Make Love {4}

20.9K 1.1K 417
                                    

Harry Potter là một đứa nhỏ không nghe lời.

Bao giờ cũng cứ hồn nhiên mà gây chuyện, đến lúc ăn mắng mới rầm rì nhận lỗi, nhưng sau đó vẫn cứ ngựa quen đường cũ quậy phá ầm trời.

Có trách thì trách vị nào đó quá dung túng vợ mình thôi.

Tuy vậy, chiều quá sẽ hư, hơn nữa sức chịu đựng của Draco Malfoy cũng có hạn.

Một ngày nào đó Harry sẽ phải nhận quả đắng.

Ví dụ như hôm nay.

"Chị dâu à, thật sự không thể đâu. Nếu Draco mà biết cậu làm thế, không những cậu mà bọn tớ cũng toi đời đấy"  Vincent Crabbe sống chết ôm lấy tay áo Harry mà ngồi bệt giữa hành lang, hai mắt rưng rưng nhìn cậu cầu xin.

Đối diện với hai người là Gregory Goyle đang dùng thân hình ục ịch của mình để chặn lối đi. Cậu ta dang hết hai chân hai tay thành hình chữ đại, cơ thể thỉnh thoảng lại run lên cầm cập trước cái lườm sắc bén của Harry.

"Vincent nói đúng đấy chị dâu. C...cậu mới gãy chân trong lần tập Quidditch trước, dù đã uống dược nhưng Draco cấm cậu vận động mạnh rồi mà. Cậu không thể lấy tính mạng bọn tớ ra làm trò đùa được, Draco mà biết cậu ta sẽ Avada bọn tớ luôn mất"

Harry cắn răng cố gỡ tên Vincent Crabbe đang bám dính lấy cậu. Sau khi gỡ được tên béo đó ra thì đầu đã đầy mồ hôi, cậu hậm hực gằn từng chữ: "Tớ cấm các cậu gọi tớ là chị dâu. Đã nói bao nhiêu lần rồi, tớ nằm trên, tớ là top, tớ đè con công bạch kim đó, hiểu chưa? Với lại hôm nay hắn về trang viên Malfoy rồi, các cậu không khai ra tớ làm gì thì hắn ta biết được sao. Tớ bị nhốt nguyên 1 tuần rồi đấy, ngoài đến lớp ra thì không được đi đâu hết. Hôm nay tớ muốn ra ngoài, tớ phải ra ngoài, tớ muốn hít thở không khí trong lành!"

Sau khi thoát ra được sự kìm kẹp của hai tên vệ sỹ to con, Harry ngay lập tức cao chạy xa bay, vừa chạy vừa ngoảnh lại hét to: "Các cậu mà nói gì thì chết với tớ!"

"Nhưng không khai thì tớ không toàn thây với tên Xà vương kia mất..." Gregory Goyle xoắn xuýt quay sang nhìn Vincent Crabbe. Hai người tâm ý tương thông gật đầu với nhau.

Thôi thì...

Cứ khai ra đi vậy...

Xin lỗi chị dâu, bọn tớ còn yêu đời lắm.

Harry Potter hạnh phúc nhảy chân sáo ra sân tập Quidditch, những cọng tóc xù xù vểnh lên rung rinh theo từng bước chân. Để chuẩn bị cho buổi tập hôm nay, cậu đã cố tình chọn một bộ đồ thật thoải mái. Quần bó co giãn ôm lấy đôi chân dài thẳng tắp và cái mông tròn no đủ, thành công thu hút ánh nhìn thèm thuồng của một số nam sinh. Cậu mặc một cái áo len mỏng, tuy vạt áo dài che được nửa mông nhưng cổ áo lại hơi rộng, để lộ ra một phần xương quai xanh tinh tế.

Nếu cúi người xuống ắt hẳn có thể thấy được hai núm vú hồng hồng phấn nộn.

Nam sinh Hogwards có mặt tại sân tập thi nhau nuốt nước miếng.

Đây gọi là vừa ngây thơ vừa quyến rũ sao?

Thật tiếc vì bảo bối ngon miệng như vậy bọn họ lại không được hưởng.

[Drarry/H văn] Make loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ