậy chân thành tha thiết, lúc sau gạt hắn lấy về tín vật động tác lại là sơ hở chồng chất?
Cho nên...... Sai...... Vẫn luôn là hắn? Là hắn ngạnh sinh sinh chặt đứt chính mình trong lòng nảy sinh cảm tình?
"Làm này đó, không có mặt khác lý do, bởi vì ta thích ngươi, cho nên chỉ cần là ta có thể cho, ta đều tưởng cho ngươi......"
Nói tới đây, thiếu niên thanh tuyến rốt cuộc run rẩy một chút: "Ngươi đối ta như vậy hảo, ta vẫn luôn cho rằng ngươi cũng là thích ta, chỉ là cùng ta giống nhau, bởi vì ta hôn ước......"
Không...... Hắn tưởng giải thích hắn là thích thiếu niên, hắn nhìn thiếu niên vì hắn biểu diễn trà nghệ, nhìn thiếu niên đối hắn lộ ra toàn tâm toàn ý tín nhiệm tươi cười khi, kỳ thật hắn là động tâm!
Nhưng Phong Phỉ Minh hơi hơi hé miệng, lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm. Bởi vì hắn điểm này dối trá thích nơi nào đáng giá nói ra?
"Ta không nghĩ tới, ngươi một chút cũng không thích ta, ở ta cho ngươi chuẩn bị quà sinh nhật thời điểm......"
"Ngươi tưởng thế nhưng là như thế nào...... Giết ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ] Tác giả: Quang Minh Tại Án Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 159 phiên ngoại ( xong ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh...