"Ưm...đau" Harry nhỏ giọng xuýt xoa, hai tay bấu chặt áo Draco đến trắng bệch. Cậu bất an vặn vẹo mông, lỗ nhỏ co rút muốn bài trừ ngón tay ra ngoài.
"Ngoan, daddy xoa xoa là hết đau" Draco vừa dịu dàng vỗ về vợ nhỏ vừa dùng thần chú không tiếng động biến ra một lọ dược đựng chất lỏng sền sệt màu trắng. Hắn đổ một chút dược ra tay rồi bôi quanh miệng huyệt, biến nơi đó thành một cái lỗ nhỏ ướt dầm dề không ngừng mấp máy. Hai ngón tay thon dài không ngừng bới móc trong cái lỗ đỏ au, rút ra rồi lại cắm vào, tạo thành tiếng nước dâm dục khiến người ta đỏ mặt.
"A..Cảm giác lạ quá...Hức" Harry mới bị chơi một chút đã không chịu nổi, dương vật nhỏ ngại ngùng ngẩng cao đầu, phun ra một chút dịch trắng đục. Cậu ưỡn ngực, nâng hai đóa hoa nhỏ hồng phấn phía trước đến gần miệng Draco, run rẩy cầu xin.
"Liếm cho em....Ưm..."
Draco ngay lập tức ngậm lấy hai nhũ huyệt mê người kia, ra sức mút như đang bú sữa. Hai hạt đậu bị đầu lưỡi chà đạp run rẩy ngổng lên thật cao, bị liếm lại lớn thêm một chút, đò au như sắp rỉ máu.
Draco ép cậu nằm sấp xuống giường, nâng cao cái mông nộn thịt làm huyệt non sưng mập bại lộ hoàn toàn trong không khí. Hai ngón tay Draco tách tiểu huyệt rộng ra, kéo ra thật rộng, có thể thấy được thịt non vừa dâm vừa đỏ không ngừng chảy nước bên trong. Hắn chôn đầu vào giữa hai bắp đùi dầm dề nước, lè lưỡi liếm mạnh một đường, đẩy đầu lưỡi vào trong, vừa liếm vừa thưởng thức cái lỗ tao hàng của vợ nhỏ.
"Harry thật ngọt"
Harry bị liếm đến đầu óc quay cuồng, vừa khóc vừa kêu, ngoài rên rỉ ra cũng không biết làm gì khác. Sóng tình đánh ập đến làm cậu điên cuồng lắc mông như muốn trốn khỏi cái lưỡi xảo quyệt kia, lại như muốn nó tiến sau hơn, đỉnh vào chỗ sướng làm cậu run rẩy bắn ra. Hai chân Harry như muốn nhũn ra, nước dâm phía dưới sắp bị hút sạch rồi mà tên Xà Vương kia còn không biết thỏa mãn, vẫn thèm thuồng đưa đảo xung quanh.
"A...a...Hức, sướng quá...Không muốn....Sướng quá....A!!!"
Đột nhiên bị tấn công vào chỗ dâm làm cậu sướng không chịu nổi, bấu chặt vào ga giường, bụng dưới co quắp, tinh khí giật giật bắn ra, tiểu huyệt cũng điên cuồng phun ra một cỗ nước dâm vừa tanh vừa ngọt lên toàn bộ khuôn mặt của Draco đang không chút tránh né. Nước mắt và nước miếng thi nhau chảy xuống, lên đỉnh khiến cậu mất hết sức lực, chỉ biết trợn mắt kêu rên. Draco ôm eo cậu, đem hạ thân vừa cao trào của cậu liếm sạch sẽ.
Draco lật Harry lại, ôm cậu đè ra hôn, lưỡi hắn vẫn dính một chút dâm dịch vừa nãy, giống như trộn lẫn thuốc kích dục, kéo đầu lưỡi cậu liếm mút nặng nề. Harry bị hôn hung ác quá lại khóc, đầu lưỡi bị nút đến đò tấy lên, nước miếng theo đầu lưỡi chảy ra ngoài, tạo thành sợi chỉ bạc vô cũng câu dẫn.
Hai chân cậu mềm nhũn vô lực, bị Draco tách ra thật rộng, không cho khép vào.
"Bé cưng, em chảy nhiều nước quá"
Giọng Draco khàn khàn, mang đầy dục vọng chiếm hữu. Hắn đưa côn thịt cực đại ma sát miệng lỗ nhỏ dâm dãng, quy đầu dính phải dâm dịch phát ra tiếng nước lép nhép. Huyệt non vừa mới bị chơi đến sưng vù nhưng vẫn chưa thỏa mãn, mấp máy muốn liếm láp quy đầu thô to, muốn đem nó nuốt vào lút cán, nhưng quy đầu lại rất hung ác, chỉ cắm một chút sau đó lại rút ra ngoài. Harry như bị điện giật, run rẩy khóc rên nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drarry/H văn] Make love
HumorCái tên nói lên tất cả nhé :))) Author: May. Đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.