Make love {1}

43.7K 2K 488
                                    

"Nhẹ...Ưm...A...Draco...Van cầu anh....nhẹ lại một chút..." Thiếu niên nằm trên giường không ngừng rên rỉ. Mái tóc đen vốn hỗn độn vì mồ hôi mà dính bết lại trên trán. Đôi mắt to màu xanh lục ngập nước, miệng nhỏ hồng nhạt bị dày vò thành màu đỏ tươi ướt át câu dẫn ánh nhìn của nam nhân.

Draco cúi xuống hôn cậu, bá đạo càn quấy bên trong khoang miệng Harry. Lưỡi hắn dò tìm chiếc lưỡi nhỏ xinh của Harry mà quấn quýt dây dưa, cho đến khi cậu không chịu được mới luyến tiếc rời đi.

"Bé cưng lại không ngoan rồi" Draco cười mỉm, bắt đầu luận động nhanh hơn, đưa côn thịt của chính mình đâm đến điểm sâu nhất trong tiểu huyệt của người yêu. Harry bị đâm đến kêu dâm, nước mắt trong suốt không ngừng trào ra, phía dưới lại càng hút chặt khiến Draco không khỏi nhíu mày thỏa mãn.

"Nói anh nghe, nếu nhẹ lại, tiểu huyệt dâm dãng của em liệu có thể ăn no được hay không? Hửm?"

"A...A...Ông xã...Côn thịt thật to.....Lại đâm nát tiểu huyệt...A..." Trong đầu Harry bây giờ chỉ còn hình ảnh đại nhục bổng của Draco đang xuyên xỏ trong cơ thể mình. Lý trí đã không còn từ lâu, cậu chỉ còn có thể nắm chặt lấy ga giường mà rên rỉ. Nước bọt không nuốt kịp theo khóe miệng chảy xuống, trông câu dẫn đến cực điểm.

"Ba" Bất ngờ bị Draco đánh mông một cái khiến Harry hốt hoảng. Cậu khó hiểu nhìn nam nhân đang đè trên người mình. Draco đánh không đau, tuy vậy trên mông vẫn cảm thấy có chút tê dại.

"Phạt em. Tội không trả lời đúng với câu hỏi." Hắn trả lời, rồi xoay người, đem Harry ngồi lên người mình. Tư thế này khiến đại nhục bổng của hắn lại đi vào càng sâu làm cậu vặn vẹo.

"D...Draco?" Thấy hắn ngồi im không động đậy, Harry khó hiểu cúi xuống nhìn hắn.

"Tự động" Draco cười ranh mãnh, phong thái cao ngạo như bậc đế vương. Trong lòng Harry không khỏi phun tào, cái đồ Slytherin nhà anh, loại tình huống này mà cũng bày ra được bộ mặt như vậy. Ông khinh!

Bên trong tiểu huyệt được lấp đầy, nhưng vì không cử động mà dâng lên cảm giác khó chịu. Harry cắn môi, từ từ nâng hông lên. Thành tiểu huyệt từng chút một được ma sát, dâm dãng hút chặt côn thịt của Draco. Điểm G có như không bị đè tới, làm cho tiểu Harry phía trước bừng bừng hưng phấn. Cậu rúc đầu vào hõm cổ hắn, bàn tay trắng nõn thon dài đưa xuống tự an ủi chính mình. Hông vẫn theo nhịp di chuyển lên xuống.

Vương tử Slytherin bị hình ảnh đó làm đỏ cả mắt. Đại nhục bổng vì thế lại trướng lớn một vòng. Nơi hai người kết hợp nhầy nhụa dâm dịch cùng tinh dịch, thấm ướt một mảng ga giường. Tiểu huyệt của Harry bị côn thịt căng ra hết cỡ, rút ra đâm vào còn kéo theo mị thịt đỏ tươi. Cứu thế chủ không còn sức để cử động, chỉ có thể gục trên người nam nhân của mình cầu xin tha thứ.

"Thật sâu...Ô...Ưm...Không được...Từ bỏ..." 

Draco nhìn con mèo nhỏ xụi lơ trong lòng mình, không tự chủ mà nở nụ cười, trong đáy mắt trừ bỏ cưng chiều thì cũng chỉ có cưng chiều. Hôn hôn khóe mắt phiếm hồng của người yêu, hắn lại đổi tư thế. Đem Harry đặt xuống, kéo chân cậu vòng qua người hắn, tiện thể còn đem gối kê xuống lưng cậu. Sư tử Griffindor không còn tí sức lực nào, chân tay mềm nhũn như bún, chỉ có thể mặc kệ tên Xà vương kia muốn làm thế nào thì làm.

[Drarry/H văn] Make loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ