Chương 701 phương thuốc
Chương 701 phương thuốc
Một phen nói xuống dưới, Hương Chi Nhi cùng Tạ thị chi gian, đảo hơi có chút thưởng thức lẫn nhau lên, đãi yến kiều nha đầu tháng năm tìm lại đây khi, hai người còn hãy còn cảm thấy có chút chưa đã thèm.
Này Tạ thị là cái sang sảng người, Hương Chi Nhi tính tình cũng không kém, có thể nói đến một khối đảo cũng không ngoài ý muốn.
Chỉ là yến kiều thấy hai người một khối lại đây, pha cảm thấy ngoài ý muốn, đứng dậy kéo một phen Tạ thị, nói: "Ngươi cuối cùng là vội xong rồi, mau tới đây chúng ta một khối trò chuyện."
Lại là quay đầu lại hướng Hương Chi Nhi nói một câu: "Ta này vừa chuyển đầu, liền không thấy người của ngươi, này muốn đem người cấp đánh mất, ta thượng chỗ nào tìm đi." Nói giỡn giống nhau nói, nhưng trong giọng nói lại cũng lộ ra chút bất mãn.
"Ngươi lời này nói được thật là, như vậy một cái đại người sống, còn có thể đánh mất, ngươi chẳng lẽ là đương chúng ta tướng quân phủ là đầm rồng hang hổ, có tới vô ra không thành." Tạ thị cười giải vây nói.
"Mới vừa nhìn Tạ gia tỷ tỷ trong vườn hoa, không khỏi qua đi nhiều nhìn vài lần, nhưng thật ra làm đại cô nãi nãi lo lắng." Hương Chi Nhi mặt không đổi sắc, vẫn là vẻ mặt ý cười lánh lánh.
"Được rồi, được rồi, ngươi lớn như vậy cá nhân, ta còn có thể đương ngươi là tiểu hài tử giống nhau câu không thành." Yến kiều vẫy vẫy tay, không đáng so đo.
Này một vụ liền xem như bóc qua đi, yến kiều lôi kéo Tạ thị, hai người một khối thân mật nói chuyện, người ngoài lại là liền câu nói đều chen vào không lọt đi, người khác đảo cũng không đáng để ý tới, đều tự tìm quen biết nói chuyện, nhưng thật ra vị kia liễu phu nhân, lại là tiến đến Hương Chi Nhi trước mặt tới.
"Nhị thiếu nãi nãi tuổi trẻ lại xinh đẹp, lóa mắt vừa thấy dường như thiên nữ hạ phàm giống nhau, thật sự là làm người hâm mộ, đặc biệt là này làn da, cách đến xa còn không có từng chú ý, này phụ cận vừa thấy, thật sự là trong trắng lộ hồng, thủy đạn nhưng phá." Liễu phu nhân vẻ mặt tán thưởng nói, lúc ban đầu phỏng chừng cũng chính là tưởng nói vài câu nịnh hót lời nói, nhưng này phụ cận xem đến cẩn thận, cũng không khỏi mặt lộ vẻ kinh ngạc.
Hương Chi Nhi đối vị này liễu phu nhân ấn tượng tạm được, nghe nàng như vậy phủng chính mình, cũng không khỏi một trận mỉm cười, tiểu Tần thị từ trước đến nay thích bị người phủng, yến kiều cũng là không sai biệt lắm, đại gia khả năng tiện lợi Quốc công phủ ra tới nữ nhân, đều là cái này tính tình, thế cho nên liễu phu nhân há mồm đó là như vậy nịnh hót lời nói.
Bất quá nói lên cái này bảo dưỡng tới, nàng hiện tại tuổi không, đảo cũng không tại đây phía trên phí công phu, không quá quan với bảo dưỡng phương thuốc lại có không ít, tất cả đều là nàng sửa sang lại ra tới, đưa cho Vương thị, cùng với các vị các tỷ tỷ dùng, hiệu quả tựa hồ đều cũng không tệ lắm đâu.
Cho nên đối với bảo dưỡng một đạo, nàng vẫn là rất có tâm đắc, hiện giờ thấy Liễu thị vẻ mặt kinh ngạc cảm thán bộ dáng, không khỏi cười nói: "Nói lên cái này, đảo cũng không hoàn toàn là tự mình trưởng thành như vậy, rảnh rỗi khi cũng đều có phí chút tâm tư ở mặt trên, phu nhân nếu là rảnh rỗi, không ngại tại đây phía trên nhiều hạ chút công phu."
Liễu thị vừa nghe lời này, tức khắc hai mắt sáng ngời, đều là nữ nhân sao, nào có không yêu mỹ, đặc biệt là nàng vốn là không tính cái gì xinh đẹp người, nhưng nếu là có thể thu thập đến chỉnh tề chút, hậu thiên bảo dưỡng ra tới, kia cũng là kiện làm nhân tâm tình sung sướng việc, không khỏi cảm thấy hứng thú: "Nhị thiếu nãi nãi này tư dung, chúng ta cũng là không dám so, nhưng nếu có thể dọn dẹp đến ngăn nắp chút, không nói bên, tự mình nhìn cũng cao hứng, còn thỉnh nhị thiếu nãi nãi không cần tàng tư, cùng chúng ta chia sẻ một vài đi!"
Nữ nhân đều có lòng yêu cái đẹp, các nàng đề tài này cùng nhau, bên cạnh mấy cái nhỏ giọng nói chuyện, kỳ thật cũng vẫn luôn lưu tâm chung quanh, vừa nghe đến các nàng cái này đề tài, không khỏi cũng đều thấu lại đây, lúc trước đảo cũng không như thế nào chú ý, chỉ xem vị này nhị thiếu nãi nãi sinh đến cực xinh đẹp, có Liễu thị lúc trước nói, hiện giờ phụ cận nhìn kỹ, không khỏi cũng âm thầm tán thưởng lên, này da thịt bóng loáng trơn bóng, quả nhiên dưỡng đến cực hảo.
Hương Chi Nhi nơi này còn không có mở miệng, liền đã có nóng vội người, gấp không chờ nổi thôi xúc nói: "Nhị thiếu nãi nãi, nói nhanh lên, ngươi đều là như thế nào bảo dưỡng da thịt, đương nhiên cũng không cho ngươi nói vô ích, ta cũng đem ta tư tàng phương thuốc cùng ngươi cùng chia sẻ."
Lời này vừa ra, bên cạnh một người liền xì một tiếng nở nụ cười: "Ngươi kia tư tàng phương thuốc, nghĩ đến hiệu quả cũng liền như vậy, cùng nhị thiếu nãi nãi phương thuốc so sánh với, chính là kém xa, lại nói tiếp, chúng ta nhị thiếu nãi nãi, vẫn là có hại đâu."
Nhưng còn không phải là như vậy, thật muốn là cái hảo phương thuốc, dùng cái gì nàng da thịt liền dưỡng đến không bằng nhân gia hảo.
Người nọ nghe xong cũng không giận, cười nói: "Chỉ cần nhị thiếu nãi nãi chịu đem nàng bảo dưỡng phương pháp nói ra, phàm là ta có đồ vật, chỉ cần nhị thiếu nãi nãi mở miệng, ta tuyệt không keo kiệt."
"Đó là, đó là, nếu ta da thịt cũng có thể dưỡng đến cùng nhị thiếu nãi nãi giống nhau, nhị thiếu nãi nãi coi trọng cái gì, ta đều chịu cấp."
Một đám người nghe, tức khắc cười ha ha lên.
Hương Chi Nhi nghe, cũng cảm thấy buồn cười, lúc trước một đám còn đều bưng cái giá đâu, nói chuyện ăn nói nhỏ nhẹ, tuyệt không nửa điểm thất lễ chỗ, hiện giờ này vừa nói mở ra, lại là tất cả đều thật tình tất lộ.
Nàng đảo cũng không có cất giấu che, suy nghĩ một chút, liền chọn một cái đơn giản nhất áp dụng phương thuốc ra tới, nói cùng đại gia nghe, cái này phương thuốc tương đối đại chúng hóa, cái dạng gì đám người đều áp dụng, cũng không có gì tác dụng phụ, rốt cuộc đây là các quý phụ dùng đồ vật, một ít quá thiên phương thuốc, nàng đều sẽ không trước mặt mọi người nói ra, vạn nhất ai dùng đến không được đương, xảy ra vấn đề, kia mới là chuyện phiền toái đâu.
Mọi người nghe được rất là nghiêm túc, còn có người trực tiếp hỏi nha hoàn muốn giấy và bút mực tới, đương trường viết xuống dưới, mọi người vừa thấy, cảm thấy lục xuống dưới phương tiện, sẽ không quên, vội vội cầu người, làm người cấp nhiều viết một trương, này một viết lên, vị kia phu nhân lại là không có thể dừng lại bút tới, một trương tiếp một trương, thẳng viết đắc thủ nhũn ra, lúc này mới làm mỗi người đều phân một trương phương thuốc tới tay.
Tạ thị cùng yến kiều hai người thấu một bên đi nói vài câu vốn riêng lời nói, vừa chuyển đầu liền thấy một đám người tụ ở cùng nhau, thật là náo nhiệt, không khỏi cũng là một trận tò mò, phải biết rằng, này đó các quý phu nhân, vì từng người ích lợi, ít có người có thể thổ lộ tình cảm, đó là cùng nhau tham dự tụ hội như vậy trường hợp, cũng bất quá là duy trì mặt nhi tình thôi, giống hiện giờ như vậy vui mừng tụ lại đến một khối nói giỡn, này thật đúng là làm người mở rộng tầm mắt.
"Các ngươi đây là đang nói cái gì đâu, lại là nói được như vậy náo nhiệt." Tạ thị đi đến đám người bên ngoài, liền giương giọng cười nói.
"Tạ phu nhân mau tới nhìn một cái, đây là nhị thiếu nãi nãi chia sẻ bảo dưỡng phương thuốc, chúng ta nữ nhân gia, rảnh rỗi không có việc gì, nhưng không phải lăn lộn này đó sao, bất quá có nhị thiếu nãi nãi như vậy người ngọc nhi ở phía trước, chúng ta nếu có thể điều dưỡng hồi một vài tới, kia cũng là đại tạo hóa a!"
Giọng nói mới lạc, lập tức liền có người cười hỏi: "Cái gì đại tạo hóa a, chẳng lẽ là đến nhà ngươi lão gia coi trọng có thêm đại tạo hóa?"
Lời này vừa ra, tức khắc rước lấy cười vang, các nam nhân ở một khối, khó tránh khỏi sẽ nói vài câu chuyện cười người lớn, mà các nữ nhân tụ một khối, cũng khó bảo toàn không nói thượng vài câu, huống hồ ở đây, đều là thành thân phụ nhân nhóm, lại không có đại cô nương ở đây, tất nhiên là thực phóng đến khai.
"Ai nha, nhìn ngươi đều nói gì đó, xem ta không xé ngươi miệng." Tức khắc có người truy có người trốn, càng nhiều người lại là cười vui thành một mảnh, tình cảnh này cũng xác thật Coca.
Chính là Tạ thị mới nghe được như vậy một câu, cũng là nhịn không được cười đến thẳng không dậy nổi eo tới, ngày thường một đám đều là cực văn nhã người, cũng là chẳng lẽ, lại có cái bỡn cợt, khai khởi như vậy vui đùa tới.
Yến kiều xem Hương Chi Nhi đứng ở đám người bên trong, một chúng các phu nhân đều vây quanh ở bên người nàng nói giỡn, thỉnh thoảng hỏi nàng hai câu, nàng liền giơ lên gương mặt tươi cười trả lời, nửa điểm cũng không luống cuống, trong lòng cũng không khỏi dâng lên một cổ quái dị cảm giác tới, không phải nói nông thôn đến chân đất, gia đình bình dân xuất thân, như thế nào nửa điểm cũng nhìn không ra tới, ngược lại ở một đám các quý phu nhân chi gian như cá gặp nước giống nhau tự tại.
Nghĩ vậy chút, nàng không khỏi càng thêm cảm thấy, kia Lâm mụ mụ lời nói thấm thủy, lại là liền nàng cũng dám hống giấu diếm, xem nàng nhà mẹ đẻ thời điểm, không cáo nàng một trạng, thật là cái ngậm nô, càng thêm túng đến nàng to gan lớn mật.
"Này phương thuốc thật sự dùng được sao, ta coi muội muội da thịt quả nhiên cực hảo, này phương thuốc không bằng cũng cho ta một trương hảo, làm ta cũng thí thượng thử một lần, nếu là dùng tốt, định cấp muội muội một phần tạ lễ." Tạ thị sấn loạn bắt một trương phương thuốc ở trong tay, nhìn kỹ một lần lúc sau, nói như thế nói.
Nàng là đại gia xuất thân, trong nhà tự cũng ít không được như vậy bảo dưỡng phương thuốc, cũng không cho rằng Hương Chi Nhi có bao nhiêu hảo, như vậy nói chuyện, bất quá là nghĩ cho người ta vài phần mặt mũi thôi, tự hiểu là gia tộc nội tình thâm hậu, truyền xuống tới mới là thứ tốt.
"Phu nhân chờ, thiếp thân này liền cấp phu nhân mặc một trương ra tới." Vừa rồi chấp bút vị kia phu nhân, viết liền nhau số trương phương thuốc, sớm đã là số nhớ với tâm, lập tức đề bút, liền viết chính tả ra một trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Nữ Thù Sắc
Ficção CientíficaNông Nữ Thù Sắc Hán Việt: Nông nữ thù sắc Tác giả: Tinh Vân Trục Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Sảng văn Đào gia tưởng sinh nhi tử, lại liên tiếp sinh bảy cái nữ nhi, nữ nhi đều là bồi tiền hóa a! Đào sáu bình bất...